ดูดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2561 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 4

ดูดวงวันนี้

ดูดวงวันนี้ดูดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2561 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 4 (วันนี้ เป็นวันมงคลเหมาะแก่ การอุปสมบท แต่งงาน ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่) เคล็ดดวงดีคนเกิด ปีกุนมีเกณฑ์เจอปัญหาแบบไม่คาดฝัน ควรทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์เพื่อแก้เคล็ด

ดูดวงวันนี้ คนเกิดวันอาทิตย์

การงานมีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานที่ท้าทายความสามารถ การเงินมีโอกาสได้ลาภจากน้ำพักน้ำแรง แต่ลาภจากการเสี่ยงดวงยังไม่ปรากฏ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ยังเหมือนทุกวันที่ผ่านมา คนโสดความใกล้ชิดจะเป็นบ่อเกิดแห่งความรัก

คนเกิดวันจันทร์

การงานหากช่วงนี้คุณขยันและไม่ย่อท้อต่อความยากลำบาก อีกไม่ช้าไม่นานความสำเร็จจะปรากฏขึ้นแน่นอน การเงินคล่องตัวดีหากไม่มีหนี้สินเพิ่มเติม ดวงวันนี้ความรักคนมีคู่รักกันมากขึ้นหลังจากผ่านอุปสรรคด้วยกันมามากมาย คนโสดความรักกำลังเริ่มก่อตัวขึ้นทีละนิด

คนเกิดวันอังคาร

การงานมีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานยาก ขอให้ตั้งใจเพราะผลงานชิ้นนี้จะเป็นผลงานชิ้นโบว์แดงของคุณในอนาคต การเงินหากช่วงนี้เสี่ยงดวงหรือให้คนอื่นยืมเงินมีเกณฑ์ได้ไม่คุ้มเสีย ความรักคนมีคู่คนรักคอยเป็นเบื้องหลังความสำเร็จของคุณ คนโสดมีคนใกล้ชิดกำลังจะสนใจในตัวคุณอยู่

คนเกิดวันพุธ

ดวงการงานควรรีบสะสางงานที่มีเพราะอีกไม่นานจะมีงานใหญ่เข้ามาให้คุณรับผิดชอบ การเงินมีเกณฑ์มีรายได้ทั้งทางตรงและทางอ้อม ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างไม่มีเวลาให้กันแต่ความสัมพันธ์ยังมั่นคงเหมือนเดิม คนโสดมีเกณฑ์พบคนดีแต่ยังไม่สมหวัง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จเพราะความสามารถมีผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลือ การเงินมีเกณฑ์วางแผนการลงทุนเพื่อความมั่นคั่งในอนาคต ความรักคนมีคู่เหน็ดเหนื่อยจากการทำงานจนไม่มีเวลาดูแลคนรัก คนโสดจะได้สละโสดในไม่ช้า

คนเกิดวันศุกร์

การงานหน้าที่การงานเจริญก้าวหน้าจนคนอื่นอิจฉา ควรทำบุญช่วยเหลือผู้สูงวัยเพื่อเสริมดวง การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับเรื่องไร้สาระ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์พัฒนาอย่างช้า ๆ แต่มั่นคง คนโสดยังต้องครองโสดอีกสักพัก

คนเกิดวันเสาร์

การงานหน้าที่การงานเจริญก้าวหน้าแบบชนิดที่ใครก็ฉุดไม่อยู่ ควรทำบุญถวายภัตตาหารเพลเพื่อเสริมดวง การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับการซื้อความสุขให้กับตนเอง ความรักคนมีคู่ควรหาเวลาให้คนรักก่อนที่ความสัมพันธ์จะห่างเหิน คนโสดยังต้องครองโสดอีกสักพัก

โดย พ.พาทินี ขอขอบคุณข้อมูลจาก  today.line และ ดูดวงไทยรัฐออนไลน์

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่