ด่วนเปิดจอง บ้านธนารักษ์ประชารัฐ วันนี้-21 ส.ค.นี้

บ้านธนารักษ์ประชารัฐ,จองบ้านธนารักษ์ประชารัฐ
บ้านธนารักษ์ประชารัฐ,จองบ้านธนารักษ์ประชารัฐ
บ้านธนารักษ์ประชารัฐ,จองบ้านธนารักษ์ประชารัฐ
บ้านธนารักษ์ประชารัฐ,จองบ้านธนารักษ์ประชารัฐ

“อธิบดีกรมธนารักษ์” เตรียมเปิดจอง บ้านธนารักษ์ประชารัฐ กว่า 800 ยูนิต ใน 4 โครงการ 19-21 สิงหาคมนี้ ราคาเริ่มต้น 690,000 – 710,000 บาท

นายจักรกฤศฏิ์ พาราพันธกุล อธิบดีกรมธนารักษ์ กล่าวว่า วันที่ 19-21 สิงหาคมนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ จะเปิดให้ประชาชนจองบ้านธนารักษ์ประชารัฐครั้งแรกกว่า 800 ยูนิต ใน 4 โครงการ คือ กรุงเทพฯ 2 โครงการ และอำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี 2 โครงการ โดยประชาชนใช้เพียงแค่บัตรประชาชนในการจองบ้านประชารัฐ มาก่อนมีสิทธิก่อน ส่วนประชาชนที่เคยยื่นเอกสารกับธนาคารพาณิชย์ เจ้าหน้าที่ธนาคารจะคีย์ข้อมูลวันที่ 19 สิงหาคมเช่นเดียวกัน อย่างไรก็ตาม หากในงานประชาชนจองบ้านไม่หมด สามารถไปจองได้ที่กรมธนารักษ์สำหรับโครงการเช่าระยะสั้น 5 ปี และจองที่ธนาคารพาณิชย์และบริษัทสำหรับโครงการนี้เช่าระยะยาว จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2559 หรือจองผ่าน www.treasury.go.th

นายจักรกฤศฏิ์ กล่าวว่า สำหรับบ้านธนารักษ์ประชารัฐเริ่มต้นที่ราคา 690,000 – 710,000 บาทต่อหลัง โดยเป็นทาวน์เฮาส์ที่อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี และมั่นใจว่าการก่อสร้างโครงการบ้านธนารักษ์ประชารัฐจะเสร็จภายใน 2 ปี และเตรียมเปิดโครงการบ้านธนารักษ์ประชารัฐเฟส 2 ในพื้นที่กรุงเทพฯ ปทุมธานี ฉะเชิงเทรา และเชียงใหม่ โดยเฉพาะเชียงใหม่จะต้องมีการทำประชาพิจารณ์สอบถามความเห็นของประชาชน หลังจากมีประชาชนออกมาคัดค้านโครงการที่เชียงใหม่จนต้องหาพื้นที่และเปิดประมูลใหม่

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก bangkokbiznews.com

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย