พาไปส่องเรือนหอของคู่รักสุดโรแมนติก ตู่ ภพธร และ นุช นุชนันท์ บอกเลยหวานมาก

สำหรับคู่รักคนดังที่ได้รับการพูดถึงบ่อย ๆ ในเรื่องความสวีทหวานนั้นต้องยกให้กับคู่ของ ตู่ ภพธร และ นุช นุชนันท์ นักร้องหนุ่มเสียงดีกับภรรยาสาวคนสวย ที่ทำเอาสาว ๆ หลายคนรู้สึกอิจฉา เพราะเรียกได้ว่าทุก ๆ การกระทำของหนุ่มตู่นั้นโรแมนติกสุด ๆ แถมยิ่งพอภรรยาตั้งท้องก็ยิ่งใส่ใจ ดูแลมากเป็นพิเศษ ถึงขนาดมาคอยสระผมให้เลยทีเดียว (อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : หวานมาก ! คลิปมุ้งมิ้ง ตู่ ภพธร สระผมให้ภรรยา กรี๊ด..ผู้ชายแบบพี่ตู่ยังมีอีกไหม)

ล่าสุด รายการตีท้ายครัว เลยขอยกกองตามไปเคาะประตูชมบ้าน ตู่ ภพธร และ นุช นุชนันท์ ที่เป็นเรือนหออยู่ตอนนี้ซะเลย !

ตู่ ภพธร-1ตู่ ภพธร-2

โดยบ้านหลังนี้เป็นเรือนหอที่ตู่กับนุชใช้อยู่อาศัยมาได้ประมาณ 2 ปี แถว ๆ สุวรรณภูมิ ห่างจากบ้านพ่อกับแม่ของนุชที่อยู่รามคำแหงไม่มาก เพื่อให้ท่านทั้งสองสามารถเดินทางมาหาหลานได้สะดวก

ตู่ ภพธร-3

ซึ่งเมื่อเข้ามาในบ้านก็จะเจอกับกรงนกที่บังเอิญหลงมาเกาะตรงรั้วบ้าน ที่ตู่เคยตามหาเจ้าของแล้ว แต่ก็ไม่พบเจ้าของ สุดท้ายตู่เลยรับเลี้ยงไว้เองและตั้งชื่อให้ว่า “โชคดี” จนถึงตอนนี้ก็อยู่มาได้ประมาณ 1 ปีแล้ว จากนั้นด้านในก็เป็นห้องครัวกับห้องนั่งเล่นสไตล์โมเดิร์นแบบเรียบหรู

ตู่ ภพธร-4ตู่ ภพธร-5ตู่ ภพธร-6

นอกจากนี้ชั้นล่างยังเป็นห้องทำงานและอัดเพลง ซึ่งแปลนเดิมตรงนี้มีไว้สำหรับแต่งห้องนอน แต่เนื่องจากไม่ได้ใช้งาน เลยทุบผนังเดิมออกแล้วรีโนเวทใหม่เป็นห้องทำงานส่วนตัวอย่างที่เห็น นอกจากนี้อีกฝั่งหนึ่งของห้องยังมีโต๊ะทำงานของภรรยาสาววางอยู่ฝั่งตรงข้ามกันด้วย

ตู่ ภพธร-7ตู่ ภพธร-8ตู่ ภพธร-9

สำหรับของสะสมที่ชอบซื้อเก็บไว้ ได้แก่ ของเกี่ยวกับ บรู๊ซ ลี และแผ่นซีดีเพลง ที่เจ้าตัวเผยว่าเป็นของที่หวงมาก

ตู่ ภพธร-10ตู่ ภพธร-11ตู่ ภพธร-12ตู่ ภพธร-13ตู่ ภพธร-14

ส่วนชั้นบนเมื่อเดินขึ้นมาก็จะเจอกับมุมออกกำลังกายเล็ก ๆ ไว้ฟิตหุ่นสำหรับเล่นละครเวที และห้องนอนที่ตกแต่งด้วยโทนสีขาว-น้ำตาล ให้ความรู้สึกอบอุ่น และมีรูปคู่วางอยู่เต็มห้อง

นอกจากนี้ยังมีแขกรับเชิญพิเศษพร้อมพูดคุยถึงชีวิตส่วนตัวของทั้งคู่ โดยสามารถตามไปอัปเดตกันได้ในคลิปนี้เลย

 

 

ตู่ ภพธร-15ตู่ ภพธร-16ตู่ ภพธร-17

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจากรายการ ตีท้ายครัว|ตู่ ภพธร+ภรรยา+ทอม room39|18 มี.ค.61 | Full, home.kapook.com,อินสตาแกรม 2popetorn และอินสตาแกรม nuchmoho

 

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่