บ้านราคาไม่เกิน 5 แสน แบบบ้านเกษตรพูนทรัพย์สไตล์ชนบท

บ้านราคาไม่เกิน 5 แสน,แบบบ้านชนบท,แบบบ้านสไตล์ชนบท,บ้านชั้นเดียวราคาถูก,แบบบ้านสวยราคาประหยัด
บ้านราคาไม่เกิน 5 แสน,แบบบ้านชนบท,บ้านชั้นเดียวราคาถูก,แบบบ้านสวยราคาประหยัด
บ้านราคาไม่เกิน 5 แสน,แบบบ้านชนบท,แบบบ้านสไตล์ชนบท,บ้านชั้นเดียวราคาถูก,แบบบ้านสวยราคาประหยัด
แบบบ้านชนบท,แบบบ้านสไตล์ชนบท,บ้านชั้นเดียวราคาถูก,แบบบ้านสวยราคาประหยัด

หลังคาบ้านเกษตรพูนทรัพย์ บ้านราคาไม่เกิน 5 แสน

ลวดลายที่เสาหน้าบ้านตกแต่ด้วยหินทราย แต่หากว่าเรามีเงินจำกัดและต้องการประหยัดสุด ๆ แบบบ้านก็ยังคงหน้าตาเดิมได้โดยการแทนที่ด้วย Textures อื่น ๆเช่นพวก กระเบื้องลายหินทรายซึ่งปัจจุบันมีให้เลือกซื้อหลายลายมาก ๆ ครับช่วยลดค่าใช้จ่ายในการก่อสร้างได้เป็นอย่างดีและยังคงความสวยงามไว้เช่นเดิม

บ้านราคาไม่เกิน 5 แสน,แบบบ้านชนบท,แบบบ้านสไตล์ชนบท,บ้านชั้นเดียวราคาถูก,แบบบ้านสวยราคาประหยัด
แบบบ้านชนบท,แบบบ้านสไตล์ชนบท,บ้านชั้นเดียวราคาถูก,แบบบ้านสวยราคาประหยัด

ด้านข้างขวาบ้านเกษตรพูนทรัพย์

บ้านราคาไม่เกิน 5 แสน มีพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน 45.00 ตารางเมตรตัวบ้านกว้าง 6.00 เมตร ลึก  9.00 เมตรต้องการที่ดินสำหรับการปลูกสร้างบ้าน กว้าง 10.00 เมตรลึก 14.00 เมตรตาม พรบ. ควบคุมอาคารปลูกสร้างได้ทันทีไม่ต้องขอชิดเขต แบบบ้าน 2ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีห้องโถงและห้องครัว ซึ่งห้องครัวนั้นสามารถที่จะย้ายไปไว้หลังบ้านได้หรือย้ายอ่างล้างจานไปไว้หลังบ้านไว้เวลามีเงินค่อยไปทำหลังคาบ้านได้ครับตามวิถีการคิดแบบพอเพียง

หากงบประมาณแบบประหยัดมาก ๆ คงต้องเลี่ยงไปใช้กระเบื้องลูนคู่สีธรรมชาติหรือไม่มีสีนั่นเองจะช่วยประหยัดค่าก่อสร้างได้และหากต้องการ รองน้ำฝนไว้กินภายในครอบครัวผมแนะนำให้เปลี่ยนเป็นหลังคา Metal Sheet ที่แสนประหยัดโครงสร้างหลังคาไว้ใช้แทนกันครับ

หน้าต่างเราใช้อลูมิเนียมครับเป็นหน้าต่างบานเลื่อนอลูมิเนียมขนาดพอเหมาะจะประหยัดค่าก่อสร้างมาก หากใครต้องการแบบประหยัดสุด ๆสามารถเลือกใช้แบบไม่ต้องใส่กรอบอลูมิเนียมก็สามารถประหยัดลงได้อีกครับ ทางเลือกมีเยอะสำหรับการสร้างบ้านแบบประหยัดสุด ๆ

สำหรับหน้าต่างเกล้ดไม้เนื้อแข็งระบายอากาศใต้หลังคามีขายแบบสำเร็จรูปครับ ราคาไม่เกิน 1000 บาทต่อ 1 ชุดในที่นี้แบบบ้านเกษตรพูนทรัพย์ใช้ 4 ชุดครับลองหาซื้อมาดูครับ ซื้อแบบนี้จะประหยัดที่สุดเพราะมีพร้อมขายตามท้องตลาดอยู่แล้ว ส่วนเรื่องหน้าต่างทั่วไปก็ลองถามบานไม้ดูครับหากชอบความรู้สึกแบบธรรมชาติ ทำด้วยไม้

” แบบบ้านเกษตรพูนทรัพย์ แบบบ้านเพื่อคนพอเพียง ” บ้านราคาไม่เกิน 5 แสนประหยัดตั้งแต่โครงสร้าง ฐานราก คานคอดิน ไปจนถึงโครงสร้างหลังคาเนื่องจากบ้านมีระยะห่างเสาเพียง 3.00 เมตรทำให้แบบบ้านประหยัดเหล็กโครงสร้างในแต่ละส่วนอย่างมากครับ นี่ก็เป็นอีกคำตอบที่ถามกันว่าสร้างได้จริงหรือไม่ เพราะยิ่งมีเหล็กน้อยค่าแรงก็ถูกลงเพราะทำงานได้ง่ายและรวดเร็ว งานฝ้าใต้ชายคาเราใช้ฝ้าระบายอากาศ ไฟเบอร์ซีเมนต์ ที่จะช่วยให้อากาศสามารถถ่ายเทใต้หลังคาได้ดีช่วยทำให้บ้านคลายความร้อนอย่างรวดเร็ว

เรามีเทคนิคการก่อสร้างบ้านสไตล์ชนบทจากชีวิตจริงเป็นตัวอย่างเพื่อคนที่ต้องการประหยัดเงินในกระเป๋าของท่านให้ได้ชมเป็นตัวอย่างในการก่อสร้างบ้านครับ ลองเข้าไปชมงานก่อสร้างบ้านจากชีวิตจริงของคนเขียนแบบดูครับเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนที่ต้องการปลูกสร้างแบบประหยัดจริง ๆ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก thaidrawing.com

อ่านหน้า 1

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย