บ้านแบบพอเพียง สำหรับคนงบน้อย ในงบ 1 แสน ก็สร้างบ้านได้

บ้านแบบพอเพียง,สร้างบ้านเอง,สร้างบ้านเองงบน้อย,สร้างบ้านเองราคาถูก,แบบบ้านพอเพียง_1
บ้านแบบพอเพียง,สร้างบ้านเอง,สร้างบ้านเองงบน้อย,สร้างบ้านเองราคาถูก,แบบบ้านพอเพียง
บ้านแบบพอเพียง,สร้างบ้านเอง,สร้างบ้านเองงบน้อย,สร้างบ้านเองราคาถูก,แบบบ้านพอเพียง_1
บ้านแบบพอเพียง,สร้างบ้านเอง,สร้างบ้านเองงบน้อย,สร้างบ้านเองราคาถูก,แบบบ้านพอเพียง

สวัสดีค่ะ วันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้ง โดยเรามีประสบการณ์การ สร้างบ้านเอง โดยบ้านหลังนี้เป็นของคุณเงินตรา มีตังค์‎ สมาชิกคนแบบบ้าน ที่ได้เนรมิต บ้านแบบพอเพียง หลังนี้ออกมาให้เราได้เห็นกัน แล้วที่สำคัญราคาไม่แพงด้วย เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

บ้านแบบพอเพียง,สร้างบ้านเอง,สร้างบ้านเองงบน้อย,สร้างบ้านเองราคาถูก,แบบบ้านพอเพียง_2บ้านแบบพอเพียง,สร้างบ้านเอง,สร้างบ้านเองงบน้อย,สร้างบ้านเองราคาถูก,แบบบ้านพอเพียง_3บ้านแบบพอเพียง,สร้างบ้านเอง,สร้างบ้านเองงบน้อย,สร้างบ้านเองราคาถูก,แบบบ้านพอเพียง_4บ้านแบบพอเพียง,สร้างบ้านเอง,สร้างบ้านเองงบน้อย,สร้างบ้านเองราคาถูก,แบบบ้านพอเพียง_5บ้านแบบพอเพียง,สร้างบ้านเอง,สร้างบ้านเองงบน้อย,สร้างบ้านเองราคาถูก,แบบบ้านพอเพียง_6โดยตัวบ้านออกแบบพื้นฐานเป็นโครงสร้างเหล็กและปูน หลังคาเพิงหมาแหงนโทนสีครีมผสมสีบอลและบัวหน้าต่างสีขาว มีพื้นที่ใช้สอยพอประมาณถึงแม้ว่าจะเป็นบ้านขนาดเล็ก ลักษณะหน้าแคบ นอกจากนี้บริเวณหน้าบ้านมีพื้นที่หลังคายื่นออกมาสามารถที่จะนั่งเล่นยามเช้าและเย็นหรือจะทำเป็นพื้นที่สำหรับนั่งดื่มกาแฟยามเช้าก็ดีไม่น้อยเลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีประตูหลังบ้านสำหรับออกมายังพื้นที่ซักล้างได้อีกด้วย

บ้านแบบพอเพียง,สร้างบ้านเอง,สร้างบ้านเองงบน้อย,สร้างบ้านเองราคาถูก,แบบบ้านพอเพียง_7บ้านแบบพอเพียง,สร้างบ้านเอง,สร้างบ้านเองงบน้อย,สร้างบ้านเองราคาถูก,แบบบ้านพอเพียง_8ด้านในโทนสีขาวตัดด้วยขอบสีดำ มีห้องโถงห้องเดียวไม่มีห้องนอนแะห้องครัว โดยเราสามารถที่จะกันพื้นที่ให้เป็นห้องนอนเองได้ และห้องครัวสามารถที่วางอุปกรณ์ทำครัวได้ตรงบริเวณใกล้ห้องน้ำอีกด้วย ตัวห้องมีการออกแบบและระบายอากาศได้ดีในระดับที่น่าพอใจ

บ้านแบบพอเพียง,สร้างบ้านเอง,สร้างบ้านเองงบน้อย,สร้างบ้านเองราคาถูก,แบบบ้านพอเพียง_9บ้านแบบพอเพียง,สร้างบ้านเอง,สร้างบ้านเองงบน้อย,สร้างบ้านเองราคาถูก,แบบบ้านพอเพียง_10ด้านห้องน้ำออกแบบโทนเล่นรวดลายโมเสกตรงผนังกระเบื้องห้อง และเลือกใช้กระเบื้องพื้นลายหินอ่อนสีน้ำเงิน มีพื้นที่พอประมาณไม่แออัดจนเกินไปอีกด้วย

บ้านแบบพอเพียง,สร้างบ้านเอง,สร้างบ้านเองงบน้อย,สร้างบ้านเองราคาถูก,แบบบ้านพอเพียง_11บ้านแบบพอเพียง หลังนี้มีพื้นที่ ขนาด 3X6 เมตร ประกอบไปด้วย1ห้องโถง(สามารถแบ่งห้องนอนและพื้นที่ทำครัวได้) 1 ห้องน้ำ โดยใช้งบไปแค่ 100,000 บาทเท่านั้น

โดยอนาคตเมื่อมีเงินเพิ่มก็สามารถที่จะมาต่อเติมเพิ่มได้อีกด้วย สำหรับท่านไหนที่สนใจและมีงบจำกัดมากๆ ลองดูแบบบ้านหลังนี้เป็นตัวอย่างนะคะ และพบกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากคุณ เงินตรา มีตังค์

ต้องการซื้อ-เช่ !!!คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินกับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย