บ้านโมเดิร์นสองชั้น พร้อมโรงจอดรถงบประมาณไม่เกิน 2 ล้าน

บ้านโมเดิร์นสองชั้น
บ้านโมเดิร์นสองชั้น
บ้านโมเดิร์นสองชั้น
บ้านโมเดิร์นสองชั้น

สวัสดีค่ะวันนี้กลับมาพบแบบสำหรับไอเดียกันอีกครั้งโดยบ้านหลังนี้ เป็น บ้านโมเดิร์นสองชั้น รูปทรงเรียบง่ายมาให้ชม ตกแต่งพร้อมสวนสวยรองรับกิจกรรมของครอบครัวขนาดกลางได้ดีเชียวล่ะ โดยบ้านหลังนี้ขนาดไม่เกิน 150 ตร.ม. อยู่ในงบก่อสร้างไม่รวมของตกแต่งที่ 1.8 ล้านบาทเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

บ้านโมเดิร์นสองชั้น 01
แบบบ้าน,แบบบ้านสองชั้น,แบบบ้านโมเดิร์น 01
บ้านโมเดิร์นสองชั้น 02
แบบบ้าน,แบบบ้านสองชั้น,แบบบ้านโมเดิร์น 02

ใช้ต้นไม้พุ่มเป็นแนวรั้วบ้าน ตกแต่งสวนแบบสมัยใหม่ ที่ใช้ฮาร์ดสเคปเข้ามาช่วยดีไซน์คู่ไปกับพรรณไม้นานาชนิด เข้ากับรูปแบบของบ้านได้ดีเยี่ยม สร้างบรรยากาศที่ร่มรื่นและผ่อนคลายแก่ครอบครัว ตัวบ้านโครงสร้างคอนกรีต ดีไซน์รูปทรงกล่อง มีส่วนยื่นหดของคอนกรีต โดดเด่นด้วยเสาลอย เกิดเป็นโรงจอดรถในชั้นล่าง ให้ชั้นบนเป็นดาดฟ้า หรือเฉลียงนั่นเอง ตกแต่งด้วยหินทรายเพิ่มเติม เสริมความภูมิฐานมากชึ้น

บ้านโมเดิร์นสองชั้น 03
แบบบ้าน,แบบบ้านสองชั้น,แบบบ้านโมเดิร์น 03

ภายในบ้านออกแบบให้มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ รองรับผู้อาศัยได้มากถึง 4 ชีวิต ฟังก์ชันจำนวนเยอะและกว้าง รับกับบ้านวิลล่าหลังนี้ได้ดีเช่นกัน จัดวางแบบเรียบง่ายตามแบบฉบับสมัยใหม่ ครบครันทุการชั้นงาน

บ้านโมเดิร์นสองชั้น 04
แบบบ้าน,แบบบ้านสองชั้น,แบบบ้านโมเดิร์น 04

ตกแต่งภายในแบบโมเดิร์น ที่เน้นฟังก์ชันและเฟอร์นิเจอร์จำนวนมาก รองรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง ภายในนั้นยังใช้การโชว์โครงสร้างอีกด้วย และตกแต่งแบบลักชูรี่ เรีบหรู อีกด้วย

บ้านโมเดิร์นสองชั้น 05
แบบบ้าน,แบบบ้านสองชั้น,แบบบ้านโมเดิร์น 05

แบบบ้านขนาดไม่เกิน 150 ตร.ม. อยู่ในงบก่อสร้างไม่รวมของตกแต่งที่ 1.8 ล้านบาท หวังว่าเพื่อนๆ คงจะถูกใจได้ไม่ยาก เชิญรับชมภาพประกอบอื่นๆ กันต่อด้านล่าง และนำไปปรับใช้ในแบบของคุณกันต่อไปได้เลยครับ

บ้านโมเดิร์นสองชั้น 06
แบบบ้าน,แบบบ้านสองชั้น,แบบบ้านโมเดิร์น 06
บ้านโมเดิร์นสองชั้น 07
แบบบ้าน,แบบบ้านสองชั้น,แบบบ้านโมเดิร์น 07
บ้านโมเดิร์นสองชั้น 08
แบบบ้าน,แบบบ้านสองชั้น,แบบบ้านโมเดิร์น 08

ขอขอบคุณข้อมูลจาก naibann.com รูปภาพจาก Amazingarchitecture

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากซื้อ ขายบ้าน คอนโด หรือ ทาวน์เฮ้าส์ มือ1 มือ 2 สามารถเข้าดูได้เลยที่ https://www.dotproperty.co.th/