เปิดบ้าน พ่อหมื่นเรือง ปั้นจั่น ปรมะ สวยงามน่าอยู่สุดๆ

ด้วยความที่กระแสละคร บุพเพสันนิวาส มาแรงมาก ๆ วันนี้เราเลยจะพาทุกคนไปส่องบ้านหลังงามในชีวิตจริงของหมื่นเรือง หรือ ปั้นจั่น ปรมะ กันค่ะ  แน่นอนว่านาทีนี้คงไม่มีเรื่องอะไรที่มาแรงเกินกว่าละครเรื่องบุพเพสันนิวาสแล้วแน่ ๆ เพราะเรียกได้ว่าเป็นละครที่กวาดเรตติ้งไปถล่มทลาย แถมยังปลุกกระแสความเป็นไทยไปทั่วบ้านทั่วเมือง อีกทั้งยังทำให้นักแสดงหลาย ๆ คนดังเป็นพลุแตก  วันนี้เลยจะพาทุกคนไปส่องบ้านของพี่หมื่นเรืองสุดหล่อกันบ้าง เอาเป็นว่าออเจ้าคนไหนที่อยากจะย้ายมาอยู่เรือนนี้ ก็ตามมาส่องบ้านปั้นจั่น ปรมะ จาก รายการตีท้ายครัว ไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

เปิดบ้านหมื่นเรื่อง

ปั้นจั่น ปรมะ-1ปั้นจั่น ปรมะ-2ปั้นจั่น ปรมะ-3

บ้านหลังนี้เป็นบ้านใหม่ที่ปั้นจั่นตั้งใจทำงานเก็บเงินเพื่อซื้อจากน้ำพักน้ำแรง ให้ครอบครัวทั้งพ่อ แม่ และน้องสาวได้มาอยู่ด้วยกัน เนื่องจากบ้านหลังเดิมที่อยู่มานานมีปัญหาเรื่องขโมยขึ้นบ้าน ซึ่งบรรยากาศภายนอกจะเป็นสไตล์โมเดิร์นทันสมัยในโทนสีขาว ครีม น้ำตาล มีต้นไม้ช่วยสร้างความร่มรื่น

ปั้นจั่น ปรมะ-4ปั้นจั่น ปรมะ-5ปั้นจั่น ปรมะ-6ปั้นจั่น ปรมะ-7

ส่วนภายในก็จะตกแต่งแบบเรียบ ๆ ในโทนสีครีมและสีเหลือง โดยเฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่จะนำมาจากบ้านหลังเดิม เนื่องจากคุณพ่อและคุณแม่ค่อนข้างผูกพันมาก

ปั้นจั่น ปรมะ-8

ซึ่งในส่วนของห้องนอนปั้นจั่นเองก็จะเป็นแนวผู้ชายสุด ๆ โดยมีทั้งเครื่องดนตรีและอุปกรณ์กีฬาที่เขาชอบ รวมถึงยังมีเตียงนอนโซฟาขนาดใหญ่ที่ช่วยให้ห้องดูเท่ขึ้นมาด้วย

ปั้นจั่น ปรมะ-9ปั้นจั่น ปรมะ-10ปั้นจั่น ปรมะ-11ปั้นจั่น ปรมะ-12ปั้นจั่น ปรมะ-13

และสุดท้ายบริเวณรอบ ๆ และหลังบ้านของเขาก็มี แปลงปลูกผักไฮโดรโปนิกส์ ที่น้องสาวของปั้นจั่นปลูกเอง โดยมีทั้งผักร็อกเก็ต (Rocket Salad), ผักฟิลเลย์ไอซ์เบิร์ก (Frillice Iceberg Lettuce), ผักกรีนโอ๊ค (Green Oak), ผักเรดโอ๊ค (Red Oak), ผักกาดเรดคอรัล (Red Coral Lettuce), ผักกาดกรีนคอรัล (Green Coral Lettuce) และผักกาดคอส (Cos Lettuce) เรียกได้ว่ามีผักสด ๆ สะอาด ๆ กิน แถมยังถือเป็นธุรกิจเล็ก ๆ

ในครอบครัวอีกด้วยนะ (อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : ปั้นจั่น ปรมะ ผันตัวเป็นเกษตรกร ปลูกผักไฮโดรโปนิกส์ กระแสตอบรับดีเว่อร์)

ปั้นจั่น ปรมะ-14ปั้นจั่น ปรมะ-15ปั้นจั่น ปรมะ-16ปั้นจั่น ปรมะ-17

สามารถรับชมคลิปเต็มได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลยค่ะ

ปั้นจั่น ปรมะ-18ปั้นจั่น ปรมะ-19ปั้นจั่น ปรมะ-20ปั้นจั่น ปรมะ-21

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก รายการ ตีท้ายครัว | ปั่นจั่น 8 ก.พ. 58 | FULL ,kapook.com และ อินสตาแกรม punjanprama และ veggieshouse

 

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่