ฝนตก ฟ้าครึ้ม อย่าปล่อยให้บ้านอึมครึม!! 7 เคล็ด(ไม่)ลับ แต่งบ้าน ในหน้าฝน

ของตกแต่งบ้าน,การตกแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ตัวอย่างแต่งบ้านสวย,แต่งบ้านงบน้อย,แต่งบ้านสวยๆ,ไอเดียแต่งบ้าน_1
ของตกแต่งบ้าน,การตกแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ตัวอย่างแต่งบ้านสวย,แต่งบ้านงบน้อย,แต่งบ้านสวยๆ,ไอเดียแต่งบ้าน_1
ของตกแต่งบ้าน,การตกแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ตัวอย่างแต่งบ้านสวย,แต่งบ้านงบน้อย,แต่งบ้านสวยๆ,ไอเดียแต่งบ้าน_1

สวัสดีครับ ต้นเดือนอาจจะเป็นเวลาสดใสของใครหลายๆคน(เพราะเงินเดือนพึ่งออกนั้นเองฮ่าฮ่า) แต่บรรยากาครึ้มฟ้าครึ้มฝนแบบนี้ พาลจะทำให้บรรยากาศภายในบ้านของเราๆดูหมองคล้ำลงไปด้วย เราจึงมี 7 เคล็ด(ไม่)ลับ แต่งบ้าน ในหน้าฝน ที่จะทำให้บ้านในช่วงเวลานี้ที่สุดจะอึมครึม กลับมาสดใสมีชีวิตชีวาอีกครั้ง พร้อมแล้วก็ลองไปดูกันเลยครับ

1.จัดแต่งบ้านด้วยดอกไม้ให้สดชื่น : ฤดูฝนนี้นับเป็นช่วงเวลาที่เหมาะ ที่เราจะหยิบแจกัน หรือขวดสวย ๆ ออกมา แล้วก็ใส่ดอกไม้สดลงไป ให้ดูสดชื่น การจัดดอกไม้ ก็ไม่ต้องมีลีลาอะไรมากมาย แค่ลิลลี่สักกิ่ง ทิวลิปสักสองสามดอก หรืออาจจะแค่ไปหาดอกมะลิ หรือดอกไม้ในสวนที่บ้าน มาลอยในถ้วยน้ำ ก็สวยแล้วหรือใครมีไอเดียนำขวดเก่า ๆ มาแต่งเป็นแจกัน ใส่ทานตะวัน หรือเดซี่ลงไป ก็น่ารักแล้ว

ของตกแต่งบ้าน,การตกแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ตัวอย่างแต่งบ้านสวย,แต่งบ้านงบน้อย,แต่งบ้านสวยๆ,ไอเดียแต่งบ้าน_22.ตกแต่งประตูทางเข้าบ้านด้วยที่วางร่มเก๋ ๆ : ช่วงฤดูฝน เป็นช่วงที่เราต้องใช้ร่ม น่าจะเป็นการดี หากเราจะมีที่วางร่มไว้บริเวณประตูทางเข้าบ้าน เมื่อใช้ร่มจนเปียกมาก็วางไว้หน้าบ้านได้ เป็นการป้องกันไม่ให้น้ำเลอะหยดเป็นทางเข้ามาในบ้านด้วย เลือกร่มสีสันสดใส กับที่วางร่มเก๋ ๆ ก็ทำให้บ้านดูสดใสขึ้นได้

ของตกแต่งบ้าน,การตกแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ตัวอย่างแต่งบ้านสวย,แต่งบ้านงบน้อย,แต่งบ้านสวยๆ,ไอเดียแต่งบ้าน_33.ใช้สีสันที่สดใสตกแต่งภายใน : ทำให้ภายในบ้านมีความสดใสด้วยการใช้สีสดใสตกแต่งเช่น เปลี่ยนม่านเป็นสีสวยสดใส แทนม่านสีเทา ๆ ทึบ ๆ เปลี่ยนสีเบาะโซฟา หรือของแต่งบ้านอื่น ๆ ให้ดูมีชีวิตชีวา

4.แต่งหน้าต่างให้ดูดี : พวกม่านผ้าหนา ๆ สีทึบ ๆ มักจะดูดความชื้น และทำให้บ้านทึบอึดอัด ลองเปลี่ยนเป็นม่านที่มีเนื้อผ้าบางลง เป็นเนื้อผ้าที่แสงอาทิตย์ส่องผ่านได้ จะทำให้บ้านดูสว่าง และสดใส

ของตกแต่งบ้าน,การตกแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ตัวอย่างแต่งบ้านสวย,แต่งบ้านงบน้อย,แต่งบ้านสวยๆ,ไอเดียแต่งบ้าน_45.เพิ่มความสดชื่นด้วยเทียนหอม : กลิ่นหอม ๆ เป็นหนึ่งในการสร้างสไตล์ในบ้าน เทียนหอมก็เป็นทางเลือกที่ดี นอกจากจะให้แสงที่อบอุ่นแล้ว ยังช่วยความโรแมนติกให้บ้าน ช่วยต่อต้านเชื้อรา และกลิ่นอับชื้นจากฝนได้

ของตกแต่งบ้าน,การตกแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ตัวอย่างแต่งบ้านสวย,แต่งบ้านงบน้อย,แต่งบ้านสวยๆ,ไอเดียแต่งบ้าน_56.พรมดักฝุ่น : ในช่วงที่ฝนตกบ่อย ๆ เรามักจะต้องมีพรมเช็ดเท้า พร้อมแผ่นรองกันน้ำวางหน้าบ้าน แต่เมื่อเข้ามาด้านใน ก็ควรจะต้องมีพรมหนา ๆ สำหรับดักฝุ่น และเช็ดเท้าอีกสักผืน เพื่อให้แน่ใจว่า น้ำฝนที่ติดมากับรองเท้านั้น จะไม่ทำให้พื้นบ้านเสียหาย และพรมผืนนี้ ก็ควรเลือกให้ดูมีสไตล์สักหน่อย เพราะมันวางอยู่หน้าบ้าน จะเป็นสิ่งแรกที่ใคร ๆ ก็ต้องใช้ ต้องเห็นเมื่อเข้ามาในบ้าน

ของตกแต่งบ้าน,การตกแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ตัวอย่างแต่งบ้านสวย,แต่งบ้านงบน้อย,แต่งบ้านสวยๆ,ไอเดียแต่งบ้าน_67.แขวนกระดิ่งหรือของตกแต่งที่เกิดเสียงเมื่อโดนลม : การแขวนของตกแต่งแบบนี้ที่หน้าต่าง ช่วยทำให้เราอารมณ์ดีขึ้น ของตกแต่งพวกนี้ เราอาจจะเอาเองแบบ diy ได้ของตกแต่งบ้าน,การตกแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ตัวอย่างแต่งบ้านสวย,แต่งบ้านงบน้อย,แต่งบ้านสวยๆ,ไอเดียแต่งบ้าน_7

ต้องการซื้อ-เช่ !!!คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินกับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย