พาไปดูบ้านและโรงงาน พลอย ชิดจันทร์ อาณาจักรแห่งความสุข มูลค่าหลักพันล้าน

พลอย ชิดจันทร์-1

สวัสดีค่ะวันนี้เราจะพาไปส่อง IG ของคุณ พลอย ชิดจันทร์ คุณแม่ลูก 4 กับชีวิตดี๊ดี ดูสมบูรณ์แบบขนาดนี้ ลูกๆ ทั้ง 4 ก็น่ารักน่าเอ็นดูได้ขนาดนี้ที่เชียงใหม่กับบ้านคฤหาสถ์หลังใหญ่มหึมาที่ไม่นับโรงงานลำไยอบแห้ง กิจการของสามีของเธออีก เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

พลอย ชิดจันทร์-2พลอย ชิดจันทร์-3พลอย ชิดจันทร์-4แรกเริ่มของการสร้างบ้านหลังนี้ทั้งคุณพลอยและสามีคู่ชีวิตช่วยกันหาไอเดียและแบบที่ตนเองชอบ เมื่อลองหาแบบจากหลายๆ ทางปรากฎว่าทั้งคู่ลงเอยเลือกบ้านสไตล์โมเดิร์นที่มีลักษณะเป็นกล่อง แต่เป็นกล่องทรงยาวทีมีพื้นที่ใช้สอย

พลอย ชิดจันทร์-5พลอย ชิดจันทร์-6บรรยากาศภาพรวมสุดอบอุ่นทั้งสามี และบรรดาคุณลูกๆ ของ พลอย ชิดจันทร์

พลอย ชิดจันทร์-7พลอย ชิดจันทร์-8เนื่องจากครอบครัวเธอเป็นครอบครัวใหญ่มีเด็กๆ ในบ้านจึงอยากได้สวนรอบบ้านและสระว่ายน้ำไว้ให้ลูกวิ่งเล่นและว่ายน้ำ

พลอย ชิดจันทร์-10ด้านห้องออกกำลังกายสำหรับคุณแม่และคุณลูก

พลอย ชิดจันทร์-11ห้องครัวที่ออกแบบมาอย่างดี

พลอย ชิดจันทร์-12บรรยากาศสุดอบอุ่นของห้องนอนที่น่ารักมากๆเลยค่ะ

พลอย ชิดจันทร์-13พลอย ชิดจันทร์-14บ้านที่เชียงใหม่หลังนี้ตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวกใกล้กับโรงงาน และการออกเดินทางไปต่างจังหวัด รวมถึงยังใกล้กับโรงเรียนของลูกๆ ของเธออีกด้วย การก่อสร้างบ้านหลังนี้ทั้งคู่ใส่ใจมากโดยเฉพาะการใช้เรื่องของฮวงจุ้ยเข้ามาเกี่ยวข้องเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับครอบครัว

พลอย ชิดจันทร์-16ก่อนจากกันเราไปดูภาพสุดน่ารักระหว่างคุณแม่และลูกๆมาช่วยกันเก็บลำไยที่ไร่ค่ะ

พลอย ชิดจันทร์ (16)ขอขอบคุณข้อมูลจาก sanook.com  รูปภาพ :ploychidjun

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย…

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่