พาไปส่องบ้าน ใหม่ ดาวิกา สวยและน่าอยู่ ตกแต่งภายในเรียบหรูดูดี

ใหม่ ดาวิกา-1

สวัสดีค่ะมาแอบดูบ้านหรูสุดอบอุ่นของซุปตาร์พันล้าน ใหม่ ดาวิกา ผู้มีผลงานให้เหล่าแฟนคลับได้ติดตามอยู่ตลอด แถมล่าสุดยังพ่วงตำแหน่งคู่จิ้นที่มาแรงที่สุดในขณะนี้ด้วย

ใหม่ ดาวิกา-2ใหม่ ดาวิกา-3ใหม่ ดาวิกา-4สำหรับบ้านของใหม่นั้นต้องบอกเลยว่ากว้างขวางและน่าอยู่ทีเดียว เพราะมีทั้งความร่มรื่นและสวยงามของรั้วสีเขียวและเหล่าต้นไม้น้อยใหญ่ล้อมรอบตัวบ้านเอาไว้ทุกทิศ

ใหม่ ดาวิกา-5ใหม่ ดาวิกา-6ใหม่ ดาวิกา-7นอกจากนี้ยังจัดสวนได้อย่างน่ามอง ไม่ว่าจะเป็นทางเดินหรือสนามหญ้าเอาไว้ให้เจ้าตูบวิ่งเล่น

ใหม่ ดาวิกา-8ใหม่ ดาวิกา-9ใหม่ ดาวิกา-10ใหม่ ดาวิกา-11ส่วนบรรยากาศภายในบ้านก็ได้รับการตกแต่งแบบเรียบแต่หรู ในโทนสีขาว สีครีม สีเทา สีดำ และสีน้ำตาล โดยมีตุ๊กตายูนิคอร์นประดับประดาอยู่บ้างเล็กน้อย พร้อมกับห้องฟิตเนสส่วนตัวสำหรับสาวใหม่และครอบครัวโดยเฉพาะ เอาเป็นว่าบรรยากาศต่าง ๆ ภายในบ้านจะดูเป็นอย่างไร สวย หรู และดูดีแค่ไหน ตามเราไปดูบ้านของใหม่ ดาวิกา พร้อม ๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

ใหม่ ดาวิกา-12ใหม่ ดาวิกา-13ใหม่ ดาวิกา-14ด้านบรรยากาศห้องนอน

ใหม่ ดาวิกา-15ใหม่ ดาวิกา-16ใหม่ ดาวิกา-17มุมออกกำลังกาย

ใหม่ ดาวิกา-18ใหม่ ดาวิกา-19ใหม่ ดาวิกา-20ขอขอบคุณข้อมูล kapook.com ภาพประกอบจาก อินสตาแกรม davikah

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่