ภาคต่อ แชร์ประสบการณ์ ซื้อคอนโดผิดคิดจนตัวตาย ตอน ลูกบ้านทำอะไรไม่ได้ ได้แต่นั่งมองตาปริบๆ

ซื้อคอนโด

หลังจากที่หลายๆท่านได้เคยอ่านบทความ แชร์ประสบการณ์ ซื้อคอนโด ผิดคิดจนตัวตาย ได้คอนโดที่แถมเรื่องราวไม่จบไม่สิ้น โดย คุณ สมาชิกหมายเลข 1417673 กันไปแล้ววันนี้เรามี อัพเดทแบบสดๆร้อนๆมาฝากกัน ส่วนเรื่องราวภาคต่อจะเป็นอย่างไรนั้นไปดูกันเลยค่ะ

 

ซื้อคอนโดผิดคิดจนตัวตาย ภาค2  การซื้อคอนโดที่แถมเรื่องราวมาให้ไม่จบไม่สิ้น BY คุณ สมาชิกหมายเลข 1417673

หลังจากเขียนรีวิวการซื้อคอนโดที่แถมเรื่องราวมาให้ไม่จบสิ้น ผมแอบเห็นว่ามีหลายเพจแชร์ไปบนหน้าเฟส เลยต้องออกตัวก่อนนะครับว่าผมยังไม่ได้ออกตัวว่าเป็นคอนโดไหน (แต่ก็มีหลายคนเดาถูก) ทีนี้ผมจะเล่าเรื่องหลังจากวันนั้นให้ฟังจนถึงเมื่อวานนี้ครับ (ผมขออนุญาตไม่ตอบสำหรับข้อความที่ส่งเข้ามาครับ เพราะกลัวความปลอดภัยของตัวเองด้วยส่วนนึง แต่ยืนยันว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริง) หลังจากที่บอกว่านิติบุคคลจัดประชุมวิสามัญขึ้นในวันเสาร์นี้ เพื่อถอดถอนกรรมการนิติบุคคลที่มาจากการประชุมสามัญคราวแรก (ที่โดนล้มประชุมไป) ลูกบ้านก็งงว่าจะต้องทำตัวยังไงควรจะไปหรือไม่ไป เพราะก็ไม่รู้ว่าถ้าไปจะเป็นประโยชน์ต่อลูกบ้านไหมแล้วถ้าไม่ไปจะเสียสิทธิ์ไหม ในระหว่างนั้นนิติก็อาศัยความชุลมุนและสับสนของลูกบ้านกั้นห้องนิติซะเลย

โดยไม่ได้ถามลูกบ้านสักคำ สัดส่วนของห้องจะแปลกๆ เช่น โต๊ะผู้จัดการจะกั้นเป็นห้องอยู่กับทีวีของกล้องวงจรปิดเลย เพื่อไม่ให้ใครเข้ามาดูได้นอกจากผู้จัดการ(ตรงนี้เคยมีเรื่องราวของการเข้าออกของคนแปลกหน้าในคอนโดบ่อยๆ รวมถึงเรื่องลูกเช่ารายวันยิ่งไปกว่านั้นคือมีกล้องวงจรปิด 2 ตัว หน้าล็อบบี้และทางเข้านิติที่ส่งตรงจากโครงการเพื่อเฝ้าสังเกตุการณ์ลูกบ้านโดยเฉพาะ และไฟล์ที่บันทึกวิดีโอจะไม่ผ่านเข้านิติบุคคลแต่ส่งตรงไปถึงคนใดคนนึงเลย โดยที่ลูกบ้านไม่สามารถตรวจสอบอะไรได้)

ซื้อคอนโด

เรื่องนี้ก็คงอีกเช่นเคย ที่ลูกบ้านทำอะไรไม่ได้ ได้แต่นั่งมองตาปริบๆ ให้เค้าทำอะไรก็ได้ กับคอนโดที่เหมือนเช่าเค้าอยู่ ทีนี้เมื่อวานอยู่ดีๆ ก็มีคนลบไลน์ลูกบบ้านออกจากกลุ่มไลน์นิติ+ลูกบ้าน ไม่รู้เพราะอะไรถึงเกิดเหตุการณ์นี้ก่อนการประชุมวิสามัญแค่ 2 วัน (จริงๆ นิติพยายามให้ลูกบ้านใช้ line@ มาตลอด แต่เพราะในนั้นนิติจะไม่เคยตอบอะไรเลย มีแต่การประกาศเท่านั้น ลูกบ้านเลยยังรวมตัวกันที่กลุ่มนี้อยู่)

ซื้อคอนโด

ภาคต่อมันก็เป็นเช่นนี้แหละครับ สามารถสอบถามแล้วแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมได้ที่  https://pantip.com/topic/38985789

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจากคุณ สมาชิกหมายเลข 1417673

บ้านมั่นคงข่าวดีรัฐทุ่มไม่อั้นโครงการ บ้านมั่นคง พร้อมช่วยประชาชนที่มีรายได้น้อยให้มีที่อยู่

 

ศรีราชา

อัพเดทราคาที่ดิน ศรีราชา ที่ดินพุ่งทะลุไร่ละ100ล้านบาท

 

 

สนใจข้อมูลข่าวสารเด่นๆ คอนเทนท์ร้อน ที่เรานำมาเสิร์ฟให้คุณผู้อ่านในทุกๆวันจาก Dotproperty คลิ๊ก