รวมไอเดียการแต่งห้องง่ายๆด้วยรูปถ่ายสุดประทับใจ

ได้เวลากลับมาสู่โหมดของการทำงานอีกครั้งหลังจากที่หยุดยาวกันไปช่วงปีใหม่และคริสต์มาสที่ผ่านมา…. ไม่ว่าจะไปเที่ยวต่างจังหวัด ต่างประเทศ หรือใช้เวลาอยู่กับครอบครัว ก็ล้วนเป็นความทรงจำและเป็นช่วงเวลาอันน่าประทับใจจนต้องขอแชะรูปเก็บเป็นที่ระลึกไว้ …. แต่ไหนๆก็ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกไว้แล้ว อย่ามัวเก็บนางไว้แต่ในโทรศัพท์หรือคอมพิวเตอร์เลยค่ะ ….ให้พวกนางได้เป็นส่วนหนึ่งของความสวยงามในห้องคุณกันดีกว่า…ด้วยไอเดียการแต่งห้องง่ายๆด้วยรูปถ่ายสุดประทับใจที่ Home Idea by Dot Property นำมาฝากกัน ….. เมคอิทแฮพเพ่น!

  1. แปะเป็นวอลเปเปอร์ …. สำหรับตากล้องประจำกลุ่มทั้งหลาย เรารู้ว่าเธอมีรูปมากกว่าใคร….และนี่ได้เวลาใช้รูปเหล่านั้นให้เป็นประโยชน์ด้วยการทำเป็นวอลเปเปอร์ซะเลย ไม่ว่าจะติดเหมือนไม่ได้ตั้งใจ

หรือเรียงแบบตั้งใจ ก็เก๋ทั้งนั้น…..

  1. เป็นฉากบริเวณโต๊ะทำงาน… บางทีอ่านหนังสือหรือทำงานเครียดๆก็อาจต้องการกำลังใจมากเป็นพิเศษ ลองเอารูปถ่ายของเธอหนีบเข้ากับลวดหรือเชือกดู สร้างบรรยากาศชิคๆ ได้ดีทีเดียวล่ะ

  1. ติดยาวตลอดผนัง ….. สร้างนิทรรศการเป็นของตัวคุณเองซะเลย เปลี่ยนกำแพงที่แสนธรรมดาและน่าเบื่อให้เป็นสิงที่น่าสนใจ….เก๋ใช่มั๊ยล่ะ

  1. กรอบหลายไซส์ ช่วยคุณได้ …. ด้วยการจัดกรุ๊ปรูปให้อยู่ในกรอบรูปขนาดต่างๆ ถือเป็นการสร้างจุดสนใจให้กับบ้านที่ (เคย) น่าเบื่อของคุณ

  1. ที่ใส่โปสการ์ด…. ก็เก๋ไปอีกแบบ ให้ความรู้สึกเหมือนไปเที่ยวและอยู่ในร้านขายของที่ระลึกตลอดเวลา

เป็นไงกันบ้างคะกับไอเดียการแต่งห้องง่ายๆ ที่ใครๆก็ทำได้แน่นอน 🙂

ที่มา : diyncrafts.com, apartmenttherapy.com, classyclutter.net