รีบอ่านก่อนตกยุค!!….อัพเดตไอเท็มแต่งบ้านสุดฮิตปี 2016

สวัสดีเดือนธันวา! …. แปลว่าเริ่มนับถอยหลังเข้าสู่ปี 2016 กันได้แล้วนะสาวๆหนุ่มๆทั้งหลาย ว่าแต่รู้กันยังว่าปี 2016ที่ใกล้จะถึงนี้เทรนด์แต่งบ้านแบบไหนกำลังจะมา? Home Idea by Dot Property ไม่รอช้าขอทำหน้าที่หาข้อมูลเทรนด์การแต่งบ้านสำหรับปี 2016 มาฝากละกัน  ….ไอเท็มไหน in ไอเท็มไหน out ไปดู!

  1. ดอกไม้ …. ยังคงขึ้นแท่นเป็นอันดับของแต่งบ้านสุดฮิตในปีหน้า ลองเพิ่มวอลเปเปอร์ลายดอกไม้ในบ้าน หรือจะตกแต่งเป็นแบบ Accent wall แม้แต่เป็นผ้าปูโต๊ะ หรือใส่แจกันตั้งโชว์ก็ดีทั้งนั้น

  1. สีกรมท่า …. Navy blue never die ยินดีกับสาวกสีรมท่าทั้งหลายด้วยนะจ๊ะ คุณได้ไปต่อในปีหน้า 🙂 ด้วยเสน่ห์อันเหลือล้นของสีกรมท่าที่สามารถเข้าได้กับทุกสไตล์ ทั้งชายและหญิง ช่วยเนรมิตบรรยากาศภายในบ้านดูสงบ อบอุ่น เหมาะมากๆหากใช้แต่งห้องรับแขก, ห้องนอน และ โต๊ะทำงาน  หากอยากได้ลุคสดใสน่ารักลองนำไปแมทช์กับสีขาว แต่สำหรับสาวเวิร์คกิ้งวูเม่น แมทช์กับสีทองก็เป็นอะไรที่น่าสนใจไม่แพ้กัน

  1. สีโทนพาสเทล เพราะว่าโลกนี้ขาดความอ่อนหวานไม่ได้ … ถ้าคุณเป็นสาวห้าวหรือชายอกสามศอก ไม่อยากได้ลุคหวานเว่อร์ๆ ลองเริ่มจากผ้าปูที่นอน หรือ กรอบรูปเล็กๆสีพาสเทลก่อนก็ได้นะ…พูดเลยว่าต้องมีชิ้นต่อไปแน่ๆ

  1. สวนในบ้าน …. ไม่รู้ว่าเป็นเพราะโลกหรือใจคนกันแน่ที่มันร้อนเกินไป จึงต้องหาไอเท็มสดชื่นๆจากธรรมชาติมาลดดีกรีความร้อนแรงลง…. หากบ้านคุณไม่มีพื้นที่มากนักลองเป็นสวนขวด หรือ สวนแขวนก็ไม่เสียหายนะจ๊ะ เอาพื้นที่บ้านที่เหลือไปทำอย่างอื่นได้อีก
  2. ลายมัดย้อม, ลายสีน้ำ …. ได้ยินไม่ผิดหรอกค่ะ นางกำลังจะกลับมา ดังนั้นลองไปรื้อหีบสมบัติกันดูนะจ๊ะ จะได้ไม่ต้องซื้อใหม่ จะทำเป็นลายผนังหรือผ้าปูเตียงก็ดีทั้งคู่

ที่มา : katrinaleechambers.com