ทำความรู้จัก refinn ผู้ให้บริการรีไฟแนนซ์ผ่านช่องทางออนไลน์ ที่จะช่วยบริหารจัดการหนี้ที่ยุ่งยากให้ง่ายสำหรับคุณ

รีไฟแนนซ์

เรามีช่องทางในการขอสินเชื่อดีๆและน่าสนใจมาฝากค่ะ สำหรับท่านใดที่ตอนนี้กำลังมองหาการ รีไฟแนนซ์ อยู่โดยท่านไหนที่คิดว่าการรีไฟแนนซ์เป็นเรื่องยุ่งยากอาจจะต้องเปลี่ยนใจเพราะทาง รีฟินน์ จะมาช่วยบริหารจัดการหนี้ที่ยุ่งยากให้ง่ายสำหรับคุณ ที่สำคัญ ฟรี ไม่เก็บค่าบริการใดๆ ทั้งสิ้น

โดยรวบรวมโปรโมชั่นจากธนาคารชั้นนำ คำนวณเปรียบเทียบเพื่อนำเสนอโปรโมชั่นที่เหมาะสมที่สุดเพื่อคุณโดยเฉพาะ และยังสามารถสมัครสินเชื่อออนไลน์พร้อมรู้ผลอนุมัติเบื้องต้นอย่างรวดเร็ว โดยการบริการทั้งหมดนี้ บริการให้ฟรี ไม่เก็บค่าบริการใดๆ จากผู้ใช้บริการอีกด้วย  เอาละค่ะเดี๋ยวเราไปดูกันดีกว่านะค่ะว่า บริการของรีฟินน์ นั้นมีอะไรกันบ้าง

รีไฟแนนซ์

รีไฟแนนซ์ ที่อยู่อาศัย

การรีไฟแนนซ์ที่อยู่อาศัย คือ การย้ายไปผ่อนกับธนาคารใหม่ ที่ให้ดอกเบี้ยถูกกว่า ผ่อนชำระต่อเดือนถูกลง ผ่อนหมดเร็วขึ้น รวมถึงสามารถนำ บ้าน/คอนโด ที่กำลังผ่อนกับสถาบันการเงินที่ไม่ใช่ธนาคาร หรือติดขายฝาก มารีไฟแนนซ์เพื่อผ่อนกับธนาคารที่ให้ดอกเบี้ยถูกได้เช่นกัน

สินเชื่อนี้เหมาะกับใคร?

  • ผู้ที่ผ่อนบ้านกับธนาคารมามากกว่า 3 ปี และต้องการลดอัตราดอกเบี้ยให้ต่ำลง
  • ผู้ที่ผ่อนกับสถาบันการเงินที่ไม่ใช่ธนาคาร หรือนำไปขายฝาก และต้องการรีไฟแนนซ์มาผ่อนกับธนาคารที่ให้ดอกเบี้ยถูก

รีไฟแนนซ์

สินเชื่อบ้านแลกเงิน

สินเชื่ออเนกประสงค์ สำหรับผู้ที่มีบ้าน/คอนโด ที่ปลอดภาระ (ผ่อนหมดแล้ว) มาจำนองกับธนาคารเพื่อขอเงินกู้ไปใช้จ่าย เช่น ต่อเติมบ้าน, ใช้จ่ายอเนกประสงค์ หรือ ปิดหนี้บัตรเครดิต เป็นต้น แล้วแบ่งผ่อนรายเดือนสูงสุด 30 ปี

สินเชื่อนี้เหมาะกับใคร?

ผู้ที่มีบ้าน/คอนโด ที่ปลอดภาระ (ผ่อนหมดแล้ว) ต้องการเงินก้อนไปใช้จ่าย เช่น ต่อเติมบ้าน, ใช้จ่ายอเนกประสงค์ หรือ ปิดหนี้บัตรเครดิต เป็นต้น

รีไฟแนนซ์

สินเชื่อบ้าน/คอนโดมือสอง

เป็นสินเชื่อสำหรับผู้ที่ต้องการจะซื้อบ้าน/คอนโด เพื่อเป็นที่อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นการซื้อต่อจากเจ้าของเดิมโดยตรง หรือ ซื้อผ่านนายหน้าก็สามารถดำเนินการได้ทำไมต้องเปรียบเทียบดอกเบี้ยเพราะสินเชื่อบ้าน/คอนโด แต่ละธนาคารดอกเบี้ยต่างกัน ถ้าเลือกถูกธนาคาร คุณจะจ่ายดอกเบี้ยถูกกว่าคนอื่นหลายแสนบาท

รีไฟแนนซ์สำหรับท่านใดที่สนใจรีไฟแนนซ์สินเชื่อบ้านแลกเงิน และ สินเชื่อบ้าน/คอนโดมือสอง  กดได้ที่ลิงค์นี้เลย  บริหารจัดการหนี้กับรีฟินน์

เรื่องราวความสำเร็จจากผู้ใช้รีฟินน์

เป็นยังไงกันบ้างค่ะกับ การให้ บริการการบริหารจัดการหนี้กับรีฟินน์  ที่รับรองได้เลยคะว่า คุณจะได้รับข้อเสนอโปรโมชั่นที่เหมาะสมที่สุดเพื่อคุณโดยเฉพาะ และพร้อมรู้ผลอนุมัติเบื้องต้นอย่างรวดเร็ว โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ บริการดีขนาดนี้จะรออะไรอีกละคะ รีบไปสมัครรับบริการได้เลย ที่ www.refinn.com

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก  refinn

 

สนใจข้อมูลข่าวสารเด่นๆ คอนเทนท์ร้อน ที่เราหามาเสริฟให้คุณผู้อ่านในทุกๆวันจาก Dotproperty คลิ๊ก …