ลงประกาศยังไง??…ให้ขายได้เร็ว


อย่าลืมว่า Social Media ต่างๆก็เป็นอีกช่องทางที่ควรเลือกมาใช้ที่จะช่วยให้ผู้คนเห็นประกาศขายของคุณมากยิ่งขึ้น อย่าลืม!! เข้าไปอัพเดทประกาศของคุณเป็นระยะเพื่อให้ ประกาศของคุณ อัพเดทอยู่เสมอ เท่านี้ประกาศของคุณมีผู้สนใจมากยิ่งขึ้น

หากคิดจะขายหรือให้เช่าบ้านหรือคอนโดของเราคงไม่ดีแน่ถ้า ต้องรอนานๆ หรือ อาจได้รับผลตอบรับที่ไม่ดีเท่าไร เรามีมีวิธี ลงประกาศ ที่จะทำให้ประกาศของคุณเห็นผลได้เร็วขึ้น

1. การตั้งหัวข้อในการประกาศขาย
           ต้องชัดเจน ระบุว่าต้องการ ขายหรือเช่า บ้านหรือคอนโด ที่ตั้ง ให้ชัดเจน ในเนื้อหาของประกาศ ควรลงรายละเอียดให้ครบถ้วน ว่าเป็นบ้านประเภทใด หรือคอนโดของโครงการไหน
2. ระบุรายละเอียดต่างๆให้ชัดเจน
           การตกแต่ง สไตล์เป็นอย่างไร ราคา รวมถึง ที่อยู่ที่จะใช้ในการติดต่อซื้อขายให้ชัดเจน อาจระบุสถานที่อำนวยความสะดวก เช่น ห้างสรรพสินค้าหรือสวนสาธารณะที่อยู่ใกล้เคียงเพื่อช่วยดึงดูดความสนใจ อย่าลืมระบุขนาดพื้นที่ ด้วยว่ามีพื้นที่เท่าไร รูปสวยๆมีส่วนสำคัญมากในเพิ่มความสนใจให้ผู้ซื้อเกิดความสนใจมากขึ้น พยายามหาภาพที่เห็นพื้นที่กว้าง และเห็นรายละเอียดของบ้านหรือคอนโดได้ชัดเจน
3. ช่องทางการประกาศ
           อันดับต่อมาเลือก เว็บไซต์ช่องที่ที่จะลงประกาศ ให้เหมาะสมกับประกาศ โดยเลือกเว็บไซต์ที่น่าเชื่อถือ เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับประกาศ

           เทคนิคสุดท้าย อาจใช้เทคนิค Search Engine โดยการระบุคำสำคัญในประกาศของเรา เช่น เช่า , ซื้อ ,บ้าน,
คอนโดหรือชื่อโครงการ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเข้าถึงผู้ที่กำลังค้นหามากขึ้น

           อย่าลืมว่า Social Media ต่างๆก็เป็นอีกช่องทางที่ควรเลือกมาใช้ที่จะช่วยให้ผู้คนเห็นประกาศของคุณมากยิ่งขึ้น อย่าลืม!! เข้าไปอัพเดทประกาศของคุณเป็นระยะเพื่อให้ ประกาศของคุณ อัพเดทอยู่เสมอ เท่านี้ประกาศของคุณมีผู้สนใจมากยิ่งขึ้น