วิธีแก้เคล็ดดวงชะตาจากเลขที่บ้าน

จากบทความครั้งก่อนที่เรามาคำนวณหาดวงชะตาจากเลขที่บ้านทำให้หลายท่านคงได้ทราบกันถึงดวงชะตากันไปแล้ว แต่ก็มีบางท่านที่อยากจะแก้เคล็ดเลขที่บ้านและส่งคำถามเข้ามาพอสมควร ยกตัวอย่างเช่น “คำนวณได้เลข 7 แต่อยากแก้เคล็ดให้ประสบความสำเร็จและร่ำรวย ต้องทำยังไง ? ” หรือ “พี่คะ หนูรักความสงบอ่ะ แต่หนูได้เลข 5 ทำไงดี ?” เป็นต้น ซึ่งผมเชื่อว่าคงมีผู้อ่านอีกหลายท่านสงสัยแบบนี้เช่นเดียวกัน จะให้ย้ายที่อยู่เพื่อเปลี่ยนเลขที่บ้านก็คงจะไม่เข้าท่าซักเท่าไหร่ อย่าเพิ่งตระหนกตกใจไปครับ ทุกปัญหาย่อมมีทางออกเสมอ เพราะฉะนั้น บทความนี้ เราจะมาดูวิธีแก้เคล็ดดวงชะตาจากเลขที่บ้านกัน จะมีวิธีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยครับ

ปล. หากใครที่ยังไม่รู้ว่าจะคำนวณดวงชะตาตัวเองยังไง สามารถย้อนกลับไปดูได้ที่บทความ คำนวณหาดวงชะตาจากเลขที่บ้าน

 


ภาพจาก ufatum

คนที่คำนวณได้เลข 1
จากที่ทำนายนั้นคนที่ได้เลข 1 จะมีปัญหาตรงที่บางครั้งเรามักจะรู้สึกโดดเดี่ยวหรือมีความรู้สึกเหมือนถูกทิ้ง ถึงแม้จะมีคนอยู่ล้อมรอบขนาดไหนก็ตาม ปัญหาตรงนี้เกิดจากภายในจิตใจครับ วิธีแก้คือ ลองหากำยานหรือธูปหอมมาจุด เพื่อสร้างพลังชี่ที่ดีในการรักษาจิตใจ และทำให้เราผ่อนคลายอีกด้วยครับ

คนที่คำนวณได้เลข 2
หมายเลข 2 เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบความเงียบสงบ แต่สำหรับผู้ที่ชอบความตื่นเต้นหรือความเปลี่ยนแปลงนั้น คงดูน่าเบื่อแย่แน่ๆ วิธีแก้ไขอันดับต้นๆคือ พยายามจัดการของที่เกะกะให้เป็นระเบียบเรียบร้อย เพื่อให้พลังชี่ที่ไหลเข้ามาภายในที่อยู่อาศัยวิ่งผ่านไปยังทุกจุดได้สะดวก อันดับต่อมาคือ หาตู้หรือโหลใส่ปลามาวางที่จุดการเงินหรือการงานก็ได้

คนที่คำนวณได้เลข 3
การเอาเรื่องคนอื่นมาคิดแทนจนตัวเองเครียดตามหรือเดือดร้อนไปด้วย อีกทั้งยังเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ ดูเหมือนจะเป็นปัญหาที่มากพอสมควรสำหรับเลข 3 ดังนั้นเราต้องมาดูวิธีแก้แต่ละอันครับ เริ่มจากอันแรก สาเหตุก็คือการรับปัญหาเข้ามาภายในบ้าน ดังนั้นให้นำกระจกนูนแปดทิศมาติดไว้ที่เหนือประตูบ้าน เพื่อลดหรือสลายสิ่งที่ไม่ดีออกไป อีกทั้งควรจัดการให้บ้านมีแสงสว่างอย่างพอดี อย่าให้มีส่วนใดภายในบ้านมืดสนิทจนมองไม่เห็นอะไรเลย

ต่อมาคือเรื่องเก็บเงินไม่อยู่ ปัญหานี้อยากให้เริ่มพิจารณาจากตัวเราเองก่อนว่า เรานิสัยการใช้เงินอย่างไร มีวินัยมากพอมั้ย เพราะถ้ายังมีนิสัยการใช้เงินที่ไม่ดี ต่อให้แก้ฮวงจุ้ยไปดีขนาดไหน ก็ช่วยอะไรไม่ได้ครับ แต่ถ้าเรามั่นใจว่าเรามีวินัยในการเก็บเงิน ไม่ใช้สุรุ่ยสุร่าย แต่ก็ยังมีเหตุให้ต้องได้เสียเงินทุกที ให้ลองดูที่บ้านก่อนว่า ประตูหน้าบ้านตรงกับประตูหลังบ้านเลยรึเปล่า ? ถ้าใช่ ก็ให้หาตู้หรือฉากกั้นมาวางคั่นไว้ เพื่อกันไม่ให้พลังชี่หอบเงินออกหลังบ้านไปทันที อีกทั้งสามารถนำตู้ปลามาวางไว้ที่จุดการเงินภายในบ้าน เพื่อเป็นการกระตุ้นจุดเงินทองอีกทางหนึ่ง

คนที่คำนวณได้เลข 4
คนที่ได้เลข 4 มีดวงชะตาที่ออกแนวเป็นตัวร้ายในสายตาคนอื่นพอสมควร ด้วยความเป็นคนที่เจ้ากี้เจ้าการและระเบียบจัด ทำให้บางครั้งย่อมมีคนไม่ชอบ พาลเกลียดเราไปดื้อๆเลยด้วยซ้ำก็มีเหมือนกัน ดังนั้น วิธีแก้ก็คือ การหาพระพุทธรูปหรือรูปเจ้าแม่กวนอิมมาตั้งไว้ที่โต๊ะทำงานหรือห้องพระ และที่สำคัญคือต้องหมั่นสวดมนต์และทำสมาธิเยอะๆ จะช่วยทำให้จิตใจเราผ่องใสและมีคนรักมากขึ้นด้วยครับ


ภาพจาก shop.360yardware

คนที่คำนวณได้เลข 5
ด้วยความหมายของเลข 5 ที่บอกไว้คือ เป็นเลขที่แสดงถึงการเปลี่ยนแปลงและความมีอิสระ แต่คงจะไม่เหมาะเท่าไหร่สำหรับคนที่รักความสงบและสันโดษ (มันน่าจับคนที่ได้เลข 2 มาแลกบ้านกับคนที่ได้เลข 5 จริงๆ ฮ่าๆ) ดังนั้นวิธีแก้คือ หาต้นไม้มาปลูกรอบๆบ้าน แต่ถ้าไม่มีพื้นที่มากนักหรืออาศัยอยู่ในคอนโด สามารถหาภาพธรรมชาติที่ดูเคลื่อนไหวช้าๆ อย่างเช่น ภาพสายน้ำไหลเอื่อยๆ, ภาพกังหันลม, วิวทิวทัศน์ ฯลฯ มาตกแต่งภายในห้อง

คนที่คำนวณได้เลข 6, 9
ทั้งเลข 6 และเลข 9 เป็นเลขที่เรียกได้ว่าเป็นผู้เสียสละกันเลยทีเดียว เพราะคอยดูแลเทคแคร์คนรอบข้าง แต่ด้วยความที่สนใจแต่คนอื่นจนลืมสนใจตัวเอง จึงกลายดาบที่แทงเข้าตัวเอง ทำให้บางครั้งต้องรับปัญหาจากคนอื่นและมีเวลาดูแลตัวเองน้อยลง ดังนั้น วิธีแก้คือ สร้างโซนพักผ่อนสำหรับตัวเองขึ้นมา อาจจะเป็นห้องนั่งเล่นก็ได้ แต่ตกแต่งให้มีสีโทนเย็นและพื้นที่โปร่งสบาย ส่วนของตกแต่งอื่นๆ อาจหาโมบายกระดิ่งลมมาแขวนไว้ หรือขวลโหลปลามาตั้งตรงกลางโต๊ะก็ได้เช่นกัน

คนที่คำนวณได้เลข 7,8
จากที่บอกไว้ เลข 7 เหมาะสำหรับคนที่รักสงบหรือผู้ที่เบื่อกับทางโลก แน่นอนว่ากลุ่มคนที่ไม่ชอบแบบนี้คือคนที่ยังต้องชื่อเสียงและเงินทองรวมไปถึงกำลังตามหาคู่ชีวิต ดังนั้นวิธีแก้คือ การเสริมดวงด้านต่างๆภายในบ้าน เริ่มจากอันแรกชื่อเสียงและเงินทอง จุดนี้ต้องทำการส่งเสริมด้านการงาน โดยการตั้งที่นั่งทำงานให้ด้านหลังพิงกำแพงหรือฉากทึบ อีกทั้งไฟภายในห้องทำงานก็ต้องมีความสว่างด้วยเช่นกัน เพราะถ้ามืดไป พลังหยินจะเข้าครอบงำภายในห้องทำให้เกิดความรู้สึกหดหู่หรือเหนื่อย จนทำให้ประสิทธิภาพการทำงานลดลงไปกว่าเดิม

ต่อมาเรื่องของเงินทอง สามารถเสริมได้โดยการหาพวกต้นไม้มงคลหรือไม้น้ำ เช่น ไผ่กวนอิม พลูด่าง เป็นต้น มาตกแต่งที่จุดการเงินภายในบ้าน หรือถ้าไม่สะดวก ก็สามารถหารูปภาพแหล่งน้ำเช่น แม่น้ำหรือน้ำตก มาตั้งไว้แทนก็ได้เช่นกัน ส่วนเรื่องสุดท้ายคือความรัก การดึงดูดความรักเข้ามานั้น ก่อนอื่นต้องจัดการเคลียร์ข้าวของส่วนตัวให้เป็นระเบียบและสะอาดเรียบร้อย จากนั้น อาจจะหาเครื่องประดับอัญมณีหรือคริสตัลมาติดตัวซักชิ้นเพื่อช่วยเพิ่มเสน่ห์ด้านความรัก

 

ปล. มีความเชื่อกันว่า หากคุณผู้หญิงนำดอกโบตั๋นมาติดไว้เหนือห้องนอน ภายในไม่ช้าจะมีผู้ชายเข้ามาจีบ ส่วนคุณผู้ชายก็ทำได้เหมือนกัน เพียงแต่ผลลัพธ์ยังคงไม่เปลี่ยน นั่นก็คือจะมีผู้ชายเข้ามาเช่นกันครับ 5555


ภาพจาก mbgna.umich.edu

เป็นยังไงกันบ้างครับ กันวิธีแก้เคล็ดของเลขต่างๆ หวังว่าคงจะช่วยคลายความวิตกและข้อสงสัยกันบ้างแล้วนะครับ แต่เหนือสิ่งอื่นใดที่ผมอยากให้คุณผู้อ่านทุกท่านได้จำไว้ก็คือ ดวงชะตาคนเราใช่จะเปลี่ยนเพราะสิ่งรอบข้างอย่างเดียว หากแต่เราต้องลุกขึ้นมาเปลี่ยนด้วยตัวเองด้วย สำหรับบทความนี้ก็ขอลาไปก่อน มั่งมีศรีสุขกันทุกท่านนะครับผม ^^