สุดยอด 5 แบบทาสีบ้าน สุดเจ๋ง! ที่จะทำให้บ้านคุณ เต็มไปด้วยความสุข

ทาสีบ้าน,วิธีทาสีบ้าน,แบบทาสีบ้าน_1
ทาสีบ้าน,วิธีทาสีบ้าน,แบบทาสีบ้าน
ทาสีบ้าน,วิธีทาสีบ้าน,แบบทาสีบ้าน_1
ทาสีบ้าน,วิธีทาสีบ้าน,แบบทาสีบ้าน

สวัสดีครับ สำหรับใครที่กำลังจะตกแต่งบ้านหรือคอนโด การเลือก แบบทาสีบ้าน มาตกแต่งก็เป็นสิ่งสำคัญ ที่จะทำให้บ้านมีความแตกต่างและลงตัว แล้วยังมีผลต่อจิตใจและทางอารมณ์ของผู้อยู่อาศัย พร้อมทั้งยังแสดงให้เห็นถึง Life Stlye ของคุณ แม้ว่าจะเป็นพื้นฐานของการแต่งบ้าน ก็อย่ามองข้ามความสำคัญของสีนะครับ โดยบทความนี้เป็นผลงานของ Lorna McAleer ผู้เชี่ยวชาญด้านการตกแต่งบ้านจาก Style Studio

1.สีเหลือง เป็นสีที่มีความโดดเด่นในตัวของมันเอง แสดงถึงความสดใสร่าเริงในยามเช้า และเป็นมิตต่อผู้อยู่อาศัย พร้อมทั้งยกระดับจิตใจของคุณให้แจ่มใส เราจึงยกให้สีเหลืองเป็นสีที่มีผลต่อจิตใจของผู้อยู่อาศัยมากที่สุดแล้ว ทั้งนี้ยังสามารถแต่งร่วมกับเฟอร์นิจนิเจอร์สีเทา หรือ แบล๊คกราวน์สีเทาร่วมได้

ทาสีบ้าน,วิธีทาสีบ้าน,แบบทาสีบ้าน_22.สีเขียว จัดว่าเป็นสียอดนิยม เป็นสีที่แสดงออกถึงธรรมชาติ ป่าเขาลําเนาไพร ช่วยให้คุณผ่อนคลายจากเรื่องเคลียดๆที่เจอมาจากนอกบ้าน กระตุ้นให้คุณอยากทำสิ่งต่างๆตลอดเวลาด้วยความมุ้งมั่น ช่วยทำให้คุณเหมือนอยู่ในธรรมชาติตลอดเวลาอย่างลงตัว ตกแต่งร่วมกับต้นไม้หรือสวนแก้ว ก็ยิ่งเพิ่มความร่มเย็นให้กับบ้านของคุณ

ทาสีบ้าน,วิธีทาสีบ้าน,แบบทาสีบ้าน_33.สีน้ำเงินหรือฟ้า เป็นสีทีแสดงถึงสัญลักษณ์ของความซื่อสัตย์และความเชื่อมั่น เมื่อได้อยู่อาศัยก็จะมีแต่ความรู้สึกร่มเย็นและเงียบสงบ  เหมาะสำหรับ ห้องนอน ห้องน้ำและห้องทำงาน ด้วยความเงียบสงบพร้อมที่จะทำให้คุณสามารถสร้างสรรค์ผลงานเจ๋งๆ ออกมาเป็นอย่างยิ่ง แนะนำให้ใช้สีนี้ร่วมกับเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งไปทาง Warm Undertone เพื่อไม่ให้ห้องบรรยากาศที่เย็นและจืดชืดจนเกินไป

ทาสีบ้าน,วิธีทาสีบ้าน,แบบทาสีบ้าน_44.สีชมพู เชื่อว่าหลายๆคน โดยเฉพาะคุณผู้หญิง ตกหลุมรักในสีนี้ เป็นสีที่แสดงออกให้เห็นถึงความใจกว้าง เมตตา และถ้ายิ่งเป็น”สีชมพูซีด” ยิ่งสะท้อนถึงความอบอุ่น อ่อนไหว และความโรแมนติก ในขณะเดียวกันของ “สีชมพูสดใส”ก็บ่งบอกถึงความสนุก มันดูมีพลังที่จะสร้างแรงบันดารใจ เหมาะที่จะนำไปใช้ในห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร และห้องนอน

ทาสีบ้าน,วิธีทาสีบ้าน,แบบทาสีบ้าน_55.สีแดง เป็นสีที่ดุดัน แสดงถึงความกล้าและความมั่นใจ ช่วยกระตุ้นอารมณ์ให้เร่าร้อนพร้อมจะทำทุกสิ่งอย่างตลอดเวลา ชักจูงให้แสดงอารมณ์และความรู้สึกมากขึ้น จะเห็นได้ว่าที่เรากล่าวมาจะดูเหมือนว่า ”สีแดง” ค่อนข้างเป็นสีที่มีพลังในตัวค่อนข้างสูง

แล้วเราจะตกแต่งยังไงละ? ด้วยความสามารถของสีแดง เหมาะแก่การตกแต่งในห้องที่มีขนาดใหญ่เพื่อแสดงถึงความมั่งคั่งและการต้อนรับ ด้วยความร้อนแรงของสี เราควรจะเรื่องสีโทนอ่อนเพื่อความลงตัวและไม่ทำให้ห้องดูอึดอัดจนเกินไป

ทาสีบ้าน,วิธีทาสีบ้าน,แบบทาสีบ้าน _6Credit: www.housebeautiful.co.uk

ต้องการซื้อ-เช่ !!!คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินกับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย