อนันดาฯ ส่งแคมเปญพิเศษ “Ananda HEART SALE #โปรใจใจ ให้อยู่เลย” ในงาน มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37

มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37,อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์,ananda,Ananda HEART SALE,โปรใจใจ ให้อยู่เลย,ชานนท์ เรืองกฤตยา
มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37,อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์,ananda,Ananda HEART SALE,โปรใจใจ ให้อยู่เลย,ชานนท์ เรืองกฤตยา
คุณชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่

เตรียมตัวเฮ!! รับโปรโมชั่นจากใจที่บอกได้เลยว่า จัดหนัก จัดเต็ม ไม่มีกั๊ก สำหรับค่ายอสังหาฯ ที่ร้อนแรงที่สุดนาทีนี้กับค่ายอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์  โดยผู้บริหารหนุ่มหล่อ คุณชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ ส่งแคมเปญพิเศษ “Ananda HEART SALE # โปรใจใจ ให้อยู่เลย” ที่คราวนี้ยกทัพโครงการคอนโดบนทำเลคุณภาพใกล้รถไฟฟ้า ทาวน์โฮม กว่า 10 โครงการ อาทิ ยูนิโอ สุขุมวิท 72, ยูนิโอ จรัญฯ 3, ยูนิโอ รามคำแหง-เสรีไทย, ยูนิโอ พระราม 2-ท่าข้าม, ยูนิโอ เอช ติวานนท์,ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4, ไอดีโอ โอทู, เอลลิโอ เดล เนสท์, ไอดีโอ สุขุมวิท 115, ไอดีโอ ท่าพระ – อินเตอร์เชนจ์ ราคาเริ่มต้น 1 – 2.6 ล้าน

*(เงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนด) พร้อมข้อเสนอพิเศษสุด อาทิ ผ่อนล้านละ 1,500 บาท/เดือน* จอง 0 บาท พร้อมเข้าอยู่  ส่วนลดสูงสุด 300,000 บาท จองและทำสัญญาในงาน รับทันที Gift Voucher มูลค่าสูงสุด 5,000 บาท  ฟรีเฟอร์ + ทุกค่าใช้จ่ายฯวันโอน เป็นต้น   (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด)  พลาดไม่ได้ในงาน มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37 วันที่ 5 – 8 ต.ค. นี้ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โซน CG  ชั้น 1 บูธ G33-G44 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02 316 2222 หรือ www.ananda.co.th

ต้องการซื้อ-เช่ !!!คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินกับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย