อยากขายบ้านได้ไว ต้องจัดบ้านอย่างไร

ขายบ้าน,จัดบ้าน,อสังหาริมทรัพย์
ขายบ้าน,จัดบ้าน,อสังหาริมทรัพย์
ขายบ้าน,จัดบ้าน,อสังหาริมทรัพย์
ขายบ้าน,จัดบ้าน,อสังหาริมทรัพย์

ด้วยเศรษฐกิจปัจจุบันนี้การจะขายของต่างๆก็ว่าลำบากแล้ว ยิ่งเป็นบ้านที่มี ราคาในการซื้อขายค่อนข้างสูงแล้วยิ่งทำให้การขายค่อนข้างเป็นไปได้ยาก แต่วันนี้เรามีวิธีเพิ่มความน่าสนใจให้บ้านของคุณ ด้วยการ จัดบ้าน ให้สามารถขายได้เร็วขึ้นมาฝาก ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้น มาดูกันเลย

ขายบ้าน,จัดบ้าน,อสังหาริมทรัพย์ 01
ขายบ้าน,จัดบ้าน,อสังหาริมทรัพย์ 01
  1. สร้างความประทับใจแรกให้กับผู้ที่สนใจ

หากมีคนสนใจที่จะซื้อขายที่ประกาศขายแต่เมื่อมาถึงบ้านเจอกับรั่วๆหักๆเก่าๆหรือทางเข้าบ้านที่รกก็คงไม่น่าจะเป็นการดีเท่าไหร่เราควรดูแล รั่ว,ประตูบ้าน,ทางเดินต่างๆให้น่ามองไม่รกและดูสะอาดตาสวยงามอยู่เสมอ

  1. เก็บของไม่จำเป็นออกไปบ้าง

ภายในบ้านไม่ควรมีสิ่งของมากจนเกินไปทำให้บ้านดูอึกอัดคับแคบ เก็บสิ่งของกระจุกกระจิกออกไปบ้าน ให้ดูโล่งตามากขึ้น การจัดวางเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านก็สำคัญควรจัดวางให้ดูโล่งไม่เป็นมุมหรือบ้านแคบลงของยิ่งน้อยนิ่งดี

  1. เพิ่มแสงสว่างให้ภายในบ้าน

พยายามอย่าให้บ้านมืดหรือมีมุมที่แสงไม่สามารถเข้าถึงได้มากเกินไป เวลามีผู้เข้ามาขอชมบ้านหรือถ่ายภาพเพื่อลงประกาศขายจะทำให้บ้านดูอับชื้นและทำให้บ้านดูหดหู่ การเพิ่มความสว่างในบ้านยิ่งเป็นโทนสีขาว เหลืองหรือครีม ยิ่งทำให้ผู้ที่เข้ามารู้สึกอบอุ่นทำให้บ้านดูกว้างขึ้น

  1. จัดเฟอร์นิเจอร์ให้พอเหมาะกับประโยชน์ใช้สอย

ในแต่ละห้องหรือมุมต่างๆของบ้านควรมีประโยชน์ในการใช้สอย และควรมีเฟอร์นิเจอร์ต่างๆให้พอเหมาะเพราะหากมากเกินไปจะทำให้บ้านดูคับแคบและไม่มีประโยชน์ในการใช้งานเสียเปล่าและสร้างประโยชน์ใช้สอยให้ในแต่ละมุมของบ้านให้ได้มากที่สุดไม่ควรปล่อยให้เป็นห้องว่างๆที่ไม่ได้ใช้งานหรือมีประโยชน์ใดจะทำให้บ้านดูมีความสะดวกสบายหรือมีประโยชน์ในการใช้งานมากยิ่งขึ้น

  1. หามุมสวยๆถ่ายภาพ

ในการถ่ายภาพเพื่อลงประกาศควรหามุมสวยๆหรือจัดมุมดีๆเพื่อให้ภาพออกมาน่าดึงดูดผู้ที่สนใจให้มาซื้อ หากถ่ายไปโดยที่มีมีการจัดดีๆหรือหามุมสวยๆบ้านที่ราคาแพงหรือมีเฟอร์นิเจอร์แพงๆตกแต่งอยู่ก็อาจไม่ได้ช่วยดึงดูดความสนใจได้เท่าไรนัก

  1. เพิ่มต้นไม้เพิ่มความสดชื่น

ควรปลูกต้นไม้อาจจะเป็นไม้ดอกหรือไม้ประดับมาเพิ่มความสดชื่นให้กับบ้าน ภายในบ้านจะดูสดชื่นขึ้นมีชีวิตชีวามากขึ้นเมื่อมีผู้เข้ามาเยี่ยมชม ส่วนต้นไม้รอบๆบ้านก็ตัดแต่งให้สวยงามดูร่มรื่นน่าอยู่มากข้นด้วย