เปิดบ้าน 6 ซิงเกิลมัมสุดสตรอง คนเดียวก็เลี้ยงลูกได้สมบูรณ์แบบ

00

สวัสดีค่ะวันนี้เราจะมา เปิดบ้าน 6 ซิงเกิลมัมคนเก่ง ผู้ทำหน้าที่เป็นทั้งพ่อและแม่ด้วยตัวคนเดียว แต่สามารถสร้างบ้านพร้อมครอบครัวเล็ก ๆ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ตามไปดูความน่ารักอบอุ่นในบ้าน 6 หลังนี้กันเลยค่ะ

1 แม่โบว์ แวนด้า และน้องมะลิ

0102_resize

ภาพจาก อินสตาแกรม vanda29

ถึงแม้ว่าวันนี้จะไม่มี ปอ ทฤษฎี เป็นเสาหลักของครอบครัวสหวงษ์ แต่ โบว์ แวนด้า ก็ทำหน้าที่เป็นทั้งพ่อและแม่ให้กับน้องมะลิ ได้ไม่ขาดตกบกพร่อง ภายในบ้านหลักเล็ก ๆ ที่เคยเป็นความฝันของ ปอ ทฤษฎี แม้ไม่ได้ตกแต่งอย่างหรูหรา แต่ก็สัมผัสได้ถึงความรักและความอบอุ่นที่ส่งถึงกัน

2 พลอย พลอยพรรณ น้องแพนเตอร์ และน้องพูม่า

03_resize0405ภาพจาก อินสตาแกรม purploy

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่สายสตรองตัวจริงสำหรับ พลอย พลอยพรรณ ที่ตัดสินใจหวนกลับไปติดปีกเป็นแอร์โฮสเตสอีกครั้ง เพื่อเลี้ยงดูน้องแพนเตอร์และน้องพูม่าด้วยตัวเอง แม้จะเคยเจอกับอุปสรรคสารพัดอย่าง แต่ก็ไม่เคยท้อเพราะมีกำลังใจดี ๆ จากน้องแพนเตอร์และน้องพูม่า ลูกชายตัวน้อย ๆ ทั้ง 2 คนของเธอนั่นเอง

3 ตุ๊ก ชนกวนันท์ น้องแพรว และน้องภูมิ

060708ภาพจาก อินสตาแกรม tookchanokwanan

เป็นอีกหนึ่งซิงเกิลมัมที่สามารถอบรมสั่งสอนลูก ๆ ได้อย่างไม่ขาดกบกพร่อง เพราะคุณแม่ตุ๊กมักจะหากิจกรรมมาให้น้องแพรวและน้องภูมิทำอยู่เสมอ ทั้งงานบ้านงานเรือนและงานสวนงานไร่ เพื่อให้ลูกเกิดการเรียนรู้ในการใช้ชีวิตผ่านประสบการณ์ใหม่ ๆ อย่างเช่น การดำนา แต่ก็ให้ความสำคัญกับการเรียนทางวิชาการควบคู่กันไปด้วย

4 บีม วรานิษฐ์ และน้องโซร

09101112ภาพจาก อินสตาแกรม beam_sunbeam

ต้องขอยกตำแหน่งซิงเกิลมัมสายสตรองให้กับ บีม วรานิษฐ์ ไปอีกหนึ่งคนค่ะ เพราะเธอเปรียบเสมือนเสาหลักของบ้านหลังจากสูญเสียคุณพ่อไป เธอก็ต้องพบเจอกับอุปสรรคมากมายที่เข้ามา แต่สุดท้ายบีมก็ได้รับของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิตนั่นก็คือ น้องโซร ลูกชายสุดหล่อของเธอเอง แม้ที่บ้านจะมีแค่บีม คุณแม่ และน้องสาว แต่พวกเขาก็ช่วยกันดูแลน้องโซรในบ้านหลังน้อยหลังนี้ด้วยความรักและความอบอุ่น

5 แอนนี่ บรู๊ค และน้องฑีฆายุ

131415ภาพจาก อินสตาแกรม annie_teekayu

หลังจากเผชิญกับมรสุมชีวิตมากมาย แต่ซิงเกิลมัมอย่าง แอนนี่ บรู๊ค ก็สู้ไม่ถอย เดินหน้ารับงานเพื่อเลี้ยงน้องฑีฆายุให้เติบโตมาให้เด็กที่มีความสุขคนหนึ่ง แม้ว่าบ้านของครอบครัวนี้จะไม่ได้ใหญ่โตหรือหรูหราอะไรมากมาย แต่ด้วยความรักของแอนนี่ที่มีให้กับลูก มันกลับยิ่งใหญ่มากกว่าขนาดบ้านของพวกเขาซะอีก

6 หมู พิมพ์ผกา และน้องนาย ณภัทร

16_resize17_resize18_resizeภาพจาก อินสตาแกรม pimpaka

ด้วยการเลี้ยงลูกแบบทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจของคุณแม่หมู เลยทำให้น้องนายกลายเป็นซุปตาร์ขวัญใจมหาชนที่ทั้งหล่อ นิสัยดี มีความเป็นสุภาพบุรุษ และรักครอบครัว มีแต่คนที่พร้อมจะมอบความรักให้ตลอดเวลา จนนี้มีสาว ๆ อยากสมัครเป็นลูกสะใภ้ของซิงเกิลมัมคนนี้กันเพียบ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก  home.kapook.com

ต้องการซื้อ-เช่ !!!คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินกับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย