ส่องเรือนหอสุดหรูกว่า 300 ล้าน ของคู่ใหม่ปลามัน ซงจุงกิ – ซองเฮเคียว

ซงจุงกิ - ซองเฮเคียว-1
เรือนหอสุดหรู ซงจุงกิ - ซองเฮเคียว
ซงจุงกิ - ซองเฮเคียว-1
เรือนหอสุดหรูซงจุงกิ – ซองเฮเคียว

ส่องภาพบ้านสุดหรูราคากว่า 300 ล้านบาทของ ซงจุงกิ – ซองเฮเคียว คาดใช้เป็นเรือนหอหลังแต่งงาน ด้านสื่อเกาหลีเผยมูลค่าทรัพย์สินหลังแต่งงานอาจถึงพันล้านบาท

ซงจุงกิ - ซองเฮเคียว-2หลังจากกลายเป็นประเด็นฮอตที่กำลังมีคนให้ความสนใจมากที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับข่าวแต่งงานของคู่รักซุปตาร์ระดับท็อปของแดนกิมจิอย่าง ซงจุงกิ และ ซองเฮเคียว ที่ได้ฤกษ์เข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2560 ซึ่งงานนี้ก็มีทั้งเซเลบดาราชื่อดังในวงการบันเทิงเกาหลีที่เป็นเพื่อนสนิทของเจ้าบ่าวและเจ้าสาวมาร่วมแสดงกันเพียบ ณ โรงแรม The Shilla Seoul ในกรุงโซล เวลา 16.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

ซงจุงกิ - ซองเฮเคียว-3ซึ่งก่อนหน้านี้สื่อเกาหลีก็ได้มีการเปิดเผยภาพบ้านสุดหรูของ ซงจุงกิ ที่เคยซื้อไว้เมื่อต้นปีที่ผ่านมาออกมาให้ได้ชมกันด้วย โดยมีคาดเดาว่าบ้านหลังดังกล่าวน่าจะใช้เป็นเรือนหอของ ซงจุงกิ และ ซองเฮเคียว นั่นเอง ซึ่งบ้านหลังนี้ตั้งอยู่ในเขตอีแทวอนกรุงโซล มูลค่า 1 หมื่นล้านวอน หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 300 ล้านบาท มีขนาด 363 ตารางเมตร มี 3 ชั้น และยังมีห้องใต้ดินอีก 2 ห้อง โดยในขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการตกแต่งบ้าน

ซงจุงกิ - ซองเฮเคียว-4ทั้งนี้ Blossom Entertainment ต้นสังกัดของ ซงจุงกิ ได้ออกมาชี้แจงว่า เรื่องราคาบ้านที่ถูกเผยแพร่ออกไปนั้น ทางต้นสังกัดไม่สามารถระบุราคาได้แน่ชัดว่าเจ้าของบ้านได้จ่ายไปในราคาตามที่ข่าวออกไปหรือไม่ เพราะไม่ได้เข้าไปเกี่ยวข้องในส่วนค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ของนักแสดงคนดัง

ซงจุงกิ - ซองเฮเคียว-5นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยถึงมูลค่าทรัพย์สินของ ซงจุงกิ – ซองเฮเคียว อีกว่า หากทั้งคู่แต่งงานกันจะมีมูลค่าทรัพย์สินรวมกันอาจมีถึง 5 หมื่นล้านวอน หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 1,480 ล้านบาทเลยทีเดียว

ซงจุงกิ - ซองเฮเคียว-6ขอขอบคุณข้อมูลจาก kapook.com ภาพจาก enews24, koreaboo.com และอินสตาแกรม songjoongkionly

ต้องการซื้อ-เช่ !!!คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินกับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย