เปิดบ้านเจ้าของบทเพลง ใจสั่งมา… เสก โลโซ บ้านที่มีความรักและความอบอุ่น

เสก โลโซ

สวัสดีค่ะวันนี้เราจะพาไปสองบ้านของคุณ เสก โลโซ หรือเสกสรรค์ สุขพิมาย ที่ตอนนี้ เจอกับมรสุมและปัญหาต่างๆตามที่เราได้เห็นกันอยู่ แต่ด้านคดีความเราจะไม่ขอไปยุ่งเกี่ยวดังนั้น วันนี้เราจะพูดถึงบ้านหลังสวยของคุณเสกกันค่ะ ว่าจะสวยงามขนาดไหนนั้นเพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

เสก โลโซ-1เสก โลโซ-2เสก โลโซ-4โดยบ้านเดี่ยวหลังนี้ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 200 ตารางวา เป็นพื้นที่ๆ พี่เสก โลโซพักอาศัยมาเป็นระยะเวลา 15 ปี แน่นอนว่าช่วงหนึ่งเป็นสถานที่ๆ ทั้งภรรยาและลูกๆ ของเขาเคยพักอาศัยอยู่ด้วย บ้านหลังนี้ไม่ใช่บ้านหลังแรกแต่เป็นบ้านที่เขาและครอบครัวย้ายมาจากบ้านหลังเดิมย่านศรีวรา ทาวน์ อิน ทาวน์ ซึ่งปัจจุบันเป็นออฟฟิศ)

เสก โลโซ-3เสก โลโซ-5บริเวณห้องอัดที่ตั้งอยู่นอกตัวบ้าน เป็นที่ๆ เสก โลโซ ใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ในนี้

เสก โลโซ-6เสก โลโซ-7บรรยากาศสวนรอบบ้านร่มรื่น โดยเฉพาะเสียงน้ำจากบ่อปลาบริเวณใกล้กับห้องอัดเสียง ยิ่งทำให้สวนมีความร่มเย็นและเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

เสก โลโซ-8เสก โลโซ-9โถงรับแขก สำหรับนั่ง-นอนพักผ่อน

เสก โลโซ-10เสก โลโซ-11เสก โลโซ-12โดยปกติหากพี่เสกไม่มีงานที่ไหนก็มักจะใช้เวลาส่วนใหญ่พักผ่อนอยู่ที่บ้านมากกว่าจะออกไปทำกิจกรรมนอกบ้าน นี่แหละ “บ้าน” คือวิมานสำหรับพี่เสกอย่างแท้จริง

ขอขอบคุณข้อมูลจาก sanook.com รูปภาพจาก khaosodและ.kapook.com

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่