วิธีไล่นกพิราบ มาบุกบ้านสุดกวนใจ ด้วยอุปกรณ์ง่ายๆ ทำได้จริงไล่ได้ชัวร์ งบแค่หลักร้อย

วิธีไล่นกพิราบ,แก้ปัญหานกพิราบ,อุปกรณ์ไล่นกพิราบ,วิธีกำจัดนกพิราบ
วิธีไล่นกพิราบ,แก้ปัญหานกพิราบ,อุปกรณ์ไล่นกพิราบ,วิธีกำจัดนกพิราบ
วิธีไล่นกพิราบ,แก้ปัญหานกพิราบ,อุปกรณ์ไล่นกพิราบ,วิธีกำจัดนกพิราบ
วิธีไล่นกพิราบ,แก้ปัญหานกพิราบ,อุปกรณ์ไล่นกพิราบ,วิธีกำจัดนกพิราบ

สวัสดีค่ะ วันนี้เรากลับมาพบกันเป็นประจำอีกเช่นเคย โดยเราจะขอหยิบยกปัญหาที่ต้องบอกเลยว่ากวนใจสุดๆ นั่นก็คือ ปัญหาเมื่อนกพิราบมาอาศัยบ้านเราเป็นที่พักพิง ไม่ว่าจะบนระเบียงบ้านชั้นสองหรือพื้นที่ที่เหล่าพวกนกสามารถเกาะได้ นอกจากจะสร้างความรำคาญให้เราแล้วนั้น ยังสร้างความสกปรกอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นขี้และเหล่าขนที่หลุดร่วงลงมา โดยวันนี้เรามีไอเดียบ้านดีๆ วิธีไล่นกพิราบ ของคุณ aeangP สมาชิกจากเว็บไซต์ pantip.com ที่ได้มาแชร์ไอเดียสุด cool โดยขั้นตอนการทำที่แสนจะง่ายและราคาประหยัด เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลย

มี วิธีไล่นกพิราบ ได้แล้ว ดีใจจัง BY aeangP

โดยปกติ รักธรรมชาติค่ะ ต้นไม้ สัตว์ตามธรรมชาตินี่ รักหมด แต่ ไม่ไหวจริงๆๆคะ กะ ขี้ นกพิราบนี่ เป็นอะไรที่ทำความสะอาดแบบ ไม่มีที่สิ้นสุด และ ขี้ใส่ระเบียงห้องนี่ เปิดประตูออกไป คือ สุดสุด เชื้อโรคทั้งนั้น

01

เคยคิดว่าเป็นปัญหา โลกแตก คิดจะเอากระดิ่งลมมาติด จะได้ผลหรือไม่นะ แล้ว ก็มาวิเคราะห์ เหตุ ว่าทำไม น้องนกพิราบ ต้องมาขี้ ตรงนี้ด้วย

02

คิดว่า ตรงนี้ มีที่เกาะ ที่ใหญ่พอจะให้หลบฝน หลบลม แบบสบายๆๆ ก็ ทำสถานที่แห่งนี้ให้ลำบากสักนิด ดูสิว่าจะได้ผลหรือไม่ พอดี มีซื้อของมาและมีโฟมกันกระแทก มามาก ก็เลย ขอทดสอบสมมุติฐาน ดู ถ้าได้ผลจะซื้อปูนมาฉาบเอง เพราะทำไม่ยาก แต่ถ้าไม่ได้ผล ก็จะจ้างช่างมาฉาบ เพราะงานจะยากขึ้น

อุปกรณ์
1. มีคัตเตอร์
2.กาวสองหน้าขนาด 1 นิ้ว (มีอยู่แล้ว ปกติซื้อติดบ้านไว้เสมอ)
3.โฟมกันกระแทก (ของแถมเป็นขยะ นำมาประยุกต์ใช้)

ตัด โฟม เป็น สามเหลี่ยมมุมฉากยาวๆ เอากาว 2 หน้าติดข้างใต้แล้วนำไปติดที่ เสา และ บริเวณที่ นกชอบเกาะ

03

ติดแล้ว ก็เป็นแบบนี้

04

ท่อแอร์ ก็เป็นอีกที่หนึ่งที่นก ชอบมาหลบฝน หน้าต่างมีแต่ขี้นก ก็เลยจัดการ เอาโฟมแปะเข้าไปด้วย

05

ผ่านไป 1 อาทิตย์ รอจนฝนตก และ ก็ ดีใจจัง นกไม่มาเกาะแล้ว เย้ เย้ ไม่มีขี้นกแล้ว แต่ละคน ก็คงอยู่ ต่างสถานที่ ต่างสถานการณ์ กันนะคะ ก็จะมีวิธีที่แตกต่างกัน อันนี้ใช้ โฟม เป็นการชั่วคราว เพื่อดูว่ามันได้ผลหรือไม่ แล้วก็จะใช้ปูนฉาบในอนาคต วันนี้ ก็ยังนับว่าได้ผลอยู่ ไม่มี นกมาเกาะ ไม่มีขี้นก มี ขี้จิ้งจก 2-3อัน และขี้ฝุ่น ก็ดีใจค่ะ เอารูปวันนี้มาให้ดู นับตั้งแต่แปะโฟม ก็ยังไม่ได้ทำความสะอาดอีกเลย โฟมหลุด ก็เป็นเรื่อ ธรรมดา ไม่ได้ติดเป็นการถาวร วัสดุก็ทำใจอยู่แล้วว่าหลุดแน่ คาดหวังว่า ตราบใดที่โฟมยังอยู่นกไม่เกาะ

06

ไม่มีขี้นก พอใจค่ะ มีขี้จิ้งจกนิดหน่อย ^^

07

อันนี้ขัดเจน ปกติ ขี้นก ตรึม  ผ่านมา 3 อาทิตย์ ไม่มีขี้นกเลยสามารถเช็ดๆขี้ฝุ่นก็กระโดดไปนั่งไป อื่ม ดี

08

พื้นก็มีแต่ฝุ่น ไม่มีขี้นกเลย ดีจังค่ะ ^^ ได้ออกมาหน้าระเบียง ใส่รองเท้าได้ สามารถเปิดประตูระเบียง ให้อากาศผ่านได้ เมื่อก่อนแทบจะไม่ออกมา รองเท้าเหยียบขี้นกก็ไม่ไหว มีกลิ่นอีกต่างหาก เปิดประตูแต่ละครั้งกลิ่นเหมือนแอมโมเนีย ฉุนๆ  ตอนนี้ ไม่มีกลิ่นมารบกวนแล้ว ใส่รองเท้าออกมาได้บ่อยๆ

09

อันนี้ทางเราก็ขอเสริมไอเดียคุณ aeangP อีกสักหน่อยสำหรับใครที่ขี้เกียจทำลองใช้เจ้าตัวนี้ดูเลยคะ

10

ติดง่ายและก็ไม่มีนกมากวนใจได้เหมือนกันคะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก  aeangP สมาชิกจากเว็บไซต์ pantip.com

ต้องการซื้อ-เช่ !!!คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินกับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย