แจก!!! แปลนบ้าน งบประมาณ 5 แสน “แบบบ้านกัลปพฤกษ์”

แปลนบ้าน,แปลนบ้านชั้นเดียว,แปลนบ้านชั้นเดียวฟรี,แบบบ้าน กทม
แปลนบ้าน
แปลนบ้าน,แปลนบ้านชั้นเดียว,แปลนบ้านชั้นเดียวฟรี,แบบบ้าน กทม
แปลนบ้าน

สวัสดีค่ะ วันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้ง หลังจากหายไปนานกับ แบบบ้าน กทม. โดยแบบบ้านนี้ชื่อว่า แปลนบ้าน กัลปพฤกษ์ บนพื้นที่ใช้สอยประมาณ 60 ตร.ม. ราคาการก่อสร้างประมาณ 510,000 บาท เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

แปลนบ้าน,แปลนบ้านชั้นเดียว,แปลนบ้านชั้นเดียวฟรี,แบบบ้าน กทมโดยแปลนบ้านหลังนี้ โครงสร้างหลักออกแบบโดยใช้ปูน ด้านหลังคาเลือกใช้หลังคาแบบกล่องสี่เหลี่ยมเพื่อช่วยให้ประหยัดค่ากระเบื้องและได้ออกแบบให้หลังคายื่นออกมา นอกจากดีไซน์สวยแล้วยังสามารถที่จะเป็นกันสาดได้ในระดับนึงด้วยค่ะ สีของบ้านเลือกใช้สีเทาตัดกับสีครีมได้อย่างลงตัวมากๆ ตัวบ้านทางเข้ามีการยกพื้นสำหรับทางเข้าในตัวบ้านต่างๆ

ด้านกระจกเลือกใช้กระแบบยาวเพื่อทำให้แสงสว่างส่องเข้าในตัวบ้านได้อย่างเต็มที่ค่ะ แต่ถ้าใครอย่าประหยัดเงินก็สามารถที่จะติดกระจกแบบธรรมดาก็ยิ่งประหยัดได้อีกหลายบาทค่ะ รอบๆบ้านมีเฉลียงรอบๆบ้านสามารถที่จะตกแต่งสวนได้รอบๆบ้าน เพื่อช่วยให้บรรยกาศรอบๆบ้านสดชื่นได้อีกทางค่ะ

แปลนบ้าน,แปลนบ้านชั้นเดียว,แปลนบ้านชั้นเดียวฟรี,แบบบ้าน กทมส่วนด้านแปลนบ้าน เมื่อเปิดเข้าไปด้านในจะพบกับห้องรับแขกโดยห้องรับแขกจะยาวไปจนถึงห้องครัวไม่มีการแบ่งห้องแต่สามารถที่จะแบบเป็นส่วนๆได้อย่างลงตัว ด้านห้องนอนจะอยู่บริเวณโต๊ะทานอาหารบริเวณกลางห้องโดยจะมีห้องน้ำอยู่ในบริเวณห้องนอนแบบบ้านหลังนี้อาจจะไม่ตอบโจทย์สำหรับคนที่กำลังจะมีน้องแต่จากแปลนบ้านเราก็สามารถที่จะปรับผังห้องสำหรับลูกๆได้ค่ะ

หวังว่าบทความ แปลนบ้านชั้นเดียวฟรี นี้จะมีประโยชน์สำหรับเพื่อนๆที่กำลังจะสร้างบ้านนะคะ เอาไว้เป็นไอเดีย หากผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้ แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ

ขอขอบคุณรุปภาพจาก สำนักการ โยธา

ต้องการซื้อ-เช่ !!!คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินกับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย