แต่งคอนโดด้วยตัวเอง สไตล์โมเดิร์นสตูดิโอ โทนสีน้ำตาลกาแฟ

แต่งคอนโดด้วยตัวเอง

แต่งคอนโดด้วยตัวเอง กับสีที่ชอบก็อาจจะบอกนิสัยเป็นนัยๆ ว่าลึกๆแล้วคุณเป็นคนยังไง ถึงจะไม่ทราบถึงนิสัยของคุณทั้งหมดจากการดูสีที่คุณชอบ แต่มันก็เป็นส่วนนหนึ่งของชีวิตคุณไปแล้ว การตกแต่งห้องโทนน้ำตาลกาแฟนั้นจะให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง นอกจากนนี้ยังช่วยให้เฟอร์นิเจอร์ดูไม่สกปรกอีกด้วย ว่าแล้วก็ไปรับชมพร้อมๆ กันเลยครับ

แต่งคอนโดด้วยตัวเอง-1แต่งคอนโดด้วยตัวเอง ห้องแบบนี้จะใช้ “พื้นไม้” ในการตกแต่ง

สร้างบรรยากาศอบอุ่นภายใน ผนังด้านหนึ่งจะทำเป็นผนังปูนเปลือย ขัดมันทาสีน้ำตาลกลมกลืนไปกับส่วนอื่นๆ ของห้อง มีผนังแบบกระจกใสบานใหญ่เพื่อรับแสงจากธรรมชาติ พร้อม ม่านปิด-เปิดสีน้ำตาลเพื่อให้กลมกลืนไปกับผนังห้อง รวมทั้งเฟอร์นิเจอร์ต่างๆอีกด้วย

แต่งคอนโดด้วยตัวเอง-2แต่งคอนโดด้วยตัวเอง-3แต่งคอนโดด้วยตัวเอง-4ตกแต่ด้วยเฟอร์นิเจอร์ สีน้ำตาลหรือสีขาวเพื่อให้เข้ากับตัวห้องน่ะครับ ส่วนผนังก็อาจจะใช้ไฟโคมแขวนตามรูป หรือหารูปมาติดตามผนังตามที่เราชอบได้เลยครับ

แต่งคอนโดด้วยตัวเอง-5แต่งคอนโดด้วยตัวเอง-6ใครที่ชอบวิวหน้าต่างก็สามารถเอาโต๊ะทำงานวางไว้ตรงหน้าต่างเพื่อเวลามองออกไปข้างนอกอาจจะนึกไอเดียในการทำงานออกก็ได้น่ะครับ และการใช้แสงจากธรรมชาติในการมองนั้นมันสามารถช่วยถนอมสายตาทำให้ปวดตาน้อยกว่า การมองโดยใช้หลอดไฟน่ะครับ บนโต๊ะเราก็ตกแต่งตามใจชอบเลยครับ

แต่งคอนโดด้วยตัวเอง-7แต่งคอนโดด้วยตัวเอง-8ขอขอบคุณข้อมูลดีๆ จาก baanstyle.com(https://baanstyle.com/)

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่