แบบนี้ก็มีด้วยอาชีพใหม่ “รับจ้างอยู่ห้องมีผี” ใน บ้าน – คอนโดมือ 2 รายได้งาม อาหารฟรีทุกมื้อ

บ้านมือ 2,คอนโดมือ 2,รับจ้างอยู่ห้องมีผี
บ้านมือ 2,คอนโดมือ 2,รับจ้างอยู่ห้องมีผี
บ้านมือ 2,คอนโดมือ 2,รับจ้างอยู่ห้องมีผี
บ้านมือ 2,รับจ้างอยู่ห้องมีผี

ถ้าคุณกำลังจะย้ายเข้าหรือ ซื้อบ้านคอนโดมือ 2 แน่นอนว่ามีคนเคยอยู่มาก่อนเรา แต่เราจะรู้ได้อย่างไรว่าที่แห่งนั้นเคยมีประวัติไม่ดีอะไรมาบ้างหรือเปล่า? เมื่อมีคำถามก็จะมีคำตอบเกิดขึ้นกับอาชีพนี้ “รับจ้างอยู่ห้องมีผี”

ทางผู้ริเริ่มย้ำว่านี่ไม่ใช่เพียงรายการเรียลลิตี้ แต่คืออาชีพที่ทำขึ้นจริง ซึ่งตอนนี้เปิดรับสมัครอยู่จริง หลายอัตรา คือ ทีมโปรดักชั่น บันทึกภาพ ถ่ายทำ ตัดต่อและการตลาด ที่สำคัญที่สุด คือ ผู้ที่จะเข้าไปอาศัยอยู่ในบ้านหรือคอนโดที่ถูกว่าจ้างจริง (ตอนนี้มีผู้ว่าจ้างแล้ว) โดยสามารถส่ง RESUME เข้าไปทาง inbox ทางเพจเฟสบุ๊ค “รับจ้างอยู่ห้องมีผี”

รับจ้างอยู่ห้องมีผี ซื้อบ้าน – คอนโดมือ 2 มีรายละเอียด ดังนี้

1.ชื่อสกุลจริง ชื่อเล่น
2.อายุ
3.เพศ (ชาย-หญิง-กระเทย-เกย์-ทอม-เลส)
4.คุณมีเซนต์กี่คะแนน 0-10 (ให้คะแนนตัวเอง)
5.คุณมีความกลัวสิ่งเร้นลับแค่ไหน 0-10 (ให้คะแนนตัวเอง)
6.คุณมีรอยสักเกี่ยวกับศาสนาหรือไม่
7.จังหวัดที่อาศัยอยู่ (กทม.ระบุเขตด้วย)
8.รูปถ่าย
9.เบอร์ติดต่อกลับ

ในขณะที่อยู่ในบ้านหรือคอนโดที่ถูกว่างจ้างนั้น จะต้องอยู่ตลอด 24 ชม. สามารถใช้ชีวิตอย่างปรกติ เล่นมือถือ เล่นโซเชียล ดูหนังฟังเพลง ทำได้ทุกอย่าง ยกเว้นการแชร์โลเคชั่นสถานที่ปฏิบัติงาน มีอาหารและขนมให้กินทุกมื้อ โดยแต่ละงานจะใช้เวลาอยู่ในบ้านหลังนั้น 3-5 วัน หรือแล้วแต่ผู้ว่าจ้างกำหนด ผู้ที่รับอาชีพนี้จะได้ค่าจ้างวันละ 1000 บาท หรือมากกว่านั้น

จุดประสงค์แท้จริงของเพจนี้ อยู่ที่การสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ที่กำลังจะย้ายเข้าไปอยู่ในสถานที่ใหม่ ว่าปลอดภัยไร้ผี 100% จากทีมงานที่ได้เข้าไปอยู่จริงก่อน และกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่ทุกที่ ยกเว้นห้องน้ำ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก dayself.com ,เพจ “รับจ้างอยู่ห้องมีผี”

 

ต้องการซื้อ-เช่ !!!คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินกับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย