แบบบ้านคลาสสิคชั้นเดียว โมเดิร์นหลังใหญ่ ราคาถูก ในงบประมาณ 350,000 บาท

แบบบ้านคลาสสิคชั้นเดียว
บ้านคลาสสิค,แบบบ้านราคาประหยัด_1
บ้านคลาสสิค,แบบบ้านราคาประหยัด

วันนี้เราขอแนะนำ แบบบ้านคลาสสิคชั้นเดียว สำหรับใช้เป็นห้องเช่าหรือทาวน์เฮ้าส์ชั้นเดียว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ เป็นแบบบ้านราคาประหยัดที่เน้นให้เราได้เริ่มต้นชีวิตที่ดีขึ้นตามลำดับสามารถรักษาชีวิตและทรัพย์สินได้เป็นอย่างดี สามารถตัดห้องให้เหลือกี่ห้องก็ได้ตามความต้องการ ราคาที่แจ้งเป็นราคาต่อห้อง ถ้าตัดเหลือ 2 ห้องจะกลายเป็นบ้านแฝด แบบบ้านสวยราคาประหยัด ผนังก่ออิฐบล็อกหรือมวลเบาฉาบปูนเรียบแล้วทาสี ทรงหลังคาปั้นหยา สามารถจอดรถยนต์ได้ 1คัน รวมพื้นที่ใช้สอย70 ตร.ม. 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ งบประมาณ 350,000 บาท

แบบบ้านคลาสสิคชั้นเดียว ชั้นเดียว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

บ้านคลาสสิค,แบบบ้านราคาประหยัด_2

ลักษณะตัวแบบบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวโครงสร้างปูน ยกพื้นพอประมาณโทนสีชมพูฐานบ้านตกแต่งด้วยสีขอบบ้านด้วยสีขาวเรียบได้ลงตัว มีการเพิ่มความโดดเด่นของตัวบ้านด้วยรั้วเหล็กด้านข้างและด้านหน้าบ้านมีทางเข้าจากห้องนั่งเล่น เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศได้อีกด้วยหรือจะทำเป็นลานกิจกรรมก็สามารถทำได้ ตัวบ้านเลือกใช้กระจกและประตูบ้านแบบบานเลื่อน ยกตัวอย่างบ้านปั้นหยา

แบบบ้านไม้คลาสสิคบ้านคลาสสิค,แบบบ้านราคาประหยัด_4

แปลนบ้านหล้งใหญ่บ้านคลาสสิค,แบบบ้านราคาประหยัด_6

ด้านภายในตกแต่งบ้านที่เรียบหรูโทนสีขาวและชมพู ด้านห้องโถงมีการตกแต่งด้วยฝ้าหลุมปูกระเบื้องสีเทาอ่อนๆ ดูกว้างโล่ง โปร่ง สบาย พร้อมหน้าต่างกระจกที่มีรอบบ้านสามารถรับแสงธรรมชาติได้รอบทิศทาง

บ้านคลาสสิค,แบบบ้านราคาประหยัด_7บ้านคลาสสิค,แบบบ้านราคาประหยัด_8

ด้านครัว ตัวห้องออกแบบให้มีขนาดกำลังดีไม่เล็กจนเกินไป มีเคาน์เตอร์ครัวแบบบิ้วอิน ผนังเป็นแบบปูนเปลือยผสมกับกระเบื้องสีขาวบริเวณพื้นบ้านได้แบบลงตัว

บ้านคลาสสิค,แบบบ้านราคาประหยัด_9บ้านคลาสสิค,แบบบ้านราคาประหยัด_10บ้านคลาสสิค,แบบบ้านราคาประหยัด_11

ด้านภายในเล่นโทนสีขาวเป็นส่วนใหญ่ จัดสรรเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างลงตัวทุกพื้นที่ถึงแม้ว่าจะเป็นบ้านที่ดูรกๆ แต่ด้วยการติดตั้งหน้าต่างที่พอเพียงจึงทำให้บ้านดูไม่รกค่ะ

แบบบ้านคลาสสิคชั้นเดียวบ้านคลาสสิค สไตล์ 350000 (13)

ด้านในตัวบ้านโทนสีขาวพื้นบ้านเลือกใช้กระเบื้องสีครีมแผ่นใหญ่ นอกจากนี้ตัวบ้านออกแบบเป็นกระจกแบบแผ่นใหญ่ทำให้ตัวบ้านดูโปร่งโล่งสบาย

เป็นยังไงคะกับแบบบ้านคลาสสิคชั้นเดียว ที่เรานำเสนอกันในวันนี้ จะเห็นว่าบ้านกว้างขวางขนาดกระทัดลัดมานำเสนอ เหมาะกับครอบครัวที่ไม่ได้มีขนาดใหญ่มากได้ ใครที่กำลังมองหาอยู่ แบบบ้านชั้นเดียวร่วมสมัย จากรูปแล้วนับว่าเป็นแบบบ้านอีกหลังที่ไม่แพงและตอบโจทย์สำหรับคนที่พอจะมีงบประมาณที่จำกัดได้ค่ะ ใช้เวลาสร้างเสร็จแค่ 3 เดือนเท่านั้น จากรูปแล้วนับว่าเป็นแบบบ้านอีกหลังที่ไม่แพงและตอบโจทย์สำหรับคนที่มีงบประมาณที่จำกัดได้ค่ะ หวังว่าเพื่อนๆจะลองนำไปเป็นไอเดียปรับใช้กันดูนะคะ

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก thaidrawing.com

ต้องการซื้อ-เช่ !!!คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินกับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย