แบบบ้านราคา 2 แสน 5 แบบ ขนาดกะทัดรัด หลากหลายสไตล์

บ้าน ราคา 2 แสน,สร้างบ้าน งบ 2 แสน,แบบบ้านราคา 2 แสน,แบบบ้านราคาไม่เกิน 3 แสน
บ้าน ราคา 2 แสน,สร้างบ้าน งบ 2 แสน,แบบบ้านราคา 2 แสน,แบบบ้านราคาไม่เกิน 3 แสน
บ้าน ราคา 2 แสน,สร้างบ้าน งบ 2 แสน,แบบบ้านราคา 2 แสน,แบบบ้านราคาไม่เกิน 3 แสน
บ้าน ราคา 2 แสน,สร้างบ้าน งบ 2 แสน,แบบบ้านราคา 2 แสน,แบบบ้านราคาไม่เกิน 3 แสน

1. แบบบ้านราคา 2 แสน แบบบ้านไม้รีสอร์ทสไตล์ Bungalow Style

บ้าน ราคา 2 แสน,สร้างบ้าน งบ 2 แสน,แบบบ้านราคา 2 แสน,แบบบ้านราคาไม่เกิน 3 แสน
บ้าน ราคา 2 แสน,สร้างบ้าน งบ 2 แสน,แบบบ้านราคาไม่เกิน 3 แสน

บ้านไม้รีสอร์ท 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ  สำหรับปลูกสร้างเองด้วยงบประมาณที่ต่ำ และสามารถช่วยลดค่าใช้จ่ายได้ด้วยการใช้วัสดุพื้นบ้านที่มีอยู่ ทำให้ท่านสามารถบ้านน้อยหลังเล็ก ๆ อยู่อาศัยได้ตามต้องการแบบไม่เป็นหนี้สินใคร ซึ่งราคาขายบ้านไม้ตามท้องตลาดนั้นมีราคาสูงพอสมควรเนื่องจากค่าแรงและค่าจัดการงานต่าง ๆของผู้ผลิต วันนี้เรามาสร้างความแตกต่างให้กับท่านด้วยแบบบ้านไม้รีสอร์ทรวมพื้นที่ใช้สอย20 ตร.ม. ราคาบ้าน 200,000 บาท

 

2. แบบห้องเช่า 1ห้องนอน 1ห้องน้ำ 1ห้องพักผ่อนพร้อมเฉลียงหน้าห้อง

บ้าน ราคา 2 แสน,สร้างบ้าน งบ 2 แสน,แบบบ้านราคา 2 แสน,แบบบ้านราคาไม่เกิน 3 แสน1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ปัจจุบันการสร้างห้องเช่าเป็นที่นิยมปลูกสร้างเป็นอย่างมากเนื่องจากเป็นธุระกิจที่เหมาะสำหรับทุกท่านที่มีที่ดินเป็นของตนเองและอยากมีธุระกิจส่วนตัวอยู่กับบ้าน ห้องเช่ารายวันจึงเป็นที่นิยมกันมากในปัจจุบันเนื่องจากได้เงินเร็วและมากกว่าห้องเช่ารายเดือนเพียงแต่การจัดการต้องดีและมีคนดูแลตลอด 24ชั่วโมง แบบมานิตรีสอร์ทเป็นอีกทางเลือกนึงที่เราอยากนำเสนอให้เจ้าของธุระกิจนี้ เพราะสามารถทำเป็นห้องเช่ารายเดือนได้ในตัวมีห้องนอนส่วนตัวมีห้องโถงสำหรับพักผ่อนและมีพื้นที่พักผ่อนหน้าห้องอีกด้วย  รวมพื้นที่ใช้สอย46.00 ตร.ม. 180,000 บาท(ยกพื้นลอยมีบวก)

 

3. แบบบ้านโฮมสเตย์รีสอร์ทสุโขทัย

บ้าน ราคา 2 แสน,สร้างบ้าน งบ 2 แสน,แบบบ้านราคา 2 แสน,แบบบ้านราคาไม่เกิน 3 แสนรีสอร์ท 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ เน้นพื้นที่ใช้สอยส่วนตัว ให้กับผู้เช่า 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ น้ำ ไฟ แอร์ พร้อมสำหรับให้เช่า ด้วยราคาก่อสร้างสุดประหยัด แบบรีสอร์ทพร้อมยื่นกู้ธนาคา ซึ่งรีสอร์ทเป็นที่นิยมของคนจำนวนมากที่ทำเพื่อให้ลูกค้าเช่าตามสถานที่สำคัญต่าง ๆ เพื่อเป็นตัวเลือกสำหรับการพักผ่อน หย่อนใจของนักท่องเที่ยว นักเดินทาง นักท่องราตรี พร้อมสโมสรที่พักอาศัย รวมพื้นที่ใช้สอย32.50 ตร.ม.  ราคาบ้าน250,000 บาท

 

4. รีสอร์ทชั้นเดียวสไตล์ Modern

บ้าน ราคา 2 แสน,สร้างบ้าน งบ 2 แสน,แบบบ้านราคา 2 แสน,แบบบ้านราคาไม่เกิน 3 แสนรีสอร์ทชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นเรียบง่ายดูดีสวยงามก่อสร้างราคาประหยัดสวยแตกต่างไม่ซ้ำใคร ประหยัด้วยการสร้างด้วยอิฐบล็อก หากต้องการเพิ่มความเย็นและประหยัดค่าก่อสร้างท่านสามารถปรับเป็นอิฐบล็อกนาโนได้อย่างแน่นอน รวมพื้นที่ใช้สอย38.00 ตร.ม.1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ ในงบ180,000 บาท

 

  1. แบบห้องเช่าณัฐพิมลรีสอร์ท

บ้าน ราคา 2 แสน,สร้างบ้าน งบ 2 แสน,แบบบ้านราคา 2 แสน,แบบบ้านราคาไม่เกิน 3 แสนรีสอร์ทห้องเช่ารายวันเป็นที่นิยมในการทำธุรกิจครอบครัวที่สามารถสร้างรายได้ให้กับเจ้าของได้เป็นอย่างดี เพื่อรองรับพื้นที่เศรษฐกิจ สำหรับเซลล์ที่มาขายสินค้า ให้กับพื้นที่นั้น ๆ ห้องเช่ารายวันจึงเป็นที่นิยมอย่างมาก เนื่องจากมีรายได้ดีกว่ารายเดือนและสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการให้เช่าได้ตามความเปลี่ยนแปลงของเศรษฐกิจ จะทำเป็นรายเดือนก็ได้ตามความต้องการ รวมพื้นที่ใช้สอย40.00 ตร.ม.  1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ ในงบ 180,000 บาท

สามารถติดต่อสั่งซื้อได้ที่

Hotline086-834-4021 คุณชลอ
Line IDOpenhomeplan
[email protected]

ขอขอบคุณข้อมูลจาก thaidrawing.com

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย