ใครมีบ้านหรือที่บางนา เตรียมเฮ! 8 ยักษ์ทุมแสนล้านสร้าง “ห้าง-ออฟฟิศ-คอนโด” รับ BTS แบริ่ง – สมุทรปราการ (ตอน2)

บ้านบางนา,ที่ดินบางนา,bts แบริ่ง,ธุรกิจอสังหา,เส้นทาง bts,ตลาดอสังหา
บ้านบางนา,ที่ดินบางนา,bts แบริ่ง,ธุรกิจอสังหา,เส้นทาง bts,ตลาดอสังหา
บ้านบางนา,ที่ดินบางนา,bts แบริ่ง,ธุรกิจอสังหา,เส้นทาง bts,ตลาดอสังหา
บ้านบางนา,ที่ดินบางนา,bts แบริ่ง,ธุรกิจอสังหา,เส้นทาง bts,ตลาดอสังหา

ปั้นแบรนด์ใหม่ “ซัมเมอร์ลาซาล” รับ BTS แบริ่ง – สมุทรปราการ

เมื่อ BTS แบริ่ง – สมุทรปราการ จะเปิดให้บริการ โครงการดังกล่าวจะเปิดตัวภายใต้ชื่อ “ซัมเมอร์ ลาซาล” ภายในโครงการประกอบด้วยสำนักงานขนาด 3 ชั้น 25 อาคารเป็นรูปแบบออฟฟิศ แคมปัสเหมือนที่สาทร พื้นที่ใช้สอย 120,000 ตร.ม. พื้นที่รีเทล8,000 ตร.ม. และโรงแรม จะเปิดตัวโครงการภายในเดือน มิ.ย. 2560 อัตราค่าเช่าอยู่ที่ 500-600 บาท/ตร.ม. ซึ่งบริษัทจะลงทุนโครงการนี้เองทั้งหมด ใช้ระยะเวลาพัฒนา 5 ปี

ที่ดินตรงนี้เป็นที่เก่าแก่ของเรา ใน 60 ไร่ ตามรูปแบบที่คิดไว้ จะแบ่ง 40 ไร่ ก่อสร้างอาคาร อีก 20 ไร่ เป็นพื้นที่สีเขียว สวนสาธารณะและสันทนาการรองรับลูกค้าในโครงการ เป็นสวนขนาดใหญ่พร้อมทางจักรยาน ซึ่งกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเป็นต่างชาติ 30% บริษัทคนไทย 30% และ 40% เป็นลูกค้าเอสเอ็มอีที่จะขยับขยายจากห้องแถวมาสู่ออฟฟิศ”

ไบเทค เฟส 2 เสร็จ พ.ค.นี้

ด้านความคืบหน้า “โครงการภิรัช ทาวเวอร์ แอท ไบเทค” ส่วนต่อขยายของศูนย์แสดงสินค้าไบเทค เฟส 2 ใช้เงินลงทุนกว่า 6,000 ล้านบาท พัฒนาศูนย์แสดงสินค้า การประชุม และสำนักงาน เป็นอาคารสูง 29 ชั้น มีพื้นที่รวม 72,500 ตร.ม. สำนักงานให้เช่า 31,880 ตร.ม. ขณะนี้มีผู้เช่า 20% จะเริ่มเปิดตัวเดือน พ.ค.นี้ คาดว่าถึงสิ้นปีจะมียอดจองพื้นที่ 60%

ส่วน “โครงการภิรัชทาวเวอร์ แอท เอ็มควอเทียร์” พัฒนาเป็นอาคารสำนักงานให้เช่า มูลค่า 8,000 ล้านบาท ได้ร่วมกับกลุ่มเดอะมอลล์ ขณะนี้มีผู้เช่าแล้ว 95% ยังเหลือพื้นที่ 1,500 ตร.ม. จากพื้นที่เช่าทั้งหมด 47,000-48,000 ตร.ม. ในชั้น 32 และ44 ภายในไตรมาส 2 นี้คาดว่าจะเต็ม 100%

ทั้งนี้ โครงการนี้ได้รับการตอบรับค่อนข้างดี มีลูกค้าใหญ่หลายบริษัทและหลากหลายกลุ่ม เช่น กลุ่มมาสด้า ลาซาด้า อีคอมเมิร์ซ เป็นต้น ไฮไลต์ของโครงการคือเป็นโครงการมิกซ์ยูสผสมผสานระหว่างอาคารสำนักงาน มีครบทั้งพื้นที่ทำงาน ห้องประชุม และศูนย์การค้า ที่ร่วมกับกลุ่มเดอะมอลล์ ทำให้สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าได้อย่างครบถ้วน และเป็นจุดขายที่แตกต่างกับอาคารสำนักงานทั่ว ๆ ไปที่พัฒนาโครงการขึ้นมาเดี่ยว ๆ

ปี”61 ตอกเข็มแบงค็อกมอลล์

แหล่งข่าวจากวงการพัฒนาที่ดินเปิดเผยเพิ่มเติมว่า หลังกลุ่มเดอะมอลล์ซื้อที่ดิน 100 ไร่ ตรงข้ามไบเทค บางนา พัฒนาโครงการแบงค็อกมอลล์ มูลค่า 3 หมื่นล้านบาทโดยแบ่ง 80 ไร่เป็นศูนย์การค้า มูลค่ากว่า 2 หมื่นล้านบาท อีก 17 ไร่พัฒนาเป็นโครงการอสังหาฯโดยร่วมกับ บจ.ซิตี้ เรียลตี้ของตระกูลโสภณพนิช พัฒนาเป็นสำนักงาน โรงแรม 498 ยูนิต และเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ 664 ยูนิต แบรนด์ “ชาเทรียม”มูลค่าประมาณ 7 พันล้านบาท ขณะนี้อยู่ระหว่างยื่นขออนุมัติรายงานผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม (อีไอเอ)

ส่วนศูนย์การค้าอยู่ระหว่างออกแบบ คาดว่าเริ่มก่อสร้างภายในปี 2561 เนื่องจากกลุ่มเดอะมอลล์ต้องการลงทุนศูนย์การค้าดิ เอ็มสเฟียร์ก่อน ส่วนสถานีขนส่งที่จะใช้พื้นที่ 7.5 ไร่ โดยย้ายสถานีขนส่งเอกมัยมาอยู่บริเวณนี้ ต้องรอความชัดเจนก่อน

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ก่อนหน้านี้เดอะมอลล์แถลงแผนลงทุนโครงการแบงค็อกมอลล์ ออกแบบเป็นศูนย์การค้าใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บนพื้นที่ 100 ไร่ และเป็นการลงทุนครั้งใหญ่ที่สุดตั้งแต่ก่อตั้งเดอะมอลล์กรุ๊ป ภายในมีศูนย์การค้า คอนโดฯ เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ อาคารสำนักงานให้เช่า ภายใต้คอนเซ็ปต์ City within the City หรือเมืองในเมืองที่สมบูรณ์แบบ มีพื้นที่รวม 650,000 ตร.ม. ในอนาคตจะมีสถานีขนส่งผู้โดยสารสายตะวันออก พื้นที่ 7.5 ไร่ รองรับการเดินทางโซนตะวันออกของกรุงเทพฯ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก prachachat.net

อ่านหน้า 1

ต้องการซื้อ-เช่ !!!คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินกับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย