ไอเดียของแต่งบ้านน่ารักใสๆ ลดวัยสู่ Teenager!

ของแต่งบ้านน่ารัก
ของแต่งบ้านน่ารัก
ของแต่งบ้านน่ารัก
ของแต่งบ้านน่ารัก

อากาศก็ร้อน รถติด ฝนก็ตก ไหนจะงานที่กองอยู่เต็มโต๊ะ ฯลฯ.. ล้วนเป็นเหตุให้เราๆท่านๆ เครียดและเบื่อหน่ายไปตามๆกัน จนนน….คิ้วเริ่มย่น หางตาเริ่มมีรอย ไม่ได้การละสาวๆ … วันนี้ Home Idea by Dot Property มีไอเดีย ของแต่งบ้านน่ารัก ๆ มาฝากกัน ลองเอาไปใช้ดูนะคะ เพื่อความสดใส #เหมือนสิบสี่อีกครั้งงง อ่ะเริ่มมมมม

  1. ไฟประดับ…เปิดและพาตัวเองกลับไปอยู่ในโลกของความฝันอีกครั้ง อย่าดูถูกแสงอันน้อยนิดของเจ้าไฟประดับพวกนี้เชียวนะจ๊ะตัวเธอ …. ถ้าไม่เชื่อก็ลองดู
ของแต่งบ้านน่ารัก 01
ของแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 01
  1. ธงญี่ปุ่น …. อีกไอเท็มที่จะทำให้บ้านคุณดูมุ้งมิ้งขึ้นมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ ธงสามเหลี่ยมแบบที่เราเห็นตามงานวัดนี่ล่ะค่ะ เอามาปรับสีให้เข้ากับโทนสีของบ้าน อยากได้โทนเข้มหรืออ่อนแค่ไหนตามใจเธอเลย ใครสายหวานมากๆ อาจจะเพิ่มลูกไม้เข้าไปอีกก็เก๋ไม่เบานะจ๊ะ
ของแต่งบ้านน่ารัก 02
ของแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 02
ของแต่งบ้านน่ารัก 03
ของแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 03

 

  1. หมอนอิงอีกไอเท็มหนึ่งที่ไม่ควรผ่านเลยไป ลองหาหมอนอิงสีสดใส ลายน่ารักๆ มาประดับโซฟาหรือเตียงที่บ้านดู แล้วคุณจะเข้าใจความหมายของคำว่า “โลกสดใส” อีกครั้ง
ของแต่งบ้านน่ารัก 04
ของแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 04
  1. วาชิเทป หรือ สก๊อตเทปลายเก๋ๆ สักอัน สำหรับนำมาติดรูป กระดาษโน้ตต่างๆ หรือใช้แปลงโฉมเฟอร์นิเจอร์ก็ยังได้ โห….ประโยชน์ขนาดนี้จะพลาดยังไงไหวววว
ของแต่งบ้านน่ารัก 05
ของแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 05
  1. Cactus นานาชนิด ไม่ใช่ฮิปสเตอร์ก็มีไว้ครอบครองได้เหมือนกันนะเธอ ต้นเล็กเลี้ยงง่าย ไม่เปลืองพื้นที่ การมีชีวิตอยู่กับธรรมชาติจะช่วยดึงความอ่อนโยนกลับสู่จิตใจอีกครั้ง
ของแต่งบ้านน่ารัก 06
ของแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 06
  1. ไหมพรมไอเท็ม …. ผ้าห่มก็ดี ผ้าคลุมก็ดี มีติดห้อง หรือติดบ้านไว้เถอะค่ะ จะช่วยเพิ่มบรรยากาศอันอบอุ่น น่ารัก น่ากอด ขึ้นมาอีกมากทีเดียว
ของแต่งบ้านน่ารัก 07
ของแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 07

เป็นไงกันบ้างคะ กับไอเดียที่เรานำมาแชร์กันในวันนี้ หวังว่าคงเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ บ้างนะจ๊ะ  ในครั้งหน้าจะเป็นเรื่องอะไรนั้น อย่าลืมติดตามกันน้าาาาา

ที่มา : gurl.com, 100layercake.com, countryliving.com, thefoxandstar.co.uk, brit.co, decordots.com