“12 สิงหา” วันแม่แห่งชาติ 2560 พาแม่เที่ยว กับ 12 ที่เที่ยววันแม่ สุดชิลล์

12 สิงหา,12 สิงหา มหาราชินี,กิจกรรมวันแม่,ของขวัญวันแม่,ของขวัญให้แม่,วันแม่แห่งชาติ,วันแม่แห่งชาติ 2560,พาแม่เที่ยว_1
12 สิงหา,12 สิงหา มหาราชินี,กิจกรรมวันแม่,ของขวัญวันแม่,ของขวัญให้แม่,วันแม่แห่งชาติ,วันแม่แห่งชาติ 2560,พาแม่เที่ยว
12 สิงหา,12 สิงหา มหาราชินี,กิจกรรมวันแม่,ของขวัญวันแม่,ของขวัญให้แม่,วันแม่แห่งชาติ,วันแม่แห่งชาติ 2560,พาแม่เที่ยว

วันแม่ปีนี้ พาแม่เที่ยว ที่ไหนดีนะ? สวัสดีค่ะ ในที่สุดวันที่12 สิงหาคมของทุกๆปีกลับมาอีกครั้ง ลูกๆหลายท่านก็อาจจะเลือกที่จะอยู่บ้านกับคุณเเม่ หรือพาคุณแม่ไปทานอาหาร หลายๆท่านอาจจะมีแพลนอยู่แล้ว แต่สำหรับท่านไหนที่ยังคิดไม่ออกว่าจะไปที่ไหนวันนี้เรามี 12 สถานที่แนะนำมาฝาก ลองอ่านและพาแม่ออกไปหนีเที่ยวในเมืองไทย ไปชมสถานที่เที่ยวสวยๆกันค่ะ ถ้าพร้อมแล้วไปกันเลย

1.พาแม่หนีเที่ยว ไป ปั่น จักรยาน ไหว้พระ ณ อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย

13 สิงหา,12 สิงหา มหาราชินี,กิจกรรมวันแม่,ของขวัญวันแม่,ของขวัญให้แม่,วันแม่แห่งชาติ,วันแม่แห่งชาติ 2560,พาแม่เที่ยว_214 สิงหา,12 สิงหา มหาราชินี,กิจกรรมวันแม่,ของขวัญวันแม่,ของขวัญให้แม่,วันแม่แห่งชาติ,วันแม่แห่งชาติ 2560,พาแม่เที่ยว_3

http://khunnaiver.blogspot.com

สุโขทัย เป็นเมืองท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์อีกเมืองหนึ่งที่สำคัญของบ้านเราค่ะ นอกจากนี้ยังเป็นอีกเมืองที่ได้ขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดยยูเนสโก้อีกด้วย ทริปนี้จะเป็นทริปชิลล์ที่เราพากันมาปั่นจักรยานชม อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย แวะถ่ายรูป แวะชมโบราณสถานไปเรื่อยๆ ไม่รีบร้อน ใครที่ชอบเที่ยวชิลล์ๆ สไตล์ Slow Slow พาคุณแม่มาร่วมชิลล์กัน

2.ชมเฌย Chomchei Studio & Cafe ณ นนทบุรี

15 สิงหา,12 สิงหา มหาราชินี,กิจกรรมวันแม่,ของขวัญวันแม่,ของขวัญให้แม่,วันแม่แห่งชาติ,วันแม่แห่งชาติ 2560,พาแม่เที่ยว_4

พาคุณแม่ และครอบครัวมาชิลล์ๆ เดินเล่นถ่ายรูปกันได้ที่นี่เลย ชมเฌย หรือ Chomchei Studio & Cafe คาเฟ่ย้อนยุคแนววินเทจ ที่เป็นมากกว่าร้านกาแฟ ใกล้ๆ กรุงเทพฯ ที่ นนทบุรีนี่เอง

3.แวะไหว้พระขอพร พร้อมจุดเทียนชัยถวายพระพร

16 สิงหา,12 สิงหา มหาราชินี,กิจกรรมวันแม่,ของขวัญวันแม่,ของขวัญให้แม่,วันแม่แห่งชาติ,วันแม่แห่งชาติ 2560,พาแม่เที่ยว_5ที่นี้ใครที่ไม่อยากไปไกลแนะนำ ไปไหว้พระแก้วมรกตขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองไทย แล้วรอจุดเทียนชัยถวายพระพรในตอนเย็น

4.พาแม่เที่ยว แบบชิลล์ๆ ลุยป่าในกรุง  สุขาภิบาล 2 กรุงเทพฯ

17 สิงหา,12 สิงหา มหาราชินี,กิจกรรมวันแม่,ของขวัญวันแม่,ของขวัญให้แม่,วันแม่แห่งชาติ,วันแม่แห่งชาติ 2560,พาแม่เที่ยว_618 สิงหา,12 สิงหา มหาราชินี,กิจกรรมวันแม่,ของขวัญวันแม่,ของขวัญให้แม่,วันแม่แห่งชาติ,วันแม่แห่งชาติ 2560,พาแม่เที่ยว_7

โครงการป่าในกรุง ตั้งอยู่บน ถ.สุขาภิบาล 2 เป็นการพัฒนาพื้นที่สีเขียวของ ปตท. เพื่อให้เป็นแหล่งเรียนรู้การปลูกป่า โดยภายในแบ่งเป็นพื้นที่ป่า พื้นที่น้ำ พื้นที่ใช้งาน และมีอาคารที่ออกแบบได้อย่างกลมกลืนกับธรรมชาติ นอกจากได้ความรู้แล้ว ที่นี่ยังเป็นป่าในกรุงที่ทำให้เราได้ใกล้ชิดธรรมชาติ อีกทั้งยังถ่ายรูปสวยอีกด้วย

5.หรือจะเปลี่ยนบรรยากาศ ณ. มาดาม ทุสโซ พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง  สยามดิสคัฟเวอรี่ กรุงเทพฯ

19 สิงหา,12 สิงหา มหาราชินี,กิจกรรมวันแม่,ของขวัญวันแม่,ของขวัญให้แม่,วันแม่แห่งชาติ,วันแม่แห่งชาติ 2560,พาแม่เที่ยว_820 สิงหา,12 สิงหา มหาราชินี,กิจกรรมวันแม่,ของขวัญวันแม่,ของขวัญให้แม่,วันแม่แห่งชาติ,วันแม่แห่งชาติ 2560,พาแม่เที่ยว_9

มาดาม ทุสโซ (Madame Tussauds Bangkok) พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งนี้ ตั้งอยู่กลางใจเมืองที่ ชั้น 6 สยามดิสคัฟเวอรี่ค่ะ ในพิพิธภัณฑ์นั้นจะแบ่งออกเป็นหลายโซนด้วยกัน สำหรับที่นี่จะมีหุ่นมาแสดงถึง 90 ตัวด้วยกัน และมีหุ่นที่เป็นคนไทยอยู่ถึง 30 กว่าตัว มีทั้งบุคคลในประวัติศาสตร์, บุคคลที่มีชื่อเสียง และอื่นๆ อีกมากมาย สามารถพาคุณแม่มาเดินชิลล์เย็นๆ ถ่ายรูปคู่กับหุ่นแต่ละตัวได้เลย

6.พาแม่หนีที่ในสไตล์อิตาลีที่ The Verona at Tablan วังน้ำเขียว

21 สิงหา,12 สิงหา มหาราชินี,กิจกรรมวันแม่,ของขวัญวันแม่,ของขวัญให้แม่,วันแม่แห่งชาติ,วันแม่แห่งชาติ 2560,พาแม่เที่ยว_1022 สิงหา,12 สิงหา มหาราชินี,กิจกรรมวันแม่,ของขวัญวันแม่,ของขวัญให้แม่,วันแม่แห่งชาติ,วันแม่แห่งชาติ 2560,พาแม่เที่ยว_11

ต้องบอกว่าที่ วังน้ำเขียว ช่วงนี้กำลังเหมาะไปเที่ยวมากๆ ทีเดียวค่ะ เพราะนอกจากจะมีที่เที่ยวธรรมชาติให้ได้หายใจเต็มปอดแล้ว ยังมี ที่เที่ยวใหม่ วังน้ำเขียว สไตล์อิตาลี ที่ไม่ต้องไปไหนไกล The Verona at Tablan นี่เอง

7.ไปนอนเล่นแพริมน้ำกับแม่ ในบรรยากาศดีๆ ที่กาญจนบุรี

23 สิงหา,12 สิงหา มหาราชินี,กิจกรรมวันแม่,ของขวัญวันแม่,ของขวัญให้แม่,วันแม่แห่งชาติ,วันแม่แห่งชาติ 2560,พาแม่เที่ยว_1224 สิงหา,12 สิงหา มหาราชินี,กิจกรรมวันแม่,ของขวัญวันแม่,ของขวัญให้แม่,วันแม่แห่งชาติ,วันแม่แห่งชาติ 2560,พาแม่เที่ยว_13

สำหรับใครที่อยากพาคุณแม่มาพักผ่อนจริงๆ ได้ชิลล์ และผ่อนคลายเต็มที่ เราอยากชวนให้ลองมาชิลล์กันที่ กาญจนบุรี พร้อมที่พัก แพริมน้ำ กาญจนบุรี ที่หลายคนไปสักครั้งต้องติดใจจนอยากไปหลาย ๆ ครั้งค่ะ

8.พาแม่ไปเที่ยวเกาะสีชัง 2 คืน 1 วัน เกาะสวย น้ำใส  ชลบุรี

25 สิงหา,12 สิงหา มหาราชินี,กิจกรรมวันแม่,ของขวัญวันแม่,ของขวัญให้แม่,วันแม่แห่งชาติ,วันแม่แห่งชาติ 2560,พาแม่เที่ยว_1426 สิงหา,12 สิงหา มหาราชินี,กิจกรรมวันแม่,ของขวัญวันแม่,ของขวัญให้แม่,วันแม่แห่งชาติ,วันแม่แห่งชาติ 2560,พาแม่เที่ยว_15

ข้ามจากทะเลใกล้ฝั่งอย่างพัทยา มาที่ เกาะสีชัง กันบ้างค่ะ เกาะสวย น้ำใส ใกล้กรุงเทพฯ จังหวัดชลบุรี ที่ห่างจากอำเภอศรีราชาเพียงแค่ 12 กิโลเมตรเท่านั้นเอง ที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่เที่ยวที่เหมาะจะพาครอบครัวมาค่ะ เพราะเป็นเกาะที่สงบเงียบ เหมาะสำหรับพักผ่อนอย่างแท้จริง รวมถึงมีธรรมชาติที่สวยงาม

9.พาคุณแม่เย็นฉ่ำชื่นใจที่น้ำตกวังตะไคร้ จ.นครนายก

27 สิงหา,12 สิงหา มหาราชินี,กิจกรรมวันแม่,ของขวัญวันแม่,ของขวัญให้แม่,วันแม่แห่งชาติ,วันแม่แห่งชาติ 2560,พาแม่เที่ยว_1628 สิงหา,12 สิงหา มหาราชินี,กิจกรรมวันแม่,ของขวัญวันแม่,ของขวัญให้แม่,วันแม่แห่งชาติ,วันแม่แห่งชาติ 2560,พาแม่เที่ยว_17

ชวนครอบครัวไปนั่งล้อมวงปิกนิก ฟังเสียงน้ำตก และล่องน้ำตกด้วยห่วงยางเย็นฉ่ำกันทั้งครอบครัว

10.ช่วนคุณแม่ลงเรือเที่ยว ตลาดน้ำดำเนินสะดวก ราชบุรี

29 สิงหา,12 สิงหา มหาราชินี,กิจกรรมวันแม่,ของขวัญวันแม่,ของขวัญให้แม่,วันแม่แห่งชาติ,วันแม่แห่งชาติ 2560,พาแม่เที่ยว_1830 สิงหา,12 สิงหา มหาราชินี,กิจกรรมวันแม่,ของขวัญวันแม่,ของขวัญให้แม่,วันแม่แห่งชาติ,วันแม่แห่งชาติ 2560,พาแม่เที่ยว_19

ตลาดน้ำดำเนินสะดวก หรืออีกชื่อหนึ่งว่า “ตลาดน้ำเหล่าตั๊กลัก” นั้น ตั้งอยู่ที่ปากคลองลัดพลี ค่ะ ตลาดนี้เป็นตลาดที่เก่าแก่ที่สะท้อนวิถีไทยได้เป็นอย่างดี ทุกวันนี้ ตลาดน้ำดำเนินสะดวก กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ฮอตมากกๆ ของทั้งคนไทย และนักท่องเที่ยวต่างชาติค่ะ  อีกทั้งยังมีเอกลักษณ์ดึงดูดใจ มีการให้บริการนำเที่ยวจัดนำนักท่องเที่ยวมาชมโดยตรงอีกด้วย

11.หรือจะไปเที่ยวตลาดน้ำอัมพวา สมุทรสงคราม ก็ดีไม่น้อย

31 สิงหา,12 สิงหา มหาราชินี,กิจกรรมวันแม่,ของขวัญวันแม่,ของขวัญให้แม่,วันแม่แห่งชาติ,วันแม่แห่งชาติ 2560,พาแม่เที่ยว_2032 สิงหา,12 สิงหา มหาราชินี,กิจกรรมวันแม่,ของขวัญวันแม่,ของขวัญให้แม่,วันแม่แห่งชาติ,วันแม่แห่งชาติ 2560,พาแม่เที่ยว_21

ในคลองอัมพวาจะมีพ่อค้า แม่ค้าพายเรือขายอาหาร และเครื่องดื่ม เช่น ขนมไทย อาหารทะเลเผา ก๋วยเตี๋ยวเรือ ผัดไทย หอยทอด ขนมใส่ไส้ ขนมกล้วย และอื่นๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของคนชอบทานเลยทีเดียว รวมถึงมีของขายเยอะแยะ นอกจากจะอร่อยเต็มที่ได้ที่ ยังให้คุณแม่ได้มารำลึกความหลังสมัยเด็กๆ อีกด้วย

12.หรือจะพาแม่ไปดูสถาปัตยกรรมของหมู่บ้านโบราณอายุกว่า 500 ปี ที่ พรีโม เพียซซ่า เขาใหญ่ นครราชสีมา

33 สิงหา,12 สิงหา มหาราชินี,กิจกรรมวันแม่,ของขวัญวันแม่,ของขวัญให้แม่,วันแม่แห่งชาติ,วันแม่แห่งชาติ 2560,พาแม่เที่ยว_2234 สิงหา,12 สิงหา มหาราชินี,กิจกรรมวันแม่,ของขวัญวันแม่,ของขวัญให้แม่,วันแม่แห่งชาติ,วันแม่แห่งชาติ 2560,พาแม่เที่ยว_23

พรีโม เพียซซ่า (Primo Piazza) เขาใหญ่ ได้ยกเมืองที่รายล้อมไปด้วยสถาปัตยกรรมของหมู่บ้านโบราณอายุกว่า 500 ปี ในแคว้นทัสกานี (Tuscany) ประเทศอิตาลี มาไว้ที่เขาใหญ่นี้ได้อย่างลงตัวท่ามกลางอากาศสบายๆ ค่ะ เป็นคอมมูนิตี้มอลล์อีกแห่งที่มีบรรยากาศดี รายล้อมด้วยภูเขา และหลายคนชอบมาถ่ายรูปเล่น รวมถึงมีโซนต่างๆ เพื่อความสะดวกในการชิลล์ ชิม ช้อป

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก travel.trueid.net,travel.sanook.com

ต้องการซื้อ-เช่ !!!คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินกับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย