5 อุปกรณ์แต่งบ้านยามคับขัน….คิดอะไรไม่ออกบอกเรา!

อุปกรณ์แต่งบ้าน
ของแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน
อุปกรณ์แต่งบ้าน
อุปกรณ์แต่งบ้าน

การแต่งบ้านอาจจะไม่ใช่เรื่องที่ยากและหนักหนาสาหัสอะไรเลยสำหรับคนบางกลุ่ม  แต่ในขณะเดียวกันก็มีคนอีกจำนวนไม่น้อยทีเดียวที่แต่งออกมาแล้วกลับไม่เป็นตามแบบที่วางแผนไว้ หรือที่เรียกง่ายๆว่า “พลาด” นั่นเอง …. เอาล่ะค่ะแต่นี่ไม่ใช่เวลาที่จะมาซ้ำเติมอะไรทั้งนั้น เชิดหน้าขึ้นแล้วเดินต่อไป วู้ว! เพราะ Home Idea by Dot Property จะไม่ยอมให้เหตุการณ์แบบบนั้นเกิดขึ้นกับคุณอีกเป็นอันขาด ….ด้วยเทคนิค 5 อุปกรณ์แต่งบ้าน ยามคับขัน รับรองว่าเวิร์คแน่นอนค่ะ!

  1. ผนังกระจกเงา … นอกจากจะเอาไว้ส่องหน้าสวยๆหล่อๆของพวกเธอแล้ว กระจกเงายังมีแสนยานุภาพในการหลอกตาให้ดูเหมือนมีพื้นที่ใช้สอยในบ้านเพิ่มขึ้นด้วยนะจ๊ะ เหมาะมากๆ สำหรับบ้านขนาดเล็ก หรือ คอนโดมิเนียม ที่มีอยู่อย่างมากมายในปัจจุบัน

    อุปกรณ์แต่งบ้าน 01
    ของแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 01

  2. ผ้าม่าน ….เกือบจะทุกบ้านล้วนแต่มีเจ้าสิ่งนี้และก็มักมองข้ามความสำคัญของนางไป นอกจากจะใช้บังแสง และกั้นเพื่อความเป็นส่วนตัวแล้ว การติดผ้าม่านแบบยาวในบ้านนั้นยังช่วยเพิ่มความสง่างามให้กับบ้านคุณอีกด้วย มีเทคนิคนิ๊ดดเดียว คือ ควรติดให้ชิดหรือเกือบชิดเพดานเพื่อดึงจุดโฟกัส และชายต้องเหนือพื้นเล็กน้อย อย่าให้มากองที่พื้นเชียวล่ะเพราะมันจะกลายเป็นที่ดักฝุ่นแทน

    อุปกรณ์แต่งบ้าน 02
    ของแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 02

  3. กรอบรูป อีกไอเท็มที่ดูธรรมด๊าธรรมดาสำหรับทุกบ้าน แต่นางสามารถสร้างความเก๋ให้กับผนังบ้านคุณได้แน่นอน ถ้าคิดอะไรไม่ออกแขวนเรียงกันเป็นแถวแบบในอินสตาแกรมก็เจ๋งแล้ว
  4. หมอนอิง …. มาเพิ่มความนุ่มนวลให้กับบ้านหรือห้องของคุณด้วยกองหมอนอิงกันเถอะ ไม่ต้องทำอะไรมากเลยนะ แค่หาหมอนอิงที่สีแมทช์กับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหลักอย่างเตียงหรือโซฟา จากนั้นก็วาง….จบ!
อุปกรณ์แต่งบ้าน 03
ของแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 03
  1. น้ำมันหอมระเหย …. สร้างภาพลักษณ์ที่ดีได้เสมอแม้ยามฉุกละหุก อาจไม่ใช่ทางสายตาแต่ว่ากลิ่นก็เป็นอีกช่องทางรับรู้ความสุขของคนเช่นกัน

ที่มา : popsugar.com, thediyplaybook.com, bestfriendsforfrosting.com