5 เทคนิคเพิ่มพื้นที่ให้ตู้เสื้อผ้า

หยุดยาวที่ผ่านมาหนุ่มๆสาวๆหลายคนคงสุขีเปรมปรีดิ์กันเลยทีเดียว โบนัสก็ออก ไหนจะต้องชอปปิ้งตามแคมเปญลดภาษีของรัฐบาลอีก….เหนื่อยน่าดูเลยสินะ -..-” เอาล่ะแต่ปัญหาที่กำลังจะมานอกจากบิลบัตรเครดิตที่ยาวจนถึงปากซอยแล้ว ตู้เสื้อผ้าของเธอยังมีพื้นที่พอใส่ของใหม่รึป่าวจ๊ะ? …. ไม่ต้องตกใจจนวิ่งไปซื้อตู้เสื้อผ้าใหมนะ เพราะวันนี้ Home Idea by Dot Property มีเทคนิคดี๊ดีสำหรับเพิ่มพื้นที่ให้ตู้เสื้อผ้ามาฝากกัน

  1. กั้นชั้นวางของ …. เพราะการวางกองรวมๆกันนั้น นอกจากจะหาใช้ลำบากแล้วยังทำให้สิ้นเปลืองพื้นที่อีกด้วย ลองหาที่กั้นชั้นวางของมาติดให้เป็นสัดส่วนดูนะจะช่วยให้ได้พื้นที่กลับมาอีกเยอะเลยล่ะ

 

  1. ติดชั้นวางของแบบแขวน … ก็ถ้าชั้นวางเดิมมันเต็มแล้ว อีกหนึ่งทางเลือกที่จะทำให้คุณได้พื้นที่เพิ่มโดยไม่ต้องซื้อตู้ใหม่ก็คือ การแขวนชั้นวางของเพิ่ม ใครมีกำลังทรัพย์มากหน่อยลองหาดูตามร้านขายของแต่งบ้านใหญ่ๆนะ ส่วนใครไม่อยากจ่ายแพงลองหาวิธีประยุกต์ดูนะ เอาชั้นวางของเดิมๆมาติดตะขอสำหรับแขวนก็พอช่วยได้อยู่

 

  1. ตะขอ เพื่อนซี้ ….. อีกหนึ่งวิธีสุดเวิร์คเมื่อตู้เสื้อผ้าเต็ม หากยังมีพื้นที่ข้างๆเหลืออยู่บ้าง เช่น ฝาตู้ หรือผนังข้างๆ ลองหาตะขอมาแขวนดูนะจ๊ะ … เอาไว้แขวนเสื้อผ้าได้อีกหลายตัวเลย

 

  1. เพิ่มราวแขวนผ้า ….. ก็ในเมื่อราวเดิมนั้นแขวนไม่พอ ก็เพิ่มราวเข้าไปสิ ง่ายและตรงประเด็นกว่าซื้อตู้ใหม่เยอะล่ะเลยคุณผู้ชม
  1. ของบางอย่างก็แขวนรวมกันได้นะ เช่น เสื้อกล้าม หรือ เสื้อซับในของสาวๆ แบบนี้ก็กู้คืนพื้นที่ว่างได้อีกเยอะ

ง่ายๆแค่นี้ ก็มีพื้นที่เพิ่มแล้วล่ะ …. แต่อย่ามัวชอปกันจนเพลินนะสาวๆ

ที่มา : buzzfeed.com, apartmenttherapy.com