5 ไอเดียอัพเกรดบ้านให้ไฮโซด้วยงบแบบโลว์บัดเจ็ท

ไอเดียแต่งบ้าน
ไอเดียแต่งบ้าน
ไอเดียแต่งบ้าน
ไอเดียแต่งบ้าน

ท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิตที่ไม่ค่อยจะสู้ดีเช่นนี้ “ประหยัด” คงเป็นอะไรที่ทุกคนคงจะปฏิบัติกันอยู่แล้ว ต่อให้ต้องประหยัดแค่ไหนความอยากแต่งบ้านก็ยังเกิดขึ้นได้อยู่ดี … วันนี้ Home Idea by Dot Property มี ไอเดียแต่งบ้าน ให้ได้ลุคสวยไฮโซแบบใช้งบน้อยมาฝากกันด้วยแหละ….ถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูพร้อมกันเล้ย!

  1. ชั้นวางของแบบติดผนัง … นอกจากจะประหยัดพื้นที่แล้ว ยังช่วยสร้างบรรยากาศให้บ้านดูอบอุ่นสุดคลาสสิกอีกต่างหาก แถมราคาไม่แพง สามารถหาซื้อได้ตามร้านเฟอร์นิเจอร์ทั่วไป แต่ถ้าอยากได้ราคาดีดี แนะนำที่ถนนสายไม้ บางโพ เลยคุณผู้ชม
ไอเดียแต่งบ้าน 01
ของแต่งบ้าน,ของใช้ในบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 01
  1. สายรัดผ้าม่านแบบมุก….ลุคดูสวยหรูเป็นผู้ดีมาแต่ไกล สามารถเอาสร้อยมุกเก่าเก็บของคุณมาแปลงร่างก็ได้ หรือถ้าใครไม่มีล่ะก็ หาซื้อง่ายตามร้านขายอุปกรณ์งานฝีมือ แต่ถ้าอยากได้ราคาที่สะใจกว่านั้น สำเพ็ง เลยจ้า รับรองถูกจนต้องซื้อฝากเพื่อนแน่นอน
ไอเดียแต่งบ้าน 02
ของแต่งบ้าน,ของใช้ในบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 02
  1. ม่านระย้า (Canopy) พร้อมไฟประดับ โก้เก๋ไฮโซเหมือนเตียงนอนเจ้าหญิงตัวน้อยในปราสาท ใครจะรู้ว่าสนนราคาไม่เกิน 500 บาท ไฟประดับมีตั้งแต่หลักสิบไปจนถึงหลักร้อยนิดๆ ผ้าสีขาวธรรมดาแบบนี้หาได้จากร้านขายผ้าทั่วไป หรืออยากได้ถูกกว่านี้…แนะนำไปพาหุรัดเลยจ้านายจ๋า
ไอเดียแต่งบ้าน 03
ของแต่งบ้าน,ของใช้ในบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 03
  1. ผนังลูกไม้…. ถ้าการติดวอลเปเปอร์มันแพงนักล่ะก็ ลองผ้าลูกไม้ดูมั๊ยล่ะ เก๋ไก๋สไตล์วิคตอเรียน … แนะนำพาหุรัดเลยคุณ สนนราคาอยู่ที่เมตรละหลักสิบไปจนถึงหลักพัน อยากได้แบบไหนลองถามใจเธอดู ….. แนะนำให้ทำเป็น accent wall นะเพื่อความสวยแบบมีสไตล์
ไอเดียแต่งบ้าน 04
ของแต่งบ้าน,ของใช้ในบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 04
  1. แจกันดอกไม้สด … ไอเท็มบ้านๆแต่ความสามารถในการอัพเกรดนี่ระดับสิบ แนะนำให้ใช้แจกันแบบใส หรือจะใช้แก้วน้ำที่มีอยู่แล้วก็ได้ ตกแต่งด้วยดอกไม้แบไล่เฉดสีนิดนึง หลีกเลี่ยงสีที่คอนทราสต์แบบเหลือง-แดง, ส้ม-ฟ้า ทำนองนี้นะ เพราะถ้าคุณไม่ใช่นักแต่งบ้านตัวแม่ล่ะก็ จะแป้กโดยไม่รู้ตัว…. ว่าแล้วก็ไปปากคลองตลาดแพพพพ
ไอเดียแต่งบ้าน 05
ของแต่งบ้าน,ของใช้ในบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 05

ที่มา : artandclassy.com