ดวงวันนี้ วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560 แรม 11 ค่ำ เดือน 3 (อ่านต่อ)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

 

ดวงวันนี้ วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560

 

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานอย่าให้ความท้อแท้มาเป็นสิ่งที่ขัดความสำเร็จที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต การเงินมีเกณฑ์ นำเงินเก็บไปลงทุนเพื่อต่อยอดผลกำไรในอนาคต ความรักคนมีคู่ความเหงากัดกินใจทั้งที่อยู่ใกล้กับคนรัก คนโสดยังไม่พร้อมที่จะมีความรักใหม่

คนเกิดวันจันทร์

การงานปัญหาเรื่องงานไม่ทำให้คุณปวดหัวได้เท่ากับปัญหาเรื่องของคน ควรทำบุญบริจาคโลงศพเพื่อแก้เคล็ด การเงินมีเกณฑ์ถูกเอาเปรียบโดยคนใกล้ชิด ความรักคนมีคู่ชีวิตรักเริ่มถึงจุดอิ่มตัว คนโสดกำลังมีความสุขเพราะได้พบรักที่ตามหา

คนเกิดวันอังคาร

การงานหน้าที่การงานของคุณโดดเด่นเหนือใคร ทำให้มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งในไม่ช้า การเงินมีรายได้มากแต่กลับไม่มีเงินเก็บเพราะมีภาระค่าใช้จ่ายที่ตายตัว ความรักคนมีคู่เริ่มห่างเหินตามกาลเวลา คนโสดยังต้องครองโสดต่อไปสักพัก

คนเกิดวันพุธ

การงานผู้ใหญ่และมิตรสหายในที่ทำงานจะคอยช่วยเหลือเกื้อกูลจนงานที่คุณรับผิดชอบประสบความสำเร็จในที่สุด การเงินมีเงินเหลือกินเหลือเก็บไม่มีปัญหาที่น่าหนักใจ ความรักคนมีคู่ยังรักและดูแลกันเรื่อยมา คนโสดมีเกณฑ์สมหวังในความรัก

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานกำลังรุ่งโรจน์โดยเฉพาะคนที่ทำธุรกิจส่วนตัวจะมีโอกาสประสบความสำเร็จแบบคาดไม่ถึง การเงินมีเกณฑ์ลงทุนเพื่อผลกำไรในอนาคต ความรักคนมีคู่รักกันจนคนรอบข้างอิจฉา คนโสดหากรักใครให้รีบเผยใจก่อนถูกคนอื่นคว้าไป

คนเกิดวันศุกร์

การงานอดทนเอาไว้อย่าใจร้อนเพื่อสิ่งที่คุณปรารถนา ควรหมั่นไหว้พระนั่งสมาธิเพื่อเสริมดวง การเงินเก็บเงินไม่อยู่เพราะมีเหตุให้ใช้จ่ายตลอด ความรักคนมีคู่จิตใจหวั่นไหวเพราะได้ใกล้ชิดคนที่ถูกใจ คนโสดยังโสดเพราะหาคนที่คุณถูกใจไม่เจอ

คนเกิดวันเสาร์

การงานที่กำลังรุ่งโรจน์อาจจะมาสะดุดเพราะเรื่องส่วนตัว ควรทำบุญบริจาคผ้าดิบเพื่อแก้เคล็ด การเงินมีเกณฑ์ต้องเสียเงินก้อนใหญ่แบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ ความรักคนมีคู่ยังรักและดูแลกันเสมอมา คนโสดมีคนเข้ามาในชีวิตแต่คุณยังไม่คิดมอบใจให้ใคร

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

 

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย