ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน พ.ศ.2560 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 6 (ตอน2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานความสำเร็จรออยู่ตรงหน้าแต่ยังมีอุปสรรคมาขวางกั้นอยู่ ควรทำบุญบริจาคโลงศพเพื่อแก้เคล็ด การเงินหมดเงินไปกับเรื่องที่ไม่จำเป็น ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์กำลังดำเนินไปอย่างราบรื่น คนโสดหากมีความรักในตอนนี้ชีวิตจะวุ่นวายมาก

คนเกิดวันจันทร์

การงานมีเกณฑ์ต้องรับผิดชอบงานมากเกินหน้าที่ ควรทำบุญเกี่ยวกับผู้สูงวัยเพื่อแก้เคล็ด การเงินสิ่งที่คุณรอคอยกำลังจะเป็นจริงแล้วในไม่ช้า ความรักคนมีคู่ยิ่งปล่อยไว้นานปัญหายิ่งเรื้อรังคนโสดหากลองเปิดใจคุณจะได้พบรักใหม่กับคนใกล้ตัว

คนเกิดวันอังคาร

การงานมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงหน้าที่การงาน หากช่วงนี้ขยันสร้างผลงานจะมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การเงินหากเริ่มวางแผนการเงินในวันนี้จะมีโอกาสเป็นเศรษฐีในวันหน้า ความรักคนมีคู่ยังรักกันหวานชื่น คนโสดยังต้องโสดต่อไป

คนเกิดวันพุธ

การงานสิ่งที่คุณคาดหวังเริ่มไม่เป็นไปตามที่หวังเพราะมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันบางอย่างเกิดขึ้น การเงินต้องเหนื่อยเพราะคุณเป็นเสาหลักของครอบครัว ความรักคนมีคู่เครียดจากงานแล้วมาพาลลงที่คนรัก คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนที่เหมาะสมคู่ควร

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานมีโอกาสประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานหลังจากทุ่มเทเหน็ดเหนื่อยกับการทำงานมานาน การเงินควรสำรองเงินไว้เพราะมีโอกาสเกิดปัญหาขาดสภาพคล่อง ความรักคนมีคู่ห่างเหินเพราะไม่มีเวลาให้คนรัก คนโสดยังต้องโสดต่อไป

คนเกิดวันศุกร์

การงานหากคุณจะแข่งขันหรือเสนองานจะมีโอกาสสำเร็จสมใจปรารถนา การเงินมีเกณฑ์มีเงินเก็บมากขึ้นเพราะวินัยในการเก็บออมของคุณ ความรักคนมีคู่ความรักมั่นคงเพราะตั้งอยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจ คนโสดยังไม่มีเกณฑ์สมหวังในความรัก

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ปรารถนา ควรหมั่นสวดมนต์ไหว้พระเป็นประจำเพื่อเสริมดวง การเงินช่วงนี้ยังไม่เหมาะสมสำหรับการลงทุน ความรักคนมีคู่ระวังเรื่องความรักที่ไม่เป็นไปตามทำนองคลองธรรม คนโสดจะสมหวังในความรัก

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย