Celebrity Talk 1 ลงทุนธุรกิจกาแฟอย่าง เก่ง the voice


สวัสดีค่า…ผู้ชมทุกท่าน ขอต้อนรับเข้าสู่รายการ Celebrity Talk รายการที่จะพาคุณไปรู้จักกับคนดังในแง่มุมเกี่ยวกับการลงทุนทั้งทางธุรกิจ, อสังหาริมทรัพย์หรือมุมมองการตกแต่งบ้าน !!!

           เปิดประเดิมเทปแรกกับมุมมองการลงทุนในธุรกิจร้านกาแฟ ซึ่งเรียกว่ากำลังจะไปได้สวยของชายหนุ่มสุดติสสสส… นามว่า เก่ง ธชย หรือที่ใครๆต่างก็เรียกกันจนติดปากว่า “เก่ง The Voice” คนติสๆ กับธุรกิจร้านกาแฟ ที่แอบบอกก่อนเลยว่า เค้ามีเมนูกาแฟเป็นชื่อตัวเองด้วยนะเธอว์ และเราคิดว่านี่คือการพามาเยี่ยมชมร้านกาแฟของเก่ง เดอะว้อยซ์ อย่างจริงจังเป็นครั้งแรกด้วย !! จะออกมาหน้าตาเป็นยังไง เราว่าทุกคนอยากรู้แล้วล่ะค่ะ ยังไงก็ ตามมาดูกัน!!

           “เปิ๊ดสะก๊าด” มีความหมายว่า ทันสมัย เป็นคำพูดโบราณที่น่าจะติดปากคนไทยในสมัยที่ความทันสมัยของต่างชาติเข้ามา
และคำว่า “เปิ๊ดสะก๊าด” ดูเหมือนจะเป็นคำที่บ่งบอกถึงตัวตนของเก่ง ธชย ประทุมวรรณได้ดีที่สุด ร้านกาแฟ “เมขลา” จึงบังเกิดตามสไตล์ของชายคนนี้


แนววินเทจ เป็นสไตล์ของร้านแห่งนี้ ด้วยความที่ชอบความเป็นไทยและบรรยากาศโดยรอบก็มีกลิ่นอายของความเป็นไทยซะเหลือเกิน ทั้งสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ ที่เด็กๆมาเรียนรำ เรียนโขนกัน และพื้นที่โดยรอบที่ใกล้สนามหลวง ผสานกับความที่ตัวเองหลงไหลความเป็นไทย จงได้ชื่อ ร้านว่า เมขลา ซึ่งเป็นนามของนางในวรรณคดี ออกมาในที่สุด

           จากเงินลงทุนเริ่มต้นประมาณ 5-6 แสนบาท กับธุรกิจที่เพิ่งเริ่มต้นหมาดๆในต้นปีที่ผ่านมา กับ ”ทำเล” ที่เก่งบอกว่าสำคัญมากในการเปิดร้านนี้ ทำให้ธุรกิจของศิลปินคนเก่งคนนี้ กำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆ และเมื่อถามถึงมุมมองการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ เก่ง ก็ตอบได้น่าสนใจไม่แพ้กันเลยทีเดียว ใครจะรู้ว่าหลังจากนี้ อาจจะมีโครงการบ้านเดี่ยวแบบไทยสไตล์ ในอุดมคติของ เก่ง ธชย เกิดขึ้นก็เป็นได้ !!

Mekkala Coffee

เปิด จันทร์ – เสาร์ 08.00-18.00 น.

โทร. 09-5945-7420