Dual Citizenship EP3: อภิสิทธิ์ของการเป็น EU Citizenship ที่เหนือกว่าใครๆ

Dual Citizenship, การขอสัญชาติ, ถือ 2 สัญชาติ, พรบ สัญชาติ,EU Citizenship_1
Dual Citizenship, การขอสัญชาติ, ถือ 2 สัญชาติ, พรบ สัญชาติ,EU Citizenship
Dual Citizenship, การขอสัญชาติ, ถือ 2 สัญชาติ, พรบ สัญชาติ,EU Citizenship _1
Dual Citizenship, การขอสัญชาติ, ถือ 2 สัญชาติ, พรบ สัญชาติ

ต่อจากตอนที่แล้วที่เราพูดถึง  ถ้าต้องถือสัญชาติที่สอง… เลือกประเทศไหนดี  ในตอนนี้เราจะมาขอพูดถึง สิทธิ์ ประโยชน์สุดพิเศษเมื่อทำ EU Citizenship โดยในวันนี้เราจะขอยกตัวอย่าง เพราะอะไรคนส่วนใหญ่จึงนิยมทำ EU Citizenshipกันมากกว่าเดิม

สิทธิ์สุดพิเศษมากมายทั่วโลก โดยเมื่อใดก็ตามที่เราทำ  EU Citizenship ผ่านแล้วท่านและครอบครัวจะได้รับสถานะพลเมืองของสหภาพยุโรป EU citizen โดยทันทีสามารถที่จะโยกย้ายไปพำนักถาวรไปทำงานไปทำธุรกิจและลูกๆยังสามารถที่จะเรียนฟรีได้อีกด้วยรวมไปถึงท่านไหนที่สนใจจะใช้ชีวิตวัยเกษียณในประเทศสมาชิกสหภาพยุโรปอื่นๆได้ถึง28 ประเทศและทั่วโลกอีกด้วย โดยท่านได้รับสิทธิ์ประโยชน์ตามภายใต้ข้อตกลงประเทศสมาชิกสหภาพยุโรปตามประเทศนั้นๆตามที่ท่านได้ขอ EU citizen  ประเทศนั้นไป

Dual Citizenship, การขอสัญชาติ, ถือ 2 สัญชาติ, พรบ สัญชาติ,EU Citizenship_2สิทธิเสรีในการท่องเที่ยวได้ทั่วโลกโดยไม่ต้องขอวีซ่า สามารถเดินทางได้โดยเสรีไปยังรัฐสมาชิกทุกรัฐของความตกลงนี้ โดยมิต้องขอวีซ่าแยกเป็นรายประเทศเช่น สามารถพำนักในประเทศโปรตุเกสเพียงปีละ 7 วันก็สามารถรักษาสถานะ permanent residence ได้ตลอดไป หรือ ความเร็วมากเมื่อท่านและครอบครัวได้รับอนุมัติวีซ่าถาวรในสหภาพยุโรปได้รวดเร็วไม่ยุ่งยาก

Dual Citizenship, การขอสัญชาติ, ถือ 2 สัญชาติ, พรบ สัญชาติ,EU Citizenship_3ความมั่นคงในอสังหาริมทรัพย์ในต่างแดน  โดยการลงทุนหรือฝากเงินกับธนาคารใน สหภาพยุโรป มีความมั่นคงและปลอดภัยที่ค่อนข้างสูงนอกจากนี้ยังได้รับเงินลงทุนคืนภายใน 5 ปี และไม่ต้องเสียภาษีจากรายได้ที่มาจากประเทศอื่นทั่วโลก

Dual Citizenship, การขอสัญชาติ, ถือ 2 สัญชาติ, พรบ สัญชาติ,EU Citizenship_4กระบวนการยุติธรรมที่มั่นคง มีสิทธิในการเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม เมื่อเราเดินทางไปท่องเที่ยวในสหภาพยุโรปและถูกวิ่งราวทรัพย์ สามารถแจ้งความ และฟ้องคดีต่อศาลภายในของประเทศสหภาพยุโรปประเทศนั้นๆที่เราไปได้ไม่ว่าคดีแพ่งหรือคดีอาญา

Dual Citizenship, การขอสัญชาติ, ถือ 2 สัญชาติ, พรบ สัญชาติ,EU Citizenship_5สิทธิในการมีส่วนร่วมในการเคลื่อนไหวทางการเมือง  โดยท่านสามารถท่จะมีสิทธฺที่จะเข้าร่วมสมาชิกสหภาพแรงงานได้ร่วมไปจนถึงมีส่วนร่วมทางการเมืองในระดับท้องถิ่นโดยไม่คำนึงถึงสัญชาติเกิดแต่อย่างใด

Dual Citizenship, การขอสัญชาติ, ถือ 2 สัญชาติ, พรบ สัญชาติ,EU Citizenship_6เห็นมั้ยคะว่า สิทธิประโยชน์มากมายภายใต้เขตประชาคมสหภาพยุโรป เมื่อท่านได้ทำ  EU Citizenshipนั้นคุ้มค่าที่จะทำมากถ้าหากท่านมีเงินและต้องการทำธุรกิจ ในต่างประเทศอยู่แล้วก็น่าสนใจมากคะเพื่อนอกจากจะได้เป็นพลเมืองและถือพาสปอร์ตในสหภาพยุโรปแล้ว ท่านและครอบครัวยังสามารถเดินทางท่องเที่ยว ไปพำนักอาศัย ไปทำธุรกิจการค้า ได้เสรีในทุกประเทศในสหภาพยุโรปอีกด้วย แต่สำหรับท่านไหนที่สนใจ

Dual Citizenship, การขอสัญชาติ, ถือ 2 สัญชาติ, พรบ สัญชาติ,EU Citizenship_7เราขอแนะนำ การลงทุนและทำ EU Citizenshipถ้าอยากได้สัญชาติและสิทธิ์พลเมือง EU ผ่านการลงทุน ง่ายและเร็วที่สุดได้ใน 90 วัน คลิกเลย

ต้องการซื้อ-เช่ !!!คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินกับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย