Major Development Estate ประกาศเลื่อนงาน Maestro Day ที่เซ็นทรัลเวิลด์

Major Development Estate ประกาศเลื่อนงาน Maestro Day ที่เซ็นทรัลเวิลด์
แต่ยังคงมอบสิทธิพิเศษมากมาย ตลอดเดือน พ.ย.นี้

1บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เอสเตท จำกัด บริษัทในเครือบริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย ที่มากประสบการณ์ด้านการพัฒนาคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ เจ้าของโครงการ Maestro Residences (มาเอสโตร เรสซิเด้นซ์) ประกาศเลื่อนงาน Maestro Day ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 1-7 พฤศจิกายน 2559 ณ ลานแสดงสินค้าชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ออกไปอย่างไม่มีกำหนด

อย่างไรก็ดี เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เอสเตท ยังคงมอบสิทธิพิเศษมากมายให้กับผู้ที่สนใจโครงการในเครือ Maestro Residences ทั้ง 6 ทำเล ได้แก่ ร่วมฤดี, รัชดา-พระราม 9, สุขุมวิท 39, สยาม-ราชเทวี, สาทร-เย็นอากาศ และราชเทวี จึงขอเชิญชวนท่านที่สนใจ เข้าเยี่ยมชมห้องตัวอย่างได้ที่สำนักงานขายของแต่ละโครงการ พร้อมมอบส่วนลดเงินสดสูงสุด 200,000 บาท*, ฟรี! iPhone 7 ความจุ 32G จำนวน 1 เครื่อง, ฟรี! แพคเกจ เฟอร์นิเจอร์ และอีกมากมายตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้ ลงทะเบียนรับสิทธิได้ที่ http://mde.co.th/th/event/Maestroday

23

 

 

 

 

 

45

 

 

 

 

 

 

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-116-1111 หรือ www.mde.co.th

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย