The Agent ยกทัพสู่ระดับโลก เปิดตลาดการค้าถึงประเทศอังกฤษ

Property Agent,Property Expert,Property fair,The Agent,UK Property Expert,UK Property Investor & Homebuyer Show 2017

Property Agent,Property Expert,Property fair,The Agent,UK Property Expert,UK Property Investor & Homebuyer Show 2017The Agent ยกทัพผู้บริหาร ทีมงาน นักลงทุน ชมอสังหาริมทรัพย์ที่ประเทศอังกฤษกว่า 10 โครงการ พร้อมเข้าร่วมงานสัมมนาอสังหาริมทรัพย์ระดับโลก โกยความรู้ เพิ่มพูนความสามารถในการเป็น UK Property Expert ระดับท็อปอย่างแท้จริง

ตามที่The Agentผู้นำของวงการ Property Agent ได้เปิดตลาดใหม่ โดยการเป็นตัวแทนซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ของประเทศอังกฤษ สำหรับนักลงทุนไทยไปในปีที่ผ่านมา ดังนั้น เพื่อเป็นการต่อยอดและตอกย้ำความเป็น Property Expert ทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศ ในปีนี้The Agentได้รับเกียรติเข้าร่วมงาน UK Property Investor & Homebuyer Show 2017 ในฐานะตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย โดยนอกจากการนำโครงการสุดฮอต บนทำเลยอดฮิตของไทยไปขายที่ประเทศอังกฤษแล้ว ทีมงานยังได้เข้าร่วมงานสัมมนาเพื่อนำความรู้ดีๆ เกี่ยวกับตลาดอสังหาริมทรัพย์ประเทศอังกฤษกลับมาแบ่งปันให้กับลูกค้าคนสำคัญทุกท่านของเราด้วย

Property Agent,Property Expert,Property fair,The Agent,UK Property Expert,UK Property Investor & Homebuyer Show 2017UK Property Investor & Homebuyer Show 2017 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 เมษายน ถึงวันที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2560 ณ Excel London ที่ประเทศอังกฤษ เป็นงานจัดแสดงสินค้าเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย สำหรับให้คนที่อยู่ในประเทศอังกฤษมาเลือกช้อปและรับความรู้เกี่ยวกับการซื้อ ขาย ให้บริการเกี่ยวอสังหาริมทรัพย์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ กว่า 100 ราย งานนี้จัดว่าเป็นงาน Property fair ที่ใหญ่ที่สุด และจัดนานที่สุดในประเทศอังกฤษ เพราะจัดถึง 2 วันเต็มๆ ซึ่งถือว่าใช้เวลายาวนานที่สุดแล้วสำหรับประเทศนี้ โดยมีการแบ่งพื้นที่จัดงานกว่า 25% สำหรับจัดแสดง Property ต่างประเทศ ที่มีโอกาสในการลงทุน ทั้งในภาคพื้นทวีปยุโรป อเมริกา และเอเชีย อีกด้วย

Property Agent,Property Expert,Property fair,The Agent,UK Property Expert,UK Property Investor & Homebuyer Show 2017ถ้าใครยังนึกภาพงาน Property fair ของประเทศอังกฤษไม่ออก ภาพรวมของงานนี้ จะคล้ายกับงานบ้านและคอนโดของบ้านเรา ที่จะมีทั้งบูธที่เข้ามานำเสนอโครงการสำหรับขาย, บูธให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์ อาทิ การตกแต่ง ปล่อยเช่า, บูธสินเชื่อ และการทำธุรกรรมต่างๆ, รวมถึงมีงานสัมมนาให้ความรู้โดยผู้เชี่ยวชาญที่มีถึง 70 หัวข้อ ซึ่งผู้ร่วมงานสามารถเข้าร่วมฟังและอภิปรายได้ฟรี แต่ต้องลงทะเบียนออนไลน์ล่วงหน้าเพื่อสำรองที่นั่งก่อนเท่านั้น

Property Agent,Property Expert,Property fair,The Agent,UK Property Expert,UK Property Investor & Homebuyer Show 2017เห็นได้ว่า The Agent เล็งเห็น “โอกาสในการลงทุน” จากอสังหาฯทุกที่ในโลก

จึงยิ่งตอกย้ำความเป็นแม่ทัพแห่งเอเจ้นท์อสังหาฯเมืองไทย และไม่ใช่เรื่องแปลกที่นักลงทุนมืออาชีพจะให้การไว้วางใจตลอดมา

รายละเอียดเพิ่มเติม

Website : www.theagent.co.th
Facebook : www.facebook.com/Theagents

ต้องการซื้อ-เช่ !!!คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินกับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย