ดวงวันนี้ วันพุธที่ 26 เมษายน พ.ศ.2560 ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 6 (ตอน2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันพุธที่ 26 เมษายน พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานปัญหาหลายอย่างเข้ามาโดยไม่คาดฝัน ควรทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์ใหญ่เพื่อแก้เคล็ด การเงินมีเกณฑ์เสียเงินเพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ความรักคนมีคู่กำลังจะมีข่าวดีเกี่ยวกับการหมั้นหมายหรือแต่งงาน คนโสด ยังไม่มีเกณฑ์พบคนจริงใจ

คนเกิดวันจันทร์

การงานแม้ว่าจะทำงานร่วมกับคนมากมาย แต่ดูเหมือนคุณจะต้องลงแรงมากกว่าคนอื่นทุกที การเงินมั่นคงมากเพราะทำงาน หนักจนไม่มีเวลาได้ใช้เงิน ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์เริ่มตึงเครียด คนโสดหากลองเปิดใจคุณ จะได้พบรักใหม่กับคนใกล้ตัว

คนเกิดวันอังคาร

การงานขอให้คุณตั้งสติให้ดีเพราะช่วงนี้การงานมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงแบบไม่คาดฝัน การเงินหากต้องการลงทุนในช่วงนี้ควรลงทุนระยะยาวจะได้ผลตอบแทนที่ดีกว่า ความรัก คนมีคู่ยังรักและดูแลกันเป็นอย่างดี คนโสด ยังต้องครองโสดต่อไป

คนเกิดวันพุธ

การงานหากวางแผนให้รัดกุมก่อนเริ่มลงมือทำงานจะมีโอกาสประสบความสำเร็จมากขึ้น การเงินมีเกณฑ์ถูกเอารัด เอาเปรียบเพราะคุณไว้ใจคนอื่นมากเกินไป ความรักคนมีคู่เกิดปัญหาความรักเพราะความไม่เข้าใจกัน คนโสดมีเกณฑ์สละโสดเร็วๆนี้

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานหากช่วงนี้ทำงานร่วมกับคนหมู่มากจะประสบความสำเร็จดี การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภแต่เป็นลาภก้อนเล็ก ความรักคนมีคู่ช่วงนี้คุณโหมทำงานหนักเพื่อสร้างอนาคตให้ครอบครัว คนโสดหากรักใครชอบใครจะยังไม่มีเกณฑ์สมหวังในเวลานี้

คนเกิดวันศุกร์

การงานตอนนี้คุณมีแผนการโครงการดีๆเต็มไปหมดแต่ยังไม่ลงมือทำมันให้เป็นรูปเป็นร่างเสียที การเงินราบรื่นดีเพราะมีรายได้ มากขึ้นจากงานเสริม ความรักคนมีคู่ประคับประคองกัน ไปได้เพราะความเข้าใจ คนโสดยังทำได้แค่ แอบรักไปวันๆ

คนเกิดวันเสาร์

การงานสิ่งที่คุณรับผิดชอบประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย ควรทำบุญถวายภัตตาหารเพลเพื่อเสริมดวง การเงินแม้จะมีรายจ่ายมากแต่ก็มีรายได้มากเช่นกัน ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างทำงานหนักเพื่อครอบครัว คนโสดมีเกณฑ์พบรักในเร็วๆนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย