หน้าแรก > ... >

แกร์ยา เรสซิเด้นซ์ ใน คอนโด 3 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (3 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา

เกี่ยวกับ แกร์ยา เรสซิเด้นซ์

แกร์ยา เรสซิเด้นซ์  ตั้งอยู่ท่ามกลางภูมิทัศน์อันเงียบสงบ นำเสนอคอลเลกชั่นอพาร์ตเมนต์และเพนท์เฮาส์หรูหราแบบ 2 ห้องนอน แต่ละห้องตกแต่งด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัวบนชั้นดาดฟ้า ออกแบบมาเพื่อให้การใช้ชีวิตในร่มและกลางแจ้งกลมกลืนกัน ที่อยู่อาศัยเหล่านี้มีช่องเปิดด้านหน้าที่กว้างขวางซึ่งเชื่อมต่อพื้นที่นั่งเล่นและรับประทานอาหารเข้ากับห้องนอนได้อย่างราบรื่น สถาปัตยกรรมสะท้อนรูปทรงของภูมิประเทศโดยรอบได้อย่างสง่างาม โดยมีระเบียงโค้งล้อมรอบยูนิต ชวนให้นึกถึงความลื่นไหลคล้ายกับสายน้ำที่ไหล
ภายในอพาร์ทเมนท์มีบรรยากาศสบาย ๆ โดดเด่นด้วยพื้นผิวที่หลากหลายและสีเอิร์ธโทนที่เน้นด้วยใบไม้เขียวขจีที่ผสานเข้ากับการตกแต่งภายในได้อย่างลงตัว จากระเบียงกลางแจ้ง ผู้พักอาศัยจะได้รับชมทิวทัศน์อันน่าทึ่งที่ผสมผสานกับทิวทัศน์ท้องทะเลที่งดงามได้อย่างลงตัว ด้วยการผสมผสานระหว่างองค์ประกอบออร์แกนิกตามธรรมชาติและความเรียบง่ายร่วมสมัย แกร์ยา เรสซิเด้นซ์ เป็นตัวอย่างที่ชัดเจนของการใช้ชีวิตเพื่อสุขภาพริมชายหาด

แกร์ยา เรสซิเด้นซ์ เป็นคอนโด. จำนวนทั้งหมด 3 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ 2 - 2 ห้องนอน แกร์ยา เรสซิเด้นซ์ ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, สวน และ พนักงานต้อนรับ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
เชิงทะเล, ถลาง, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน
  • พนักงานต้อนรับ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง แกร์ยา เรสซิเด้นซ์ :

ประเภทห้อง / ราคา

3 คอนโดสำหรับขายในแกร์ยา เรสซิเด้นซ์ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿33,680,000 ถึง ฿70,750,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 3 ยูนิตที่โครงการ แกร์ยา เรสซิเด้นซ์ โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 33,680,000 จนถึง ฿ 70,750,000