หน้าแรก > ... > กมลา

เนเชอรัล พาร์ค พาวิลเลียน ในกะทู้, ภูเก็ต บ้าน 6 ประกาศสำหรับขายและเช่า

กะทู้ , ภูเก็ต
สำหรับขาย (4 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 8,800,000
สำหรับเช่า (2 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 60,000
  • ปีที่สร้าง

    2017

เกี่ยวกับ เนเชอรัล พาร์ค พาวิลเลียน

ใช้ชีวิตอย่างหรูหราและเหนือระดับแบบแนบชิดกับธรรมชาติไปกับ Natural Park Pavilion (เนเชอรัล พาร์ค พาวิลเลียน) โครงการบ้านเดี่ยวรูปแบบใหม่ที่ชูจุดเด่นในหลายด้าน ตั้งแต่พื้นที่ส่วนกลางของทางโครงการที่ห้อมล้อมไปด้วยบรรยากาศของความร่มรื่นจากพื้นที่สีเขียวที่มากกว่า และเหนือกว่าในทุกโครงการบ้านเดี่ยวทั่วไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์อย่างครบครัน สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่สามารถเชื่อมต่อได้โดยตรงจากตัวยูนิต ล็อบบี้ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างสวยงาม Wifi ทั่วทั้งพื้นที่ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมด้วยกล้องวงจรปิด เป็นต้น ความโดดเด่นของตัวบ้านแต่ละหลังสะท้อนให้เห็นถึงความประณีตและใส่ใจในทุกรายละเอียด ตั้งแต่การมี Double พื้นที่สีเขียวรอบตัวบ้าน และบนชั้นดาดฟ้า พร้อมด้วยเลานจ์ส่วนตัวสุดโรแมนติก และการเลือกใช้หินมาเป็นองค์ประกอบในการก่อสร้างเพิ่มความหรูหรา เป็นต้น มาพร้อมด้วยตัวเลือกวิลล่า 2 รูปแบบตั้งแต่ 1-2 ห้องนอน และมีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 65 ตารางเมตรเป็นต้นไป ตอกย้ำความมีศักยภาพด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่ในพื้นที่กมลา ซึ่งเป็นที่ต้องการในการอยู่อาศัยของจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก และยังอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวสำคัญต่าง ๆ มากมาย อาทิ หาดกมลา, ภูเก็ตแฟนตาซี, หาดสุรินทร์, หาดป่าตอง, หาดบางเทา และอื่น ๆข้อมูลโครงการเนเชอรัล พาร์ค พาวิลเลียน ตั้งอยู่ที่พื้นที่ตำบลกมลา อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นโครงการวิลล่าพร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัว มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 13 ยูนิต เป็นโครงการที่สร้างแล้วเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2559 ได้รับการพัฒนาโดย INFINITY ASIA GROUPรูปแบบวิลล่า- 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 65 - 160 ตารางเมตร และมีขนาดที่ดินตั้งแต่ 30-50 ตารางวาสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ล็อบบี้- สวนหย่อม- Wifi- ฟิตเนส- สระว่ายน้ำ- ที่จอดรถ- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าภูเก็ตแฟนตาซี ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ตามถนนหมายเลข 4030/ถนนหมายเลข 4233 ประมาณ 700 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนหัวควรแล้วขับตรงไปอีก 1.3 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวขวาแล้วขับตรงไปอีก 150 เมตร แล้วเบี่ยงซ้ายเล็กน้อยและขับตรงไปอีกเพียง 160 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ

เนเชอรัล พาร์ค พาวิลเลียน เป็นบ้านที่ถูกพัฒนาโดย INFINITY ASIA GROUP เนเชอรัล พาร์ค พาวิลเลียน สร้างเสร็จในปี 2017 เนเชอรัล พาร์ค พาวิลเลียน ที่ กมลา, กะทู้ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ และ พนักงานต้อนรับ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
กมลา, กะทู้, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ

เกี่ยวกับเจ้าของโครงการ

INFINITY ASIA GROUP ยังเป็นเจ้าของโครงการอื่นๆ อีก เช่น เนเชอรัล ทัช วิลลา.

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง เนเชอรัล พาร์ค พาวิลเลียน :

ประเภทห้อง / ราคา

4 บ้านสำหรับขายในเนเชอรัล พาร์ค พาวิลเลียนว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿8,800,000 ถึง ฿35,000,000
2 บ้านสำหรับเช่าในเนเชอรัล พาร์ค พาวิลเลียนว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿45,000 ถึง ฿78,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 4 ยูนิตที่โครงการ เนเชอรัล พาร์ค พาวิลเลียน โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 8,800,000 จนถึง ฿ 35,000,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 2 ยูนิตที่โครงการ เนเชอรัล พาร์ค พาวิลเลียน โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 45,000 จนถึง ฿ 78,000
This lisitng provided by INFINITY ASIA GROUP The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising