หน้าแรก > ... > แม่น้ำ

โคโคนัท ลากูน่า วิลล่า ในเกาะสมุย, สุราษฎร์ธานี บ้าน ประกาศสำหรับขายและเช่า

เกาะสมุย , สุราษฎร์ธานี
  • ปีที่สร้าง

    2009

เกี่ยวกับ โคโคนัท ลากูน่า วิลล่า

สานทุกความฝันของคุณให้กลายมาเป็นจริงไปกับ Coconut Laguna Villas (โคโคนัท ลากูน่า วิลล่า) โครงการพูลวิลล่าสุดหรูสไตล์รีสอร์ท ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างสวยงามหรูหราและลงตัวในทุกรายละเอียด อีกทั้งยังใส่ใจในคุณภาพการอยู่อาศัยจึงมุ่งเน้นความเป็นส่วนตัวสูงสุดให้แก่ผู้อาศัยด้วยตัวเลือกวิลล่าเพียง 11 ยูนิตเท่านั้น ตั้งแต่ขนาด 2-4 ห้องนอนที่มาพร้อมด้วยสระว่ายน้ำและสวนส่วนตัว ที่รายล้อมไปด้วยบรรยากาศแห่งการพักผ่อนที่สุดรื่นรมย์ และดื่มด่ำไปกับวิวทิวทัศน์ของทะเลแสนสวย รวมไปถึงพื้นที่สีเขียวอย่างต้นปาล์มและต้นไม้ต่าง ๆ ที่ประดับประดาไว้อย่างสวยงาม มาพร้อมด้วยสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่แยกสระสำหรับเด็ก ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และกล้องวงจรปิดทั่วทั้งโครงการ เป็นต้น โครงการโคโคนัท ลากูน่า วิลล่า ยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพของเกาะสมุยริมชายหาดบางปอ ที่สามารถเดินเชื่อมต่อไปได้เพียงไม่กี่ก้าวเท่านั้น จัดได้ว่าเป็นชายหาดที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อีกทั้งยังที่รายล้อมไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็น หาดแม่น้ำ, ชายหาดบ้านใต้, น้ำตกท่าเหนือ และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการโครงการโคโคนัท ลากูน่า วิลล่า ตั้งอยู่เลขที่ 11/15 หมู่ 6 ตำบลแม่น้ำ อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี มีลักษณะเป็นโครงการวิลล่า พร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัว มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 11 ยูนิต เป็นโครงการที่สร้างเสร็จแล้วเมื่อปี พ.ศ. 2552รูปแบบวิลล่า- วิลล่า 2-4 ห้องนอน ทุกยูนิตจะมาพร้อมด้วยสระว่ายน้ำและสวนส่วนตัวสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- แผนกต้อนรับ- การจัดการแบบโรงแรม- สระว่ายน้ำ- ติดหน้าหาด- ที่จอดรถ- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากศาลาติดชายหาดบางปอ ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกตามถนนทวีราษฎร์ภักดี (หมายเลข 4169) ประมาณ 1.7 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนทวีราษฎร์ภักดี และขับไปเพียง 79 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางขวามือของคุณ

โคโคนัท ลากูน่า วิลล่า เป็นบ้านที่ถูกพัฒนาโดย Coconut Laguna Villas โคโคนัท ลากูน่า วิลล่า สร้างเสร็จในปี 2009 โคโคนัท ลากูน่า วิลล่า ที่ แม่น้ำ, เกาะสมุย มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
แม่น้ำ, เกาะสมุย, สุราษฎร์ธานี

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง โคโคนัท ลากูน่า วิลล่า :
This lisitng provided by Coconut Laguna Villas The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising