ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ดีคอนโด พิงค์ 1 ห้องนอน ใน ฟ้าฮ่าม, เมืองเชียงใหม่

ขายคอนโด ดีคอนโด พิงค์ 1 ห้องนอน ใน ฟ้าฮ่าม, เมืองเชียงใหม่
ฟ้าฮ่าม, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 3,500,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในฟ้าฮ่าม, เชียงใหม่

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ เมาท์เท่นฟรอนท์คอนโดมิเนียม

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, ช้างเผือก
ราคาขาย: ฿ 3,200,000
ขายคอนโด เมาท์เท่น ฟรอนท์ คอนโด เชียงใหม่ 1 ห้องนอน ใน ช้างเผือก, เมืองเชียงใหม่
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U82982S

ขายคอนโด เมาท์เท่น ฟรอนท์ คอนโด เชียงใหม่ 1 ห้องนอน ใน ช้างเผือก, เมืองเชียงใหม่

จะดีแค่ไหนหากทุกวันของคุณ ได้ตื่นขึ้นมาพร้อมสัมผัสอ้อมกอดแห่งขุนเขาอันงดงาม ของดอยสุเทพ แบบเอ็กคลูซีฟ กับ Mountain Front Condominium เมาท์เท่น ฟรอนท์ คอนโดมิเนียม ตากอากาศ แห่งเมืองม่านหมอก ที่มีบรรยากาศเงียบสงบ ผ่อนคลาย และมีอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี แต่ยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ทำเลที่ตั้งยังเป็นจุดรวมของศูนย์ราชการหลายแห่ง ใกล้แหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงโด่งดัง เช่น ย่านนิมมาน เพียง 9 นาที ถนนที่เต็มไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร ที่มีสไตล์ เก๋ไก๋ ไม่ซ้ำใคร วัดเจ็ดยอด พระอารามหลวงโบราณ ที่คงความงดงามของสถาปัตยกรรม ที่สวยงามเก่าแก่ และศักดิ์สิทธิ์ ก็ห่างออกไปเพียง 3 กิโลเมตร ส่วนบริเวณสวนสัตว์เชียงใหม่ อุทยานแห่งชาติดอยสุเทพ - ปุย อยู่ห่างออกไปไม่ถึง 40 นาที นอกจากนี้ ยังไม่ไกลจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่อีกด้วยทางโครงการได้ออกแบบตัวคอนโด ให้อย่างสุดพิเศษด้วยระเบียงที่มีหน้ากว้าง เปิดรับวิวดอยสุเทพที่สวยงามที่สุด ในทำเลถนนคลองชลประทาน ห้องแต่ละชั้นนั้นมีความเป็นส่วนตัวมาก ที่มีเพียง 6 ยูนิตต่อชั้น และไม่มีห้องตรงกันข้ามอีกด้วย อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยห้องอาบน้ำ ที่มีกำแพงกระจก ที่คุณยังสามารถมองเห็นวิวธรรมชาติได้เต็มตา รวมไปถึงตู้เสื้อผ้าแบบวอล์คอิน นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายส่วนกลางที่ครบครัน ตรงตามความต้องการของคุณ ให้วันทุกวันคือวันพิเศษของคุณไปกับ เมาท์เท่น ฟรอนท์ คอนโดมิเนียมรายละเอียดโครงการMountain Front Condominium ตั้งอยู่บนถนนเคียงดอย ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ จัดเป็นคอนโดมิเนียม Low Rise ความสูง 7 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 77 ยูนิต และ โครงการได้รับการพัฒนาโดยบริษัท Quality Condominium และสร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2553ประเภทห้อง - 1 ห้องนอน มีขนาด 53.94 - 81.35 ตร.ม. - 1 ห้องนอน (ดีลักซ์) มีขนาดเริ่มต้นที่ 83.25 ตร.ม. - 2 ห้องนอน มีขนาด มีขนาด 97.72 -109.05 ตร.ม. - 2 ห้องนอน (ดีลักซ์) มีขนาดเริ่มต้นที่ 144.04 ตร.ม. - 2 ห้องนอน (เพนท์เฮ้าส์) มีขนาดพื้นที่เริ่มต้นที่ 115.72 ตร.ม. - 3 ห้องนอน (เพนท์เฮ้าส์) มีขนาดพื้นที่เริ่มต้นที่ 260.12 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก - สระว่ายน้ำ - ซาวน่า - ฟิตเนส - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. พร้อม CCTV และระบบคีย์การ์ด - ลานจอดรถ - แผนกต้อนรับ - ลิฟต์โดยสารข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ - เริ่มต้นที่แยกโรบินสัน ให้ขับมุ่งหน้าทางตะวันตกเฉียงเหนือ บนถนนมหิดล (ถนนหมายเลข 1141) ผ่านศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าเชียงใหม่ แอร์พอร์ต ขับต่อไปอีกประมาณ 1.4 กิโลเมตร เพื่อเข้าสู่ถนนบุญเรืองฤทธิ์ อีกประมาณ 1.5 กิโลเมตร ให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนห้วยแก้ว (ถนนหมายเลข 1004) ขับต่อไปอีก 2.2 กิโลเมตร ให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนชลประทาน (ถนนหมายเลข 121) ขับต่อไปอีก 1.9 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าถนนชมดอย อีก 400 เมตร จะพบโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เมาท์เท่น ฟรอนท์ คอนโด เชียงใหม่

เมาท์เท่น ฟรอนท์ คอนโดมิเนียม (Mountain Front) คอนโดหน้ากว้างที่คุณได้สัมผัสกับธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ ตั้งอยู่บนถนนคลองชลประทานด้วยทำเลบนจุดๆนี้ทุกห้องสามารถมองเห็นวิวดอยสุเทพได้สวยที่สุด พิเศษสุดกับห้องอาบน้ำกำแพงกระจกที่คุณสามารถมองเห็นวิวธรรมชาติ รวมทั้งตู้เสื้อผ้าแบบ walk-in พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบถ้วน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เมาท์เท่น ฟรอนท์ คอนโด เชียงใหม่
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,767 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, ช้างเผือก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Chiang Mai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ