ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ศุภาลัย มอนเต้ 2 2 ห้องนอน ใน หนองป่าครั่ง, เมืองเชียงใหม่

ขายคอนโด ศุภาลัย มอนเต้ 2 2 ห้องนอน ใน หนองป่าครั่ง, เมืองเชียงใหม่
หนองป่าครั่ง, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 5,400,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองป่าครั่ง, เชียงใหม่

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ ดิ เอ๊จท์ คอนโดมีเนียม

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, ช้างเผือก
ราคาขาย: ฿ 5,500,000
ขายคอนโด ดิ เอ๊จท์ คอนโดมีเนียม 2 ห้องนอน ใน ช้างเผือก, เมืองเชียงใหม่
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U227373S

ขายคอนโด ดิ เอ๊จท์ คอนโดมีเนียม 2 ห้องนอน ใน ช้างเผือก, เมืองเชียงใหม่

ดิ เอ๊จท์ คอนโดมิเนียม (The 8 Condominium) คอนโดมิเนียมใจกลางเมืองเชียงใหม่ ที่ให้มากกว่าคำว่าที่อยู่อาศัย ถูกสร้างภายใต้แนวคิด "Where Comfort Meets Class" สำหรับการใช้ชีวิตที่เพียบพร้อมไปด้วยความสะดวกสบายบนทำเลศักยภาพย่านธุรกิจในเมืองเชียงใหม่ สัมผัสกับ ดิ เอ๊จท์ คอนโดมิเนียม ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างทันสมัย ใช้วัสดุอุปกรณ์คุณภาพและได้มาตรฐานจากต่างประเทศ มีห้องพักให้เลือกมากถึง 4 แบบ ใส่ใจในทุกรายละเอียดของการตกแต่ง เพื่อความเป็นศิลปะแห่งการพักอาศัยได้อย่างลงตัว มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่ ห้องฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์หลากหลายเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เพียบพร้อมไปด้วยระบบการรักษาความปลอดภัยอย่างดีเยี่ยม ด้วยการใช้ระบบ Smart Door Lock ควบคุมด้วยปลายนิ้วสัมผัส รวมไปถึงการติดตั้งกล้อง CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง สามารถตอบโจทย์ทุกสไตล์ทุกเจเนอเรชั่นได้อย่างเหมาะสม ทำเลศักยภาพที่รายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้าและแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ เมญ่า ไลฟ์ สไตล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์, เซ็นทรัลเชียงใหม่, เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต และสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ ทำให้ทุกช่วงเวลาที่อยู่อาศัยเป็นเรื่องง่ายด้วยการใช้ชีวิตที่เหนือกว่าเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการดิ เอ๊จท์ คอนโดมิเนียม (The 8 Condominium) เป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม low rise สูงเพียงแค่ 4 ชั้น รวมห้องพักอาศัยทั้งหมด 61 ยูนิต มีเนื้อที่โครงการประมาณ 1-2-15.1 ไร่ ตั้งอยู่ที่ ถนนเทวัญ ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ได้รับการพัฒนาจาก บริษัท ดิเอท เอสเตท จำกัด (มหาชน) สร้างเสร็จเมื่อปีพ.ศ.2561รูปแบบและขนาดของห้องพัก - สตูดิโอ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 36 - 42 ตารางเมตร - 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 37 - 42 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 61 ตารางเมตร - 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 90 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำระบบเกลือ - ห้องฟิตเนส - กล้องวงจรปิด - Key card - เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง - ร้านอาหารภายในโครงการ - ที่จอดรถ การเดินทางไปยังโครงการการเดินทางด้วยรถยนต์ - ถ้าหากเริ่มเดินทางจาก เมญ่า ไลฟ์ สไตล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ระยะทางประมาณ 3.1 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 7 นาที ขับมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้บนถนนหมายเลข 1004 เพื่อไปยังถนนหมายเลข 11 ให้เดินทางต่อไปอีก 1.4 กิโลเมตร เลี้ยวซ้ายตรงบริเวณร้าน Food & Coffee และขับต่อไป 550 เมตร ให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้งเพื่อเข้าสู่ซอยเจริญสุข และขับต่อไปอีกประมาณ 260 เมตร เมื่อขับถึงวงเวียนให้ใช้ทางออกที่ 4 เพื่อเข้าสู่ซอยสันติธรรม และให้ขับต่อไปอีก 350 เมตร ให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนเทวัญและให้ขับต่อไปอีกประมาณ 550 เมตร ก็จะเจอโครงการ ดิ เอ๊จท์ คอนโดมิเนียม (The 8 Condominium) อยู่ทางด้านขวา
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ดิ เอ๊จท์ คอนโดมีเนียม

ดิ เอ๊จท์ คอนโดมิเนียม (The 8 Condominium) คอนโดมิเนียมใจกลางเมืองเชียงใหม่ ที่ให้มากกว่าคำว่าที่อยู่อาศัย ถูกสร้างภายใต้แนวคิด "Where Comfort Meets Class" สำหรับการใช้ชีวิตที่เพียบพร้อมไปด้วยความสะดวกสบายบนทำเลศักยภาพย่านธุรกิจในเมืองเชียงใหม่ สัมผัสกับ ดิ เอ๊จท์ คอนโดมิเนียม ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างทันสมัย ใช้วัสดุอุปกรณ์คุณภาพและได้มาตรฐานจากต่างประเทศ มีห้องพักให้เลือกมากถึง 4 แบบ ใส่ใจในทุกรายละเอียดของการตกแต่ง เพื่อความเป็นศิลปะแห่งการพักอาศัยได้อย่างลงตัว มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างค...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ดิ เอ๊จท์ คอนโดมีเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,191 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, ช้างเผือก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Kai Baan Thai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ