ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ใน พระสิงห์, เมืองเชียงใหม่

ขายคอนโด ใน พระสิงห์, เมืองเชียงใหม่
พระสิงห์, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 2,470,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในพระสิงห์, เชียงใหม่

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ไพร์ม สแควร์

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, ช้างเผือก
ราคาขาย: ฿ 2,390,000
ขายคอนโด โป่งแยง ฟแวงก์ เชียงใหม่ 1 ห้องนอน ใน ช้างเผือก, เมืองเชียงใหม่
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1764166S

ขายคอนโด โป่งแยง ฟแวงก์ เชียงใหม่ 1 ห้องนอน ใน ช้างเผือก, เมืองเชียงใหม่

แตกต่างอย่างมีระดับไปกับการใช้ชีวิตที่เหนือกว่า บนสุดยอดทำเลใจกลางเมืองเชียงใหม่ได้ที่ Prime Square โครงการคอนโดมิเนียมที่ได้รับการออกแบบมาอย่างหรูหรา มาพร้อมการคัดสรรเฟอร์นิเจอร์และวัสดุเกรดพรีเมียมที่ใช้ในการตกแต่ง เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุด ตอบโจทย์ความสะดวกสบายแบบฉบับชีวิตสังคมเมืองด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ทันสมัย ซาวน่า พื้นที่สีเขียว และระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานระดับสากล เป็นต้นสืบเนื่องจากโครงการ Prime Square ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ท่ามกลางทัศนียภาพของทิวเขาอันเขียวขจี และเพียงไม่กี่นาทีจาก เมญ่า ไลฟ์ สไตล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์, วันนิมมาน, เจ็ดยอดพลาซ่า, มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่, โรงพยาบาลเชียงใหม่ราม และอื่น ๆ อีกมากมายที่เอื้อต่อการใช้ชีวิตประจำวัน และเนื่องจากที่ตั้งของโครงการตั้งอยู่บนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง ทำให้สามารถเชื่อมต่อไปยังสถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งอำนวยความสะดวก รวมไปถึงสถานที่สำคัญต่าง ๆ ได้อย่างคล่องตัว ข้อมูลโครงการPrime Square (ไพรม สแควร์) เป็นโครงการคอนโดมิเนียม ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 76 ยูนิต ตั้งอยู่ที่ ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ได้รับการพัฒนาโดย วิสดอมสเปซ สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2558รูปแบบและขนาดห้อง1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 30 ตร.ม.2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 60 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ล็อบบี้ฟิตเนสสระว่ายน้ำซาวน่าสวนหย่อมกล้องวงจรปิดระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.การเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจากเมญ่า ไลฟ์ สไตล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ตามถนนหมายเลข 1004 เข้าสู่ถนนหมายเลข 11 ด้วยระยะทาง 1.4 กิโลเมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายที่สี่แยกเดินทางต่อไปอีก 550 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยเจริญสุข ขับตรงต่อไป 260 เมตร จะเจอกับวงเวียนให้ใช้ทางออกที่ 4 ไปยังซอยสันติธรรม ขับต่อไปอีก 270 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายที่สี่แยก ขับตรงต่อไปอีก 850 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้ง ขับตรงไปอีกเพียง 74 เมตร คุณจะพบกับตัวโครงการตั้งอยู่ด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โป่งแยง ฟแวงก์ เชียงใหม่

โป่งแยง ฟแวงก์ (Pong Yang Vingt) ตั้งอยู่ที่ ถ.มหิดล ต.ช้างคลาน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ ม่อนแจ่ม, ปางช้างแม่สา, น้ำตกแม่สา, สวนพฤกษศาสตร์, ตลาด, โรงพยาบาล และร้านอาหารโปงแยงแอ่งดอย ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โป่งแยง ฟแวงก์ เชียงใหม่
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,767 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, ช้างเผือก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Chiang Mai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ