ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน สาคู, ถลาง

ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน สาคู, ถลาง
สาคู, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 2,850,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในสาคู, ภูเก็ต

ขาย คอนโด สตูดิโอ ในโครงการ เดอะ ไนซ์ คอนโดเทล

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาขาย: ฿ 2,990,000
ขายคอนโด เดอะไนซ์ คอนโดเทล ใน เชิงทะเล, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1025504S

ขายคอนโด เดอะไนซ์ คอนโดเทล ใน เชิงทะเล, ถลาง

 ขายคอนโดหรู ที่จังหวัดภูเก็ต ที่เดอะไนน์คอนโดเทล ภูเก็ต จ.ภูเก็ต ชั้น 3 ขนาดห้อง 30.5 ตารางเมตร คอนโดหรูหรา สะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกพร้อม ไวไฟร์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ ลอบบี้ ทีวี ตู้เย็น น้ำอุ่น ไมโครเวฟ ขายคอนโด เดอะไนน์ คอนโดเทล ใกล้หาดบางเทา ห้างโลตัส แม็คโดนัลล์ เดินได้สบายๆ The Nice Condotel Phuket มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ศูนย์ออกกำลังกาย ที่พักพร้อมพื้นที่ปรุงอาหารและ/หรือซักรีด ห้องพักมีระเบียงและอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ เคเบิลทีวีจอแบน พื้นที่นั่งเล่น ห้องครัวพร้อมเตาตั้งพื้น กาต้มน้ำไฟฟ้า มินิบาร์ ห้องน้ำในตัวมีฝักบัวและเครื่องใช้ในห้องน้ำ มีน้ำอุ่น มีตู้เย็น มีเตาไมโครเวฟ เดอะ ไนซ์ ภูเก็ต บางเทาตั้งอยู่ที่บางเทา ในภูเก็ต เหมาะจะเป็นสถานที่พักสำหรับผู้ที่แสวงหาความผ่อนคลายและความบันเทิง ด้วยที่ตั้งห่างจากใจกลางเมืองเพียง 23.9 km และจากสนามบินเพียง 19.4 km และมีที่จอดรถฟรีในสถานที่สำหรับท่านที่เดินทางมาโดยรถยนต์ มีร้านอาหารท้องถิ่นให้บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติอยู่ห่างออกไปเดินไม่เกิน 5 นาที 
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะไนซ์ คอนโดเทล

เดอะไนซ์ คอนโดเทล (The Nice Condotel) ออกแบบตกแต่งทันสมัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีห้องฟิตเนสสำหรับออกกำลังกาย และยังใกล้ร้านอาหารท้องถิ่นให้บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติ ห่างจากอนุสาวรีย์ท้าวเทพกษัตรีย์และวัดพระทอง 6.7 กิโลเมตร และห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต 14 กิโลเมตร สามารถเดินทางไปในทุกพื้นที่ในเมืองภูเก็ตอย่างง่ายดาย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะไนซ์ คอนโดเทล
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,942 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ