ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน สุเทพ, เมืองเชียงใหม่

ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน สุเทพ, เมืองเชียงใหม่
สุเทพ, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 6,250,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในสุเทพ, เชียงใหม่

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ รีสอร์ท คอนโดมิเนียม

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, ช้างเผือก
ราคาขาย: ฿ 6,660,000
ขายคอนโด เดอะ รีสอร์ท คอนโดมิเนียม เชียงใหม่ 2 ห้องนอน ใน ช้างเผือก, เมืองเชียงใหม่
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1696264S

ขายคอนโด เดอะ รีสอร์ท คอนโดมิเนียม เชียงใหม่ 2 ห้องนอน ใน ช้างเผือก, เมืองเชียงใหม่

เดอะ รีสอร์ท คอนโดมิเนียม (The Resort Condominium) คอนโดมิเนียมตึกใหม่ดีไซน์โมเดิร์นล้ำสมัย ภายใต้บรรยากาศที่แสนผ่อนคลายในสไตล์รีสอร์ท ด้วยรางวัลการันตีจาก "โครงการที่พักอาศัยยอดเยี่ยม ในปี 2013" ซึ่งทางโครงการได้คำนึงถึงทุกความสะดวกสบายและครบครันในทุกฟังก์ชัน นอกจากนั้นยังให้ความเป็นส่วนตัวของผู้อาศัย โดยการออกแบบตึกให้มีลักษณะครึ่งวงกลมที่หันหน้าเข้าหาดอยสุเทพ ทำให้ห้องทุกยูนิตจะไม่มีห้องฝั่งตรงข้าม เพื่อความรื่นรมย์ในการชมวิวดอยสุเทพได้อย่างเต็มที่ ในขณะเดียวกันก็มอบความเงียบสงบและความเป็นส่วนตัวจากห้องพักขนาดกว้างขวาง ด้วยพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 80-135 ตารางเมตร เน้นการออกแบบให้ห้องมีความโล่ง โปร่ง และสบายตา และบริเวณภายนอกตึกถูกตกแต่งด้วยโทนสีเทา ตัดกับวิวด้านหน้าของสวนหย่อมที่มีสีเขียวขจี ที่นี่ยังพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ซาวน่า และที่จอดรถ ในด้านระบบรักษาความปลอดภัยมีความเข้มงวดและทีมรักษาความปลอดภัยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกับกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งทั่วบริเวณอีกด้วย เดอะ รีสอร์ท คอนโดมิเนียม ตั้งอยู่บนทำเลที่สะดวกสบาย ใกล้กับศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเชียงใหม่, สนามกีฬา 700 ปี, ศูนย์ราชการที่สำคัญ อีกทั้งยังง่ายต่อการเดินทางเข้าตัวเมืองเชียงใหม่ ใช้เวลาเดินทางเพียง 5-10 นาทีเท่านั้น รายละเอียดโครงการ เดอะ รีสอร์ท คอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ที่ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 7 ชั้น มีห้องพักอาศัยจำนวน 74 ยูนิต สร้างบนพื้นที่ประมาณ 5 ไร่ ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท ควอลิตี้ คอนโดมิเนียม สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2556รูปแบบห้องพัก - 1 ห้องนอน ขนาด 80 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน ขนาด 89 ตารางเมตร - ดูเพล็กซ์ ขนาด 135 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - ซาวน่า - สวนหย่อม - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางจากแยกข่วงสิงห์ ให้ขับมุ่งหน้าไปยังทิศเหนือ เพื่อเข้าสู่ถนนโชตนา (หมายเลข 107) จากนั้นขับตรงไปประมาณ 600 ม. และเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนหมายเลข 1366 จากนั้นขับตรงไปอีก 2.1 กม. และจะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ รีสอร์ท คอนโดมิเนียม เชียงใหม่

เดอะ รีสอร์ท คอนโดมิเนียม (The Resort Condo) คอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ท 1 อาคารเพียง 74 ยูนิต บนที่ดินมากกว่า 4 ไร่ ทุกยูนิตหันหน้าเข้าดอยสุเทพ ในมุมที่เห็นวิวภูเขาสวยที่สุดในเชียงใหม่ เพื่อมุมมองที่ดีจึงออกแบบตัวอาคารที่ไม่มีห้องห้องตรงข้าม หน้ากว้าง 8.5 เมตร ให้คุณได้มุมมองที่มากกว่า มีสนามกอล์ฟไว้ซ้อมพัทในระยะ 4 หลาที่ปูด้วยหญ้าเทียม เหมือนคุณได้พักผ่อนทุกวัน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เช่น ฟิตเนต สนะว่ายน้ำ สวนสวย ระบบความปลอดภัยตลอด 24 ชม. เดินทางสะดวกเพียง 5 นาที ถึงศูนย์ประชุมนานาช...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ รีสอร์ท คอนโดมิเนียม เชียงใหม่
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,193 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, ช้างเผือก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Kai Baan Thai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ