ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าคอนโด 2 ห้องนอน ใน ช้างคลาน, เมืองเชียงใหม่

ขายหรือให้เช่าคอนโด 2 ห้องนอน ใน ช้างคลาน, เมืองเชียงใหม่
ช้างคลาน, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 2,100,000
ราคาเช่า: ฿ 12,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในช้างคลาน, เชียงใหม่

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ ฮิลล์ พาร์ค

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, ช้างเผือก
ราคาขาย: ฿ 2,000,000
ขายคอนโด เดอะ ฮิลล์พาร์ค คอนโดมิเนียม 1 2 ห้องนอน ใน ช้างเผือก, เมืองเชียงใหม่
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1013340S

ขายคอนโด เดอะ ฮิลล์พาร์ค คอนโดมิเนียม 1 2 ห้องนอน ใน ช้างเผือก, เมืองเชียงใหม่

สัมผัสที่สุดแห่งการอยู่อาศัยบนทำเลยุทธศาสตร์ใจกลางเมืองย่านนิมมาน มาพร้อมทัศนียภาพอันตระการตาของทิวเขาได้ที่ The Hill Park ไฮไรส์คอนโดมิเนียมหรู ที่พร้อมให้คุณได้รับประสบการณ์ใหม่ในการใช้ชีวิต ด้วยดีไซน์การออกแบบที่ทันสมัย มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่มีการออกแบบอย่างชาญฉลาด ทำให้พื้นที่ใช้สอยทุกตารางนิ้วภายในห้องใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเกิดประโยชน์สูงสุด ทั้งนี้ตัวโครงการยังสามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนเมืองอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่ถูกออกแบบมาอย่างหรูหรา อาทิเช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ พื้นที่สีเขียว และร้านค้าภายในโครงการ พร้อมกันนี้คุณสามารถอุ่นใจในการอยู่อาศัยทุกช่วงเวลาด้วยระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุดอีกด้วย สืบเนื่องด้วย The Hill Park ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทุกย่างก้าว ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัลกาดสวนแก้ว, ห้างเมญ่า เชียงใหม่, มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, วัดสวนดอก, สนามบินนานาชาติเชียงใหม่, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงใหม่ ดอยสะเก็ด และโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เป็นต้น นอกจากโครงการแห่งนี้จะรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแล้วยังสามารถเชื่อมต่อถนนสายหลักหลากหลายเส้นทาง ทำให้ทุกจุดหมายปลายทางของคุณสะดวกสบายข้อมูลโครงการThe Hill Park (เดอะ ฮิลล์ พาร์ค) เป็นคอนโดมิเนียม สูง 12 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 138 ยูนิต ตั้งอยู่ที่ ถนนรอบเมืองเชียงใหม่ ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ได้รับการพัฒนาโดย บริษัท เดอะฮิลล์ปาร์ค รูปแบบและขนาดห้อง1 ห้องนอน 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 30 - 60 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกลิฟต์โดยสารสระว่ายน้ำฟิตเนสสวนพักผ่อนร้านค้าที่จอดรถกล้องวงจรปิดระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.การเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจากกาดหน้ามอ แล้วให้มุ่งหน้าทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ ไปตามถนนหมายเลข 1004 เข้าสู่ซอยโกว-ห้วยแก้ว ด้วยระยะทาง 600 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายหลังสี่แยก The Mellowship เดินทางต่อไป 120 เมตร คุณจะพบกับตัวโครงการตั้งอยู่ด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ ฮิลล์พาร์ค คอนโดมิเนียม 1

สัมผัสที่สุดแห่งการอยู่อาศัยบนทำเลยุทธศาสตร์ใจกลางเมืองย่านนิมมาน มาพร้อมทัศนียภาพอันตระการตาของทิวเขาได้ที่ The Hill Park ไฮไรส์คอนโดมิเนียมหรู ที่พร้อมให้คุณได้รับประสบการณ์ใหม่ในการใช้ชีวิต ด้วยดีไซน์การออกแบบที่ทันสมัย มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่มีการออกแบบอย่างชาญฉลาด ทำให้พื้นที่ใช้สอยทุกตารางนิ้วภายในห้องใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเกิดประโยชน์สูงสุด ทั้งนี้ตัวโครงการยังสามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนเมืองอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่ถูกออกแบบมาอย่างหรูหรา อาทิเช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนสพร้อมอุป...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ ฮิลล์พาร์ค คอนโดมิเนียม 1
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,767 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, ช้างเผือก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Chiang Mai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ